"Đới đại ca, bọn em đã bắt được thằng nhãi Dịch Hàm, có thể lấy nó ra để uy hiếp thằng Hạ Chương được rồi đấy!"
Trên trán Dịch Hàm còn đang chảy máu do bị đánh trúng đầu, Tinh Dã quá mệt mỏi với những trận đòn của bố rồi, hắn cũng không muốn mẹ bị liên lụy theo. Chỉ lần này thôi, đứng nhất một lần để chứng minh với bố là đủ.
Tinh Dã bắt máy của Hạ Chương đang gọi tới, sau khi tàn nhẫn nói ra yêu cầu, vì ghét thái độ kiêu ngạo của Hạ Chương nên trước đó đã kéo người yêu của y về phía mình nữa.
Vốn dĩ sẽ định nhốt Dịch Hàm tại nhà kho này một đêm, nhưng ngày hôm sau tới...đã bắt đầu địa ngục cho mối quan hệ sau này.
Tinh Dã chẳng bao giờ quan tâm đến việc mấy đứa đi theo mình hành hạ Dịch Hàm thế nào, chỉ cho tới khi những video của Dịch Hàm bị phát tán trên mạng, cậu ấy bị buộc thôi học, còn bị cả trường hắt hủi xa lánh, một đạp ngã xuống cầu thang không ai tới cứu giúp.
Một lần đưa tay ra, trở thành vấn vương cả đời.
"Này, mày tỉnh chưa đấy?"
Tinh Dã nhíu mày khi bị tát mấy cái vào mặt buộc phải thức dậy, đầu đau nhức như búa bổ, phải mất thêm một lúc mới có thể nhìn rõ được khung cảnh xung quanh. Nơi này như gara oto bỏ không đã lâu không ai đụng tới vậy, chỉ có một chút đèn, không đủ để quan sát kĩ được.
"Mã Lý...? Ra là thằng hèn đấy à?"
'Chát!'
Một cú tát trực diện mạnh bạo khiến hắn xây xẩm mặt mày, thuốc mê liều cao này thực sự quá nhiều tác dụng phụ, tay chân hắn vẫn chưa cử động thuần thục được. Không biết tự sức hắn có tháo được dây trói ra không nữa?
"Mẹ kiếp, lũ chúng mày không có quyền sỉ nhục tao! Có tiền hay lắm sao? Hừ, xem thằng chồng mày mới qua một ngày đã phát điên thế nào này?"
Mã Lý cho hắn xem một đống cuộc gọi nhỡ cũng như tin nhắn tới từ Nhược Hàng, loại đốn mạt như hắn...cũng có người lo lắng quan tâm đến mức ấy sao?
"Hừ..." - Tinh Dã bật cười đến rung cả vai - "Hahaha!"
"Cười cái đéo gì! Mày cười cái đéo gì!"
Mã Lý nóng máu đánh liên tiếp hắn, nắm tóc hắn bắt phải nhìn vào điện thoại. Gã gọi videocall trực tiếp cho Nhược Hàng luôn, gã đang cần gấp tiền để giải quyết chuyện, không có thời gian hành hạ Tinh Dã nữa.
'Anh Tinh Dã!'
Nhược Hàng mới qua một đêm đã mọc râu ria lởm chởm, nhíu mày thương xót nhìn vợ mình bị đánh đến bầm tím mặt. Tinh Dã sở dĩ bật cười cũng chỉ vì nghĩ đến quá khứ cũng đã từng đi bắt cóc người khác để uy hiếp thế này. Trên đời này...quả nhiên có luật nhân quả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Cưỡng chế chiếm đoạt (End)
RomanceTác giả: Gấu Bự Thể loại: Hiện đại, ép cưới, cường cường, niên hạ thiếu đánh công x Bạo lực cần dạy dỗ thụ Cảnh báo: Truyện có nhiều cảnh Hài (ẻ)