Trở về hiện tại sau mớ suy nghĩ hỗn độn về những gì bản thân đã trải qua kia . Vương Nhất Bác vươn đôi mắt trong veo nhìn Vương Vũ Hân . Cô ôm lấy cậu hạ giọng nói .
" Ngoan đừng sợ dù có chuyện gì xảy ra chị vẫn là chị của em . Vẫn sẽ bảo vệ em . Được không hả ? "
" Dạ được . "
" Điềm Điềm ngoan . Ăn đi rồi về . "
Cô vén phần tóc lòa xòa trước mắt cậu rồi mỉm cười , xoa xoa đầu cậu .
" Chị hai . "
" Hả ? "
" Mình đi về đi . Em ăn xong rồi . "
" Đồ ăn còn nhiều mà ? No rồi hả ? "
" Dạ . "
" Ừm . Cũng được , chị cũng còn có việc . "
Vương Vũ Hân đẩy cậu ra ngoài cùng Quách Thừa đi tính tiền còn Lưu Hải Khoan xuống dưới lấy xe .
" Phòng 1 . Quẹt thẻ . "
Cô rút thẻ trong túi áo đưa cho thu ngân nhưng thu ngân lại đẩy ngược lại nói .
" Phòng 1 vừa nãy đã có người thanh toán rồi ạ . "
" Ai vậy ? "
" Vừa nãy người đó không có để lại danh tính ạ . Tôi xin lỗi Vương tổng . "
Thu ngân bỗng dưng sợ hãi cuối gập người 90 độ xin lỗi cô .
" Không sao đâu . "
Cô xua tay rồi đẩy Vương Nhất Bác vào thang máy . Tay xoa xoa mái tóc vàng đẹp đẽ kia .
Cả ba nhanh chóng xuống xe về nhà . Gần 3 năm mới trở về , khung cảnh mọi thứ cô thích vẫn được giữ nguyên vẹn .
Vương Vũ Hân để Quách Thừa chăm sóc Vương Nhất Bác bản thân thì về phòng trước . Căn phòng cô từng ở cũng được quét dọn thường xuyên , sạch bóng không có lấy một hạt bụi .
Cô bước đến kệ , lấy quyển album trên cùng ra . Lật từng trang nhìn những tấm ảnh thuở bé của cậu .
Đứa trẻ ngốc nghếch này bao giờ mới có thể để cô yên tâm đây ?
Vương Vũ Hân từng có ước mơ sẽ được bước chân vào giới giải trí hào nhoáng kia nhưng kết quả cuối cùng ... những gì Vương Vũ Hân có đó chính là danh ác nữ . Chỉ cần là người của giới thượng lưu chắc chắn sẽ biết đến và khiếp sợ cô .
Sau đó Vương Vũ Hân lật đến tấm ảnh chụp chung của cả bọn lúc nhỏ .
Trong ảnh là Vương Nhất Bác hồi 7, 8 tuổi gì đó . Còn có cả Vương Vũ Hân , Quách Thừa , Tiêu Chiến và một người nữa . Cô xoa xoa bức ảnh cậu nhóc đó , ôm vào lòng ánh mắt đượm buồn .
Còn về phần Tiêu Chiến từ lúc gặp cậu ở nhà hàng thì lòng anh cứ bức bối không ngui . Trở về phòng vẫn còn lèm bèm khó chịu . Thằng nhóc khốn kiếp đó ra viện không thèm gọi cho anh còn dám vác mặt đi ăn với người khác .
Lướt lướt weibo một lúc Tiêu Chiến lại thấy hình ảnh quen thuộc .
Top 1 hot search bảng chung .
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù Quáng
Fanfiction" Mù Quáng Yêu . Điên Cuồng Hận . Ai là người chiến thắng ? " KHÔNG CÓ DROP - Thể loại : Đam mỹ , Niên hạ , Ngược , Cẩu huyết , OOC , ?E . " Từ khi bắt đầu là do em sai . Em sai khi gặp anh , sai khi yêu anh . " " Trái tim em mong manh lắm không c...