Jung Jaehyun thả người tựa vào lưng ghế, đằng sau lớp mặt nạ là khuôn mặt anh tú đang chau mày, trước mắt chính là Na Jaemin, người mà trước đây từng đứng dưới trướng của gã, cũng là con át chủ bài chưa một lần bị đánh bại. Ấy vậy nhưng, nếu không phải do cái ngày định mệnh kia, chắc chắn Jung Jaehyun sẽ không để mất một con quái vật bất bại này vào tay Johnny Seo một cách dễ dàng như vậy. Cho đến hiện tại, gã vẫn còn tiếc nuối mặc dù Park Jisung đã cố gắng rất nhiều.
Một Lee Minhyung thôi đã đủ khiến người ta phải khiếp sợ Johnny Seo, nay lại thêm một Na Jaemin nữa thì quả đúng là một chiếc xe tăng hạng nặng, cứ như vậy lao ùn ùn về phía trước mà chẳng cần phải lo lắng thêm bất kỳ điều gì nữa.
Johnny Seo này đúng thật là.. quá hiểm ác rồi!
Na Jaemin trước đây được đích thân Jung Jaehyun sắp xếp mới có thể dễ dàng trà trộn vào bộ phận của chính phủ, hơn hết cái chức danh Cảnh sát trưởng chẳng phải là quá lớn so với cái tuổi hai mươi hai của cậu ta sao? Trên thực tế, hồ sơ của Na Jaemin lại là ba mươi sáu tuổi, bề ngoài được cải trang rất hoàn hảo, thậm chí Shotaro còn phải tỉ mỉ lắm mới có thể hoàn thành được dấu vân tay giả để Na Jaemin dễ dàng hoàn thành được nhiệm vụ.
Về việc báo cáo của ngày hôm nay, có vẻ như tất cả các vụ thảm sát đều đã bắt được hung thủ, tất nhiên, điều đó không có nghĩa là sát thủ của họ cũng bị như vậy. Nếu không thể đưa người thay thế vào, Na Jaemin có nhiệm vụ phải trì hoãn được các cuộc điều tra của vụ án, hay thậm chí là thu dọn tàn dư, âm thầm phá vỡ hiện trường nếu các sát thủ vô tình mắc sai lầm. Thông thường điều này chỉ xảy ra đối với những sát thủ tầm trung, còn lại hầu hết các sát thủ cấp cao đều có đủ kinh nghiệm để không mắc vào những sai lầm không đáng có.
"Sắp tới chúng ta sẽ có cuộc giao dịch với một ông lớn bên Ma Cao, nhưng nếu để cho cậu và Lee Minhyung cùng đi thì ở đây sẽ trở nên rất nguy hiểm.."
Jung Jaehyun dừng một chút, gã xoay ghế qua lại, ánh mắt lãnh đạm đặt trên người đối phương. Na Jaemin vẫn đứng yên như vậy để chờ lệnh, theo lý mà nói, chẳng việc gì mà cậu ta phải có mặt ở đây cả, nhưng dù sao Jung Jaehyun vẫn là một trong những người quyền lực bậc nhất ở đây, cậu ta có nghe hay không cũng chẳng còn là vấn đề nữa, bởi vì căn bản ngay từ đầu, Na Jaemin đã chẳng có quyền lựa chọn.
"Nhưng nếu cậu đến đó một mình, cậu có chắc sẽ hoàn thành được nhiệm vụ hay không?"
Gã tiếp tục nói, lần này không còn đều đều nữa, mà thay vào đó là một sự khiêu khích, có chút chậm rãi hơn bình thường.
Na Jaemin vẫn đứng nghiêm túc, cậu ta chưa vội trả lời, việc Na Jaemin tiếp xúc với các Thủ lĩnh cấp cao không phải là chuyện hiếm hoi gì, mà đối với Jung Jaehyun lại càng thêm hiểu rõ. Gã vươn tay lấy một tệp giấy được sắp xếp gọn gàng, đẩy về phía trước, nhằm bảo Na Jaemin mau nhận lấy, khi này mới điềm đạm nói tiếp.
"Hợp đồng cùng tiểu sử của ông ta đều ở trong đó, xem cho thật kỹ vào, đừng gây rắc rối, cũng đừng làm mất mặt tôi!"
Na Jaemin cứ như thế lật qua lại vài trang giấy, trong này có rất nhiều thông tin được gạch đầu dòng rất chi tiết, ngay cả hình ảnh cũng vô cùng rõ nét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nohyuck Sweetie] NĂM THÁNG
FanfictionBọn họ... Từng lớn lên cùng nhau. Từng kề vai sát cánh cùng nhau. Từng là đôi bạn lẫy lừng đến mức khiến người ta khiếp sợ. Từng trải qua thời gian khó khăn. Và rồi, họ cũng từng phản bội nhau. Đó là điều kinh khủng nhất trong một mối quan hệ...