"Tinh Dã, anh làm em càng lúc càng thấy thích anh hơn rồi đấy. Rất thích được anh đánh, chửi càng hay càng tốt, lúc ấy mới có hứng đâm vào lỗ nhỏ ngoan ngoãn kia được"
Nhược Hàng vừa nói, vừa cài nút áo sơ mi vào cho Tinh Dã, để chừa ra mấy cúc đầu để cái cổ kia lộ ra cho ai cũng được chiêm ngưỡng. Nhưng thời tiết bên ngoài vốn đang rất lạnh, nhìn xem, cậu chẳng quan tâm nhiều đến thế được.
"Áo có hơi mỏng, chẳng may em liếm lên đầu vú...sẽ dễ dàng cứng lên đấy"
Nhược Hàng định sờ lên đầu ti bỡn cợt liền bị hắn gạt phắt đi, tức giận đi ra ngoài trước. Bên ngoài còn có tuyết rơi rồi, may mà ngồi trong xe cũng có chút ấm áp hơn. Nhược Hàng khi vào xe thì thấy hắn ngồi cách xa mình để dựa vào cửa kính, ra hiệu với tài xế tắt điều hòa đi.
Cảm nhận cái ấm chưa được bao lâu đã bị tắt ngúm, Tinh Dã nhíu mày, nhắm mắt lại ngủ cho qua chuyện.
Giờ tan tầm nên tắc đường rất lâu, Nhược Hàng nhìn Tinh Dã ôm lấy tay mình vì lạnh, ngó qua siêu thị rồi mỉm cười.
"Anh làm ơn mua hộ bọn tôi giỏ hoa quả nhé? Tầm này siêu thị chắc sẽ hơi đông đấy, dù sao cũng không di chuyển được nhanh"
Tài xế đỗ xe vào lề đường rồi cầm thẻ vào mua, Nhược Hàng chỉ chờ có thế, kéo hắn vào lòng mình mà ngửi hít. Tinh Dã đã rùng mình vì lạnh, cật lực đẩy cậu ra.
"Mày là chó động đực à?"
"Anh muốn thử tư thế doggy trên xe á? Thật trùng hợp, em cũng thế"
Tinh Dã nóng máu khi thấy cậu cố tình hiểu sai ý mình, định lao vào đấm xả tức, nào ngờ tên biến thái này còn mang sẵn cả còng tay tình thú rồi. Chỉ dùng một tay đã giữ chắc được hắn để còng lại, cậu đã nghiêm túc, Tinh Dã không chống cự được đâu.
Quần âu được cởi xuống, Nhược Hàng mân mê sờ lỗ hậu qua lớp quần lót khiến Tinh Dã xấu hổ. Trong xe lại quá chật hẹp so với hai gã đàn ông to lớn nên rất nhanh đã bị chế ngự rồi.
"Địt mẹ mày điên à? Tài xế..."
"Đừng lo, em làm nhanh thôi"
Nhược Hàng cởi quần lót xuống thật chậm rãi, nhổ nước bọt thay chất bôi trơn đầy qua loa, vạch rộng hai mông ra nhìn lỗ hậu ửng đỏ lên vì bị xâm hại liên tục kia một lúc, bất thình lình đâm mạnh vào không báo trước.
"A...mẹ mày thằng đầu bu*i, mày điên rồi!"
"Sờ vào da thì lành lạnh" - Nhược Hàng xoa lên cặp mông kia rồi bóp nắn nó - "Bên trong anh vẫn là ấm áp nhất..."
Trong xe rung lắc đầy kịch liệt, đang đỗ gần siêu thị nên sẽ rất đông người qua lại. Tinh Dã mím chặt môi, để tránh đau đớn hơn, hắn đành vểnh mông cao lên một chút, dạng rộng chân nữa.
"Em không thích anh tự nguyện như thế đâu. Khép lại cho thật chặt lại đi!"
"Hự...ư!"
Nhược Hàng khép chân với mông hắn lại, rút gậy thịt ra rồi đâm thúc lại. Tài xế cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, gõ gõ cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Cưỡng chế chiếm đoạt (End)
RomanceTác giả: Gấu Bự Thể loại: Hiện đại, ép cưới, cường cường, niên hạ thiếu đánh công x Bạo lực cần dạy dỗ thụ Cảnh báo: Truyện có nhiều cảnh Hài (ẻ)