Lịch sử (5) : mệnh lệnh thiên thần

1K 176 6
                                    

   Kẻ tuân theo luật pháp, sứ giả của thiên thần, đôi cánh trắng là những từ dùng để miêu tả một kẻ được cho là dị dạng của thế chiến thứ ba, một kẻ độc ác, cũng là một kẻ cứu vớt kẻ khác.
   3/4/2022, hành tung của kẻ đó được phát hiện, báo chí đưa tin bắt gặp một "thiên thần" 6 cánh. 3/5/2022, một vụ giết người xảy ra trong lãnh thổ của Việt Nam với sự xuất hiện của một thiên thần, cả thế giới bùng nổ sự phẫn nộ với "kẻ giả mạo". 3/6/2022, thế giới chết lặng với tin lực lượng Mỹ quay về được Việt Nam là ba, những lời nói kinh hoàng của họ khiến thế giới chết đứng, nguyên văn như sau : "Tất cả đều là mệnh lệnh.... mệnh lệnh của kẻ đứng đầu......thiên thần... tất cả đều là ngụy biện...!". 3/7/2022, người ta cho rằng đã thấy một thiên thần 6 cánh đứng nhìn trận chiến ở chiến trường Việt-Ấn, như một điềm báo cho một sự khốc liệt sắp xảy ra. 3/9/2022, kẻ đó chính thức được gọi là "Mệnh lệnh thiên thần", với sự kiện chấn động mang tên "Trái lệnh", sự việc được diễn ra khi một người nông dân điện thoại cho cảnh sát với giọng nói hấp hối và tiếp theo đó tất cả những gì nghe được chỉ là một giọng nói trầm lặng và tiếng la hét của người nông dân, theo đoạn ghi âm ghi lại và giải đáp từ cảnh sát thì câu nói ấy là "Một lũ láo xược ! Không ngờ các ngươi lại dám làm trái lệnh !".
   Sự kiện sẽ kết thúc ở đó nếu một đoạn clip không được đưa lên YouTube với nội dung "I got out of there, can't believe it ( tôi đã thoát khỏi nơi đó, không thể tin được )", nội dung của đoạn clip cho thấy một người đàn ông đang được người cầm camera phỏng vấn, người đàn ông ấy rất kỳ lạ với những phần bị dị dạng trên người và dường như đang sắp chết, những câu hỏi của anh đều là tiếng Anh và ông ấy trả lời lại anh với giọng điệu mệt mỏi và đau đớn, cuộc trò chuyện như sau ( đã dịch )

– Tại sao ông lại bị như vậy ? -Anh camera-

–....m..mệnh lệnh của thiên thần...t..tôi đã làm sai....! -Ông lão-

– Mệnh lệnh đó là gì ? -Anh camera-

–....tôi...không biết...! -Ông lão-

   Đoạn camera cho thấy sau khi dứt câu ông ta lập tức có dấu hiệu sợ hãi tột độ, nhanh chóng nói với giọng điện hốt hoảng.

– CHẠY ĐI..!! -Ông lão-

– Sao cơ ? -Anh camera-

   Màn hình tối lại, khung cảnh tiếp theo là hình ảnh anh ta đang chạy thoát thứ gì đó trong rừng, quay đầu lại nhìn khiến mọi người đều có thể thấy một thứ nhìn như thiên thần với nhiều cánh xuất hiện phía sau đang đuổi theo anh với vận tốc rất nhanh, anh ta đã trốn vào một góc cây gần đó, thứ đó dường như cũng dường lại khi không thấy anh đâu, hơi thở mệt nhọc và hồi hộp của anh dường như khiến người xem cũng phải căng thẳng, nhìn sang kế bên anh chàng dường như giật mình làm camera run nhẹ, kế bên anh là một cái xác chết bị quấn lại bởi những cành cây, nó dường như liếc sang anh một cái đầy đáng sợ, thứ đó ruốc cuộc cũng đi mất sau một hồi lục tìm, anh ta chạy nhanh ra khỏi chỗ đó và mọi thứ đều biến mất, đoạn clip kết thúc dường như không có một cái kết xứng đáng.
   Sau đó vào ngày 3/10/2022, đoạn clip đó bị xóa đi và kênh Youtube đó hiện đang ở chế độ riêng tư và không còn hoạt động nữa, có người cho rằng đó là do trục trặc kỹ thuật, có người cho rằng đó là do "Mệnh lệnh thiên thần" gây ra, nhưng đến bây giờ vẫn không ai biết số mệnh của anh ta đi về đâu, chỉ biết rằng anh ta đã không còn tồn tại nữa.
   Một kẻ có ích thông tin và hành tung kỳ lạ, với những con số dường như có quy luật nhất định, một kẻ đến bây giờ vẫn không biết là có tồn tại hay không, nhưng tất cả mọi người đều biết, biết rằng nếu bắt gặp kẻ đó mà làm trái lệnh, tất cả những gì nhận lại sẽ là một cái chết đau đớn. Duth, "thiên thần" của thế giới.

__________________________________Cảm ơn vì đã bình chọn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn. (70 bình chọn)

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ