Phần 25. Tôi muốn cậu ta

36 5 0
                                    

Jung Jaehyun mặc trên người bộ vest đầy sang trọng và lịch lãm, cà vạt được thắt cao chỉnh tề, sự cao ngạo không thể che giấu bởi lớp mặt nạ cầu kỳ. Y ngồi bắt chéo chân, chẫm chệ ngả người dựa vào sau ghế, đối diện là Qian Kun - một trong những thủ lĩnh cấp cao đang quản lý các khu vực trọng điểm của Trung Quốc.

"Cậu đích thân đến đây, chắc không phải chuyện nhỏ nhặt gì đấy chứ?"

Qian Kun ngả người ra sau ghế, phong thái điềm đạm của một lãnh đạo lâu năm nhanh chóng bao trùm lấy gian phòng. Tất nhiên là nếu không phải điều gì quá to tát, liệu có thể nhìn thấy một kẻ cuồng công việc như hắn ta ở một nơi thế này hay không?

Vươn những ngón tay thon dài, hắn đem toàn bộ hồ sơ ném lên mặt bàn kính, tạo ra một tiếng động chói tai vô cùng. Jung Jaehyun xuyên suốt vẫn không có bất kỳ động thái gì, y chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi người kia giải thích cho hành động vừa rồi. Qian Kun khẽ cười, tiếng cười không quá lớn, nhưng lại đủ để đánh động đến đối phương: "Tôi có thứ này, rất thú vị, muốn chia sẻ với cậu!"

Jung Jaehyun chau mày, không muốn lên tiếng. Người nọ lại tiếp tục cho câu mở đầu còn dang dở: "Đây là toàn bộ tài liệu tôi thu thập được, chắc cậu cũng biết về chuyện một sát thủ của chúng ta bị tấn công khi quay về Trung Quốc nhỉ?"

Jung Jaehyun vẫn âm thầm lắng nghe, đôi mắt xuyên qua lớp mặt nạ cầu kỳ mà quan sát những tờ giấy đang nằm lộn xộn trên bàn, kèm theo đó là những tấm hình trông như thể một ai đó bị theo dõi.

À!

Lớp mặt nạ quen thuộc này, có lẽ y sẽ chẳng thể quên được. Đúng là thú vị!

Người đàn ông bí ẩn suốt thời gian qua..

Win Win - Là một trong những bộ não tham mưu chính của Tổ chức - một trong những cánh tay đắc lực của nam nhân có quyền lực tối thượng ở đây. Bọn họ gồm bốn người, căn bản đã rời đi từ rất nhiều năm trước, chính thức nhượng quyền cho các thành viên còn lại, cũng là năm người của thủ lĩnh cấp cao hiện tại. Bây giờ đột nhiên lại xuất hiện như thế này thì đúng là khiến người ta buồn cười.

Qian Kun ậm ừ, nói thế nào mới đúng nhỉ?

Chủ nhân thật sự của nơi này đã trở về!

Liệu quyền lực của Johnny Seo có bị lung lay?

Liệu gã còn có thể bành trướng được nữa hay không?

Theo lý mà nói, đã ban cho Johnny một Lee Minhyung rồi, lại còn tặng thêm một Na Jaemin nữa, thật đúng là thả hổ về rừng. Bây giờ, Lee Donghyuck - một trong những thành viên của đội sát thủ cấp một lại phục tùng dưới trướng của Na Jaemin, thật mà nói thì con hổ đó mọc thêm cánh rồi.

Căn bản, cái tên cáo già Johnny Seo đó cũng bởi vì như vậy nên vị thế lại ngày càng to lớn, càng có quyền lực hơn bất kỳ ai trong Tổ chức ở thời điểm hiện tại.

Lee Donghyuck là một trong những người nổi bật lúc bấy giờ, bên cạnh còn có Lee Jeno. Bọn họ như cặp bài trùng bất bại. Rất khiến người khác phải chú ý đến.

Bây giờ đây, Lee Donghyuck dưới trướng của Lee Minhyung và Na Jaemin, cậu ta là một xạ thủ mạnh, thậm chí kể từ khi trở thành sát thủ chính thức, cậu ta chưa từng thất bại bất kỳ nhiệm vụ nào. Điều này quả nhiên rất dễ dàng lọt vào mắt xanh của Johnny Seo, Lee Donghyuck không những vậy còn đang là nhân vật quan trọng trong việc thực hiện giao dịch trực tiếp với các đối tác của bọn họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nohyuck Sweetie] NĂM THÁNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ