Rất rõ ràng, có thể thấy liều thuốc mà Huang Renjun để lại hữu hiệu đến nhường nào. Cũng chính vì thế mà các nhà nghiên cứu riêng biệt của Tổ chức vẫn không ngừng tìm kiếm và chế tạo ra thuốc giải, nhằm trường hợp những thành viên trong Tổ chức buộc phải sử dụng nhiều hơn ba liều tiêm.
Cho đến thời điểm hiện tại, nếu vật thể không chết thì cũng hóa điên, thậm chí là tự gây tổn thương cho chính mình, mất đi khả năng giao tiếp và nhận thức trở nên yếu kém hơn rất nhiều so với thời gian trước khi sử dụng.
Huang Renjun đúng là biết cách trêu người, cậu ta ra đi và để lại hàng trăm câu đố khó giải.
Đã nhiều lần nhóm nghiên cứu cố gắng làm theo những công thức còn dang dở của Huang Renjun, nhưng chung quy thì kết quả đều chẳng mấy khả quan hơn là bao.
"Nếu chúng ta không đẩy nhanh tiến độ, các thành viên của đội sát thủ không chết thì cũng bị sa sút nặng nề thôi. Tôi nói các người rốt cuộc cũng chỉ dửng dưng như vậy." Nakamoto Yuta ngả người ra sau ghế, hai tay đan lại đặt trên đùi, giọng điệu có phần không hài lòng.
Jung Jaehyun đảo mắt quan sát động thái của những người còn lại, y không vội lên tiếng, chỉ hờ hững lắng nghe. Đây không phải là điều mà y quan tâm, một lát nữa, nếu như có cơ hội chắc chắn rằng y sẽ đề cập đến. Johnny hắng giọng, gã điềm đạm hơn rất nhiều so với những thủ lĩnh còn lại.
"Tôi đề nghị chúng ta sẽ dồn toàn bộ những người giỏi nhất vào hỗ trợ nhóm nghiên cứu, kế hoạch đề ra là trong vòng hai năm phải tìm được thuốc giải. Còn nữa.. lớp sát thủ trẻ ngày càng yếu đi, căn bản chỉ có Park Jisung nổi bật... "
Dừng một chút như thể muốn xem phản ứng của những người khác, Johnny tiếp tục lời nói còn dở dang của mình.
"Chung quy thì những sát thủ được lựa chọn ngày một ít dần, thậm chí là không thể chọn ra được ai, thiết nghĩ mọi người cứ đưa ra ý kiến, chúng ta sẽ cùng biểu quyết vậy!"
Nói đến việc này, đối với các thế hệ đời đầu như Wong Kunhang, Huang Yukhei, Xiao Dejun, Lee Minhyung, Na Jaemin sơ lược qua đã có đến năm cái tên được nêu ra. Hay Lee Jeno và Lee Donghyuck cũng là những cái tên nổi bật và gần đây nhất chính là Park Jisung và Zhong Chenle.
Dù là gì đi nữa thì sau vài năm cũng phải có ít nhất hai sát thủ đủ trình độ để gia nhập vào đội sát thủ cấp cao của Tổ chức. Ấy vậy nhưng kể từ năm năm trước, cũng là ngày Zhong Chenle chính thức được tuyển vào đội đặc vụ, tính đến thời điểm tại vẫn chưa có bất kỳ thành viên mới nào. Điều đó thật sự lo ngại nếu như các sát thủ đặc vụ hiện tại xảy ra chuyện bất trắc gì, hay thậm chí là vượt quá độ tuổi của một sát thủ nên có.
Như thể chờ đợi điều này từ trước, Jung Jaehyun lúc này mới lên tiếng giải bày: "Việc này không khó, tôi có thể nói đơn giản thế này: Nếu huấn luyện viên quá vô dụng, vậy tại sao không để những sát thủ chân chính vào cuộc? Chẳng phải họ có đủ kinh nghiệm, đủ khôn khéo để chỉ dẫn cho các sát thủ sơ cấp hay sao?"
Sát thủ sơ cấp là những hành trang đầu đời để làm quen với môi trường khắc nghiệt và kỷ cương của một sát thủ, nôm na chính là khi những đứa trẻ lần đầu bước vào lớp một, bắt đầu làm quen với nhiều thứ mới lạ và cũng vô cùng khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nohyuck Sweetie] NĂM THÁNG
FanfictionBọn họ... Từng lớn lên cùng nhau. Từng kề vai sát cánh cùng nhau. Từng là đôi bạn lẫy lừng đến mức khiến người ta khiếp sợ. Từng trải qua thời gian khó khăn. Và rồi, họ cũng từng phản bội nhau. Đó là điều kinh khủng nhất trong một mối quan hệ...