Dòng tộc Nam Sang là một trong những dòng tộc khép kín và uy lực bậc nhất tại Hàn Quốc. Bọn họ cho xây dựng cả một tòa thành vững chắc ngay giữa lòng thành phố với mong muốn nội bất xuất, ngoại bất nhập. Đây là một trong những gia tộc huyền bí và có khá nhiều truyền thuyết đáng sợ xoay quanh nơi này, chỉ là cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được xác thực hay chối bỏ cả.
Một trong những truyền thuyết đấy chính là việc gia tộc này là con cháu truyền đời của phù thủy thời xưa, họ bị tổ tiên gieo rắc một lời nguyền kinh hoàng lên mảnh đất rộng lớn nhằm giam giữ tất cả mọi người ở bên trong kia. Tòa nhà được xây lên theo một nền móng cổ kính từ cuối những năm 1883, được xem là một trong những nơi cổ kính và bí ẩn bậc nhất Hàn Quốc, tính cho đến thời điểm hiện tại.
Chưa một ai biết bên trong tòa nhà có những gì, cũng chẳng ai biết những người bên trong đó là ai, bọn họ kín tiếng đến mức, chính phủ đã phải ra lệnh cấm không cho ai đến gần vì đã từng có hai mạng người phải nhập viện với tình trạng nguy kịch khi cố gắng tìm cách đi vào bên trong với mong muốn gom được một chút gì đó từ nơi nguy nga này.
Cũng vì thế mà tất cả người dân nơi đây đều dần quen với khái niệm ấy, bọn họ chỉ đơn thuần xem đây như một kiến trúc cổ, rồi nhìn ngắm từ bên ngoài mà thôi, chẳng ai có ý định sẽ vào thêm lần nào nữa.
Ấy vậy nhưng sau hàng trăm năm bặt vô âm tín, cũng không hẳn là gia tộc này hoàn toàn biến mất, đã có hai lần nơi này được người dân xác nhận là đã mở cửa. Đó là những lần hiếm hoi bọn họ mở tiệc và mời những quan khách từ bên ngoài vào trong, tuy nhiên tất cả đều phải được kiểm soát và canh chừng rất nghiêm ngặt, điều này sẽ tránh được những trường hợp có một vài kẻ muốn đột nhập vào tòa lâu đài rộng lớn này.
Điều này cũng chứng minh rằng bên trong có người sinh sống, ngay bây giờ, hiện tại, cánh cổng ấy lại mở ra một lần nữa sau suốt một thời gian dài đóng kín. Quan khách được tiếp đón đầy trang trọng, hầu hết đều là những bậc thương gia giàu có, tiếng tăm lẫy lừng ở trong và cả ngoài nước.
Không giới hạn quốc gia, độ tuổi, hầu hết đều là người nước ngoài thay vì người Hàn Quốc thuần chủng, chung quy thì bọn họ đều là những người vô cùng sang trọng.
Na Jaemin bước xuống chiếc xe hơi sang trọng, bên cạnh cậu ta là Lee Jeno, cả hai người cùng diện trên người những bộ âu phục đắt đỏ, rải bước tiến vào khu sân vườn rộng lớn, nơi đây không hoang tàn như những gì bề ngoài cổ kính của nó mang lại.
Bên trong này, từng ngọn cỏ, từng nhánh cây đều được chăm sóc vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ, tòa lâu đài uy nghi bên trong lại càng thể hiện ra được đẳng cấp thật sự của những vị chủ nhân đang sinh sống ở nơi đây. Na Jaemin thân thuộc di chuyển vào bên trong, như thể đây không phải là lần đầu cậu ta đến nơi này. Đến một cái quan sát cũng không cần, cứ như vậy mà di chuyển thẳng vào bên trong tòa nhà, tiến thẳng vào đại sảnh náo nhiệt.
Trước khi muốn thành công tiến vào tòa nhà kia, quan khách sẽ được một vị quản gia dẫn dắt để dễ dàng di chuyển thông qua mê cung được tạo nên từ những bức tường thành làm bằng cây cối. Người làm ra chúng ắt hẳn phải rất tinh tế và yêu thích cái đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nohyuck Sweetie] NĂM THÁNG
FanfictionBọn họ... Từng lớn lên cùng nhau. Từng kề vai sát cánh cùng nhau. Từng là đôi bạn lẫy lừng đến mức khiến người ta khiếp sợ. Từng trải qua thời gian khó khăn. Và rồi, họ cũng từng phản bội nhau. Đó là điều kinh khủng nhất trong một mối quan hệ...