Sau vụ đó Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến gần như không gặp nhau . Cậu lại chuyển về hình thức học tại nhà như cũ . Anh cũng chẳng thèm quan tâm nữa mà cứ tiếp tục đi dạy cho đỡ nhàm chán .
Liên Hy không biết nhận tin tức từ đâu nhưng cũng biết được thông tin . Cậu ta cũng biết việc Tiêu Chiến bị Vương Vũ Vũ Hân đánh liền đi an ủi .
Tiêu Chiến ngoài mặt vẫn vui vẻ ôn nhu cưng chiều cậu ta nhưng nhưng trong lòng lại khó chịu bứt rứt không hiểu lý do .
Đang trên đường lái xe đưa Liên Hy về thì Tiêu Chiến đột nhiên có điện thoại . Chưa kịp nói gì thì đã nghe nghe đầu dây bên kia nói trước .
" Nè Tiêu Chiến tuần sau sau sinh nhật ông nội đó có về không ? "
" Em cũng không biết nữa chắc là có ."
Tiêu Chiến nhìn lại đồng hồ suy nghĩ một lúc rồi trả lời .
" Vậy khi nào về Trùng Khánh ? "
" Chắc chiều nay luôn quá . "
" Ok tao biết rồi để tao xếp phòng cho . Mà nè mày có dẫn theo em nào không đó ? Ông nội chỉ thích mỗi nhóc Vương Nhất Bác thôi . Nếu mà dẫn đứa khác thì mày coi chừng đó . "
Người bên kia đầu dây cảnh báo .
" Em với Vương Nhất Bác đâu có gì đâu . Anh nói với ông nội là em có người yêu rồi . Em chỉ coi Vương Nhất Bác là em trai thôi em với nhóc ấy không có gì cả . "
Tiêu Chiến giải thích .
" Mà thằng nhóc cũng không muốn gặp mặt em nữa đâu . "
" Sao vậy ? Chẳng phải nhóc Vương Nhất Bác rất thích mày sao ? "
Anh từ từ kể lại mọi chuyện cho anh họ mình nghe . Anh ta nghe xong chỉ muốn qua điện thoại đánh Tiêu Chiến một trận nhừ tử .
'" Mày nghĩ cái gì mà làm cái trò gì vậy ? Nó không hận mày tao đi bằng đầu . Mày nghĩ coi tao làm như vậy với mày mày có hận không ? Thằng nhóc còn để mày sống là may rồi . Mày đừng có coi thường chị nó . Dạo này tao thấy Vương Vũ Hân kia đáng sợ vãi . Mày biết vụ bọn Lâm An bị giết rồi mà đúng không ? Tao nghe nói là tụi nó bị chặt lúc còn sống nhăn luôn . Là bị hành hạ cho đến chết chứ không phải chết rồi mới chặt đâu . Mày coi chừng cái mạng mày đó có khi chưa kịp về tới Trùng Khánh đã chết rồi đó nghe chưa ? "
Người anh họ bên kia điện thoại bắn nguyên một tràn dài .
" Dạ em biết rồi . Làm gì mà căng vậy anh ? "
" Ừ tao nói vậy thôi . Có gì về thì cẩn thận lời ăn tiếng nói . Năm nay nhà chúng ta vẫn mời Vương gia đó nhưng mà ông nội nói Vương Vũ Hân từ chối rồi . Năm kia bận không đến được , năm ngoái cũng bận , năm nay vẫn tiếp tục từ chối . Em ấy thật sự bận đến thế à ? Mà bây giờ Vũ Hân là gia chủ , Vương Khải Âu không còn quyền lực gì nữa đâu . "
" Thật sao anh ? "
Tiêu Chiến có chút không tin . Vương Vũ Hân có thể đáng sợ đến mức đấy sao ?
" Tao đùa mày làm gì ? Mà mày bớt phá đi cho tao nhờ . Gần đây có kẻ không rõ danh tính đang bắt đầu thu mua cổ phần tập đoàn nhà mình . Chúng ta kinh doanh đâu tốt bằng Vương Thị . May có cái tiếng bằng hữu mới miễn cưỡng có chỗ đứng . Mày cẩn thận đừng để bị thâu tóm . Mày dạo này gây thù chuốt oán khắp nơi . Tao nghi cái này cũng là do mấy đứa mày kiếm chuyện gây ra chứ đâu . "
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Ngu Ngốc và Mù Quáng
Fanfiction" Mù Quáng Yêu . Điên Cuồng Hận . Ai là người chiến thắng ? " KHÔNG CÓ DROP - Thể loại : Đam mỹ , Niên hạ , Ngược , Cẩu huyết , OOC , ?E . " Từ khi bắt đầu là do em sai . Em sai khi gặp anh , sai khi yêu anh . " " Trái tim em mong manh lắm không c...