Sau khi tắm rửa cho Tinh Dã xong, cậu cẩn thận bế hắn về giường đắp chăn lại. Trân trân ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp quật cường này, đeo lại xích khóa cổ chân. Mặc dù biết hắn chạy đi đâu cậu cũng sẽ tìm thấy, nhưng bây giờ lại thấy mệt với trò chạy trốn của hắn rồi.
Định gọi điện luôn trong phòng, nhưng sợ hắn thức giấc mà thở dài, bĩu môi ra ngoài rồi mới gọi.
'Trong hôm nay tôi muốn biết mọi chuyện về Dịch Hàm. Càng đầy đủ càng tốt, tiền không thành vấn đề'
Sau khi nhận được thông tin, Nhược Hàng về bên giường ngồi mở máy ra nhận file vừa được gửi.
'Khuôn mặt cũng thật đẹp, bảo sao Tinh Dã thích người này đến vậy...'
Hóa ra là con của bộ trưởng bộ Tham mưu Trương Dịch Phùng, là gia đình kiểu mẫu, luôn đứng trong top đầu của trường.
Trước kì thi cuối năm lớp 11 đã bị hội của Đới Tinh Dã bắt cóc, cưỡng bức tập thể và tiêm ma túy.
Vì bị quay lại video nên đã bị đám đó bạo lực học đường, bắt nạt thậm tệ. Thường bị ép quan hệ tình dục tập thể ở phòng thể chất, nhà riêng của ai có nhu cầu, hoặc quán karaoke. Miễn gọi điện là phải có mặt trong vòng nửa tiếng.
Không biết vì lý do gì mà những video ấy lại bị tung ra, dẫn đến việc gia đình tự sát tập thể. Chỉ biết Dịch Hàm sau đó qua nước ngoài cùng với Tinh Dã.
'Tôi đã thu thập được khá đủ từ những người có liên quan trước đây, có cả video nữa'
'Được rồi, làm tốt lắm'
'Ngài thích cậu ta sao? Nghe nói mới về nước không lâu, hiện đang ở cùng với Thư Tương, cũng là bạn của ngài Đới luôn'
Nhược Hàng tí thì quát lên qua điện thoại, đành cười một cái cho dịu lại. Thích cái rắm! đừng làm vợ ông ghen chứ?
Ở trong các video, hầu hết Tinh Dã chỉ đứng ngoài mà không hề tham gia trực tiếp. Dịch Hàm còn mới về nước...sắp có chuyện vui rồi đây. Nhân cơ hội này phải dạy dỗ lại vợ mình luôn.
Nhược Hàng không giấu được nụ cười gian manh, quay sang hôn Tinh Dã một cái, cởi áo ngủ ra liếm mút đầu vú.
"Đới Tinh Dã... anh còn thú vị hơn em mong nữa, làm sao em buông tha được anh đây?"
***
Tinh Dã tỉnh lại sau khi được nghỉ ngơi đủ, thấy chân mình bị xích lại cũng không quá ngạc nhiên nữa, thằng chó ấy làm sao bỏ qua được?
'Sao tự dưng... nó lại treo màn chiếu thế này?'
Tinh Dã ngạc nhiên khi thấy màn chiếu lớn được treo ngay trước giường ngủ. Còn đang chưa hiểu chuyện gì trên đó đã xuất hiện hình ảnh và âm thanh rồi.
'A...ư! Cầu xin mấy người...dừng lại đi mà...'
'Còn tận năm bao cao su nữa cơ ~ Ê, ê, thằng nào làm nó chảy máu rồi? Mẹ kiếp, bẩn đéo chịu được! Y như một con điếm rách!'
Tinh Dã sững sờ khi thấy những đoạn video cũ của hội Đoàn Tử ấy, hắn đã xóa hết rồi cơ mà? Hắn đã bịt miệng bọn chúng rồi cơ mà? Làm sao nó vẫn còn tồn tại được?
'Cho nó thêm liều nữa đi, thêm thuốc kích dục nữa, nghe rên rỉ đau đầu quá! Này, quay sát phần hậu môn đi, xem quá trình co rút như thế nào, haha!'
Cẳng tay Dịch Hàm đã chi chít nốt đỏ, vừa thêm ma túy, vừa tiêm thêm kích dục, cơ thể đã sớm không chịu đựng nổi nữa. Miệng chảy nhiễu nhại nước bọt, mắt trợn ngược lên trên.
'A...! Ứ...hức. Ức, khụ...khụ!'
'Ê đm nó co giật rồi! Anh Dã, phải làm thế nào?!?'
"TẮT ĐI!!!"
Tinh Dã mở to mắt rồi gào lên, muốn đi đến giật cái màn chiếu đi, nhưng dây xích khiến hắn không thể với tới được. Nước mắt vì đau lòng cũng chảy ra, ngồi co ro một góc ôm lấy hai tai mình. Muốn gục đầu xuống đầu gối để không thấy gì nữa.
Nhược Hàng ở phòng bên cạnh tiếp tục chuyển sang một video khác, người xuất hiện đặt máy quay ở góc khuất, nói nhỏ với máy.
'Suỵt, hôm nay là chương trình camera ẩn. Diễn viên của chúng tôi sẽ được nhốt trong nhà thể chất, bây giờ cùng xem cậu ấy sẽ làm những gì nhé?'
Máy chuyển cảnh, Dịch Hàm bị đá vào bên trong phòng, cứ muốn chạy ra lại bị hất ngược lại. Trên mặt đã đầy vết bầm tím, hình như là vừa bị đánh đập xong thì phải.
'Đừng, đừng nhốt tôi nữa mà. Cái gì mấy người bảo tôi làm, tôi đều làm hết rồi.'
'Sáng thứ hai bọn tao đến thả mày sau.'
Dịch Hàm bị hai người giữ chặt lấy, bóp miệng rồi đổ một đống nước vào. Hại cậu buồn tiểu đến trắng bệch mặt, phải giải quyết ở một góc trống trong phòng.
Ngày hôm sau trong phòng thể chất nóng như đổ lửa, ánh mặt trời chiếu vào khiến cậu càng kiệt sức hơn. Dịch Hàm bò đến lấy chai nước dở chúng để lại, để rồi cả người càng phát hỏa hơn vì thuốc kích dục.
"TẮT ĐI! PHÙNG NHƯỢC HÀNG! TẮT..."
Tinh Dã nức nở khóc, gào lên lạc cả giọng. Nhược Hàng khi này mới xuất hiện, nhìn hắn vẫn chằm chằm không rời mắt được màn hình liền bật cười.
"Ô, khóc to quá nhỉ? Em chọc anh suốt hai năm mà không thèm khóc. Nhìn xem, anh khóc nực cười đến mức nào?!?"
"Anh làm sao mà có thể thích Dịch Hàm nhỉ? Đau lòng quá ta? Anh nói xem, lúc người ấy khố sở như vậy...anh đang làm gì? Anh chỉ đạo à?"
Nhược Hàng cười lớn đầy khoái chí, cố tình nhấn mạnh để khiến người kia thấy dằn vặt hơn, đối lập với kẻ đang ôm tai gào khóc lên.
"Tắt đi mà...hức, tắt đi..."
Nhược Hàng ngồi xổm xuống, đưa tay ra nâng mặt Tinh Dã lên xem thế nào. Cậu muốn chọc hắn khóc, chứ không phải khiến hắn suy sụp đến mức này.
"Dịch Hàm, tôi xin lỗi...tôi muốn xin lỗi em ấy"
Tinh Dã nức nở, luôn miệng nói xin lỗi với Dịch Hàm. Nhược Hàng dần chuyển tay lên má, hắn cũng hơi nghiêng vào lòng bàn tay của cậu để tìm sự an ủi.
'Muốn làm anh ấy quá, sao lúc này lại cứng chứ?'
Nhược Hàng trong thâm tâm chỉ muốn cưỡng bức hắn tiếp, nhưng nhìn hắn khóc đến muốn ngất tới nơi rồi. Quyết định bế hắn lên giường rồi dỗ ngủ.
"Ngủ đi, mong ngủ dậy anh biết điều hơn"
Cậu bĩu môi, vỗ vỗ lưng dỗ cho hắn ngủ. Sau đó lôi điện thoại ra chơi game giết thời gian, thỉnh thoảng lại quay sang nhìn xem như thế nào, nhịn không được lại hôn lên má mấy cái.
Đúng là đồ yêu nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Cưỡng chế chiếm đoạt (End)
RomanceTác giả: Gấu Bự Thể loại: Hiện đại, ép cưới, cường cường, niên hạ thiếu đánh công x Bạo lực cần dạy dỗ thụ Cảnh báo: Truyện có nhiều cảnh Hài (ẻ)