Tập 11

3.3K 104 32
                                    

"Hư...ưm!"

Vừa vào trong nhà, Nhược Hàng không nhịn nổi mà ôm lấy eo Tinh Dã hôn thắm thiết. Mút chặt lấy chiếc lưỡi hư hỏng không muốn rời xa. Còn Tinh Dã hắn chẳng thèm nhắm mắt, cựa quậy tay muốn tìm đường thoát. Cơ tay của Nhược Hàng rất khỏe, khi gồng lên cứng như đá vậy.

"Ha! Đmm, đéo thở được!"

Tinh Dã mãi mới đẩy cậu ra được, nhưng Nhược Hàng như động vật đến kì phát dục, đê mê ngắm nhìn Tinh Dã không rời mắt. Lại giữ hai tay hắn lên đỉnh đầu, tiếp tục muốn hôn môi nữa.

"Thơm quá, Tinh Dã, em yêu anh, anh là vợ của em, không cho anh có suy nghĩ đi tìm người khác!"

Tinh Dã còn chưa kịp lên gối, cậu đã kéo hắn về giường, phả ra đầy hơi nóng kích thích.

"Tinh Dã, em muốn làm, vài lần thôi."

"Không! Tao không muốn, một lần cũng không! Thằng chó chết này!"

Trong lúc hắn còn vùng vằng, Nhược Hàng đã trói lại được tay hắn với thành giường, đồ chơi tình thú lúc nào chả để sẵn xung quanh rồi, tiện đâu trói đấy thôi. Nhược Hàng còn dùng khóa miệng nữa, đêm nay cậu sẽ không chịu được vắt kiệt con người này mất.

Mới phút trước còn vùng vẫy, tới khi bị trói cả tứ chi mới ngoan ngoãn được một chút. Nhược Hàng bới tìm loại gel mong muốn, hôm nay hắn không nghe lời, nên sẽ dùng loại hắn ghét nhất.

"Anh, anh ghét loại này vì cảm giác quyến luyến với tiểu đệ của em không rời đúng không?"

Loại gel cậu đang cầm lúc sử dụng cho lỗ dưới rất khó chịu, cứ dính nhớp nháp như keo dán, tẩy rửa cũng khó, nhất là còn chơi trần nữa.

Trước khi đổ gel, Nhược Hàng gập cổ chân hắn xuống để liếm hai cục tròn và miệng nhỏ ấy. Tinh Dã bức bối mở to mắt, lỗ hậu vì thế càng khép chặt vào hơn.

"Nhìn cái miệng này cầu xin được em liếm láp này, cứ co rúm như sâu róm vậy."

Tinh Dã biết mỗi lần liếm lỗ hậu đều khiến Dịch Hàm thấy khoái cảm, nhưng đến khi chính mình được cảm nhận lại vô cùng cực khoái. Bị thằng nhãi đó bịt miệng cũng không tệ, ít nhất nó cũng sẽ không biết hắn thấy thoải mái.

"Cậu chủ Tinh Dã sẵn sàng hầu hạ thằng người ở chưa nào?"


Nhược Hàng cười tươi trêu đùa, lôi cái đại bác ra cọ qua rãnh mông ma sát một hồi. Có cố thoát khỏi dây trói cũng khiến tay hắn thêm vết hằn thôi. Tinh Dã trấn tĩnh lại bằng cách thở ra một hơi dài, nhưng thứ khủng bố ấy nhét vào vẫn khiến người khác phải thất kinh.

"Ưm!"

"Hô, mãi mới vào được hết, cái gel này ghét thật đấy."

Gel dính này làm người đâm cũng khó rút ra rút vào, nhưng mỗi cú thúc vào lại làm Tinh Dã đau đến trợn mắt. Một ngày nào đó thằng nhãi này ngủ say, hắn chắc chắn sẽ đè lại cho biết tay!

Tên Mã Lý đó gọi điện muốn cháy máy mà Nhược Hàng chẳng hề nhấc máy đến một lần, cậu còn đang bận vần vò vợ mình với đủ các tư thế dâm đãng. Các khách đã đến đủ cả rồi, rõ ràng nói sẽ đến, làm hỏng hết dự định của gã rồi.

[Đam mỹ] Cưỡng chế chiếm đoạt (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ