Đô hộ

2.8K 338 69
                                    

   America đứng dậy mà đạp bàn , hét lên giận dữ.

– BỌN CHÚNG NGHĨ J MÀ LẠI LÀM VẬY CHỨ ???? -America-

   Mọi người cũng chỉ im lặng vì cũng ko bt làm sao khi cường quốc thế giới giận dữ , mà họ cũng thật ko ngờ anh sẽ giận như vậy chỉ vì một quốc gia bé nhỏ , phải nói thật sự họ chưa bao h nhìn thấy America lại nỗi giận như thế , America cũng nhận ra mình đang mất bình tĩnh mà từ từ ổn định lại cảm xúc , điềm đạm mà ngồi lại , chiếc máy lại chiếu lại hình ảnh đất nước Việt Nam chiếm hết cả Trung Quốc , thật sự họ có chút bất ngờ khi người Việt Nam có thể hack cả máy chủ toàn thế giới như thế , họ đâu thể bt rằng người Việt Nam chỉ dùng một chiếc điện thoại để làm điều đó. Bỗng một tiếng hét thất thanh vang lên.

– AAAAAAAAAAAAA !!!! -...-

   Họ quay lại nhìn nguồn gốc của tiếng la ấy , là France , anh ta đang ôm đầu mà quằng quại đau đớn , cơ thể bỗng có biến đổi khiến anh ko lường trước đc mà bị cơn đau dằng xé cả cơ thể , khi đã hết đau thì anh nhìn lại mọi người, con mắt họ đều hiện lên một chữ hoang mang, anh khó hiểu mà nhìn lại bản thân mình , con ngươi co rút khi nhìn vào tắm gương U.K đưa , cơ thể của anh đang có màu đen đỏ , ở giữa thì lại là màu đen tuyền và một ngôi sao màu trắng ở giữa mặt.

France hiện tại :

   Điều này khiến mọi người ai cũng sửng sốt , nếu France như vậy là đang bị đô hộ ư ? Nhưng ai mới đc chứ ? Ko thể nào là Việt Nam , cậu ta chắc chắn chưa đi xa đến thế , thế là chuyện j đã xảy ra ???    France sửng sờ , U

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Điều này khiến mọi người ai cũng sửng sốt , nếu France như vậy là đang bị đô hộ ư ? Nhưng ai mới đc chứ ? Ko thể nào là Việt Nam , cậu ta chắc chắn chưa đi xa đến thế , thế là chuyện j đã xảy ra ???
   France sửng sờ , U.K thì tức giận mà bóp như gần nát ly trà , hắn liền lập tức rời bỏ cuộc họp , hắn đi cũng ko ai nói hay hỏi hắn câu nào vì dù sao ai cũng bt hắn định đi đâu và làm j , họ cần bt chiến lược và cách Việt Nam chiến đấu, đúng thật là đáng sợ.
   Vì việc đó mà EU cũng bị ảnh hưởng , ngài ấy ọc ra một ngụm máu r khụy xuống , WHO lại tiếp tục mệt mỏi với đống công việc mình phải làm.
__________________________________
Tại Việt Nam
   Hiện tại có một người đang hí hửng mà quan sát những chuyện đang diễn ra trước màn hình , từng cảnh từng cảnh đều liên quan đến cuộc họp vừa nãy hiện ra trước mắt người đó , cánh cửa mở ra , Việt Nam bước vào , chất giọng trầm ấm lại đáng yêu vang lên.

– Sao r ? -...-

– Ổn cả r ! Con nhỏ đó chưa chết ! Bây h thì chỉ còn việc nhờ ngươi giúp thôi !! Nhớ phát tán lên trang nào nổi nổi ấy nhé ! -Việt Nam-

– Bt r ! Bt r !! Đừng lo !!! -...-

– Mà này ! Ngươi nghĩ ta nên làm j với China ? -Việt Nam-

   Tên kia thảy cho cậu một cái vòng cổ r nói.

– Đeo lên người hắn đi ! Hắn sẽ ko thể ra khỏi nơi này nếu ko có sự cho phép của cậu đâu !! -...-

– Ok.....! Bye ! -Việt Nam-

– Bye ! -...-

   Cậu đóng cửa lại r đi xuống ngục tù , nơi đây lại khác xa với những chỗ khác , nó yên tĩnh , vắng người và tối tăm , nó lại ko có tý mùi hôi thối hay ẩm ướt nào , vì dù sao những người lính nước ngoài trên chiến trường đều bị gi.ết sạch nên cậu ko phải lo.
   Cậu từng bước đi lại phòng giam cuối cùng , mở cửa ra thì thấy tên China đang nhìn cậu , cậu bình tĩnh lại gần mà khóa chiếc vòng vào cổ hắn , hắn cũng ko phản kháng mà ngồi yên cho cậu muốn làm j thì làm , cậu đưa hắn ra ngoài r đi luôn, hắn thấy vậy lại ko khó hiểu mà lại bám dính lấy cậu luôn , r xong ! Lại thêm cục nợ , hắn đi theo cậu đến phòng làm việc , cậu định đóng cửa nhưng hắn chặn lại , cuối cùng lại ngoan ngoãn ngồi kế bên và vẫn ở trong phòng cậu , nhìn cậu chầm chầm , đúng là tên biến thái !!!
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ