Lịch sử (4) : Mặt nạ âm dương

1K 183 29
                                    

   "Sự giả tạo là ta ! Sự thật cũng là ta ! Điều ta cần hiện tại là vô nghĩa ! Tất cả chỉ là để phục tùng chủ nhân ta !!"
  Một câu được trích từ câu nói của một sát thủ nổi tiếng trong thế chiến thứ ba, sát hại một tổng thống là điều bình thường với tên đó. 21/3/2022 là khoảng thời gian bắt đầu một nỗi khiếp sợ của thế giới vào mỗi đêm, ghi lại sự kiện tổng thống Finland bị ám sát, kẻ ám sát đeo chiếc mặt nạ hai màu trắng đen và dường như lúc đó tên đó đã nhìn họ chằm chằm một cách đáng sợ, sau đó những gì ghi lại chỉ là một dữ liệu bị mất như có chuyện khủng khiếp gì đó đã xảy ra.
   Những ngày sau đó là một chuỗi kinh hoàng của thế giới với những cái chết không rõ nguyên do của những nạn nhân như quan chức cấp cao hoặc những người có tầm ảnh hưởng trên bàn đàm phán, đặc điểm chung của những vụ giết người đều là những cái chết cực kỳ đau khổ và dường như chẳng ai có thể nghĩ đến được, những kẻ bị giết đều là những kẻ có tội trong quá khứ hoặc đã làm điều gì đó phi pháp, nhưng vẫn chưa chắc được những người vô tội sẽ an toàn, thế giới đã chủ quan khi biết rằng đặc điểm chung của những kẻ bị giết đều là những kẻ tội đồ và tên đó đã được cho là anh hùng cho đến khi một sự kiện kinh hoàng xảy ra.
   Ngày 4/5/2022, cảnh sát đã được điều động đến một ngôi làng bị phát hiện có nhiều người bị mất tích và những thi thể chất đống ở khắp nơi như một thảm kịch, những người chứng kiến đã nói rằng họ thấy một gã đàn ông mang trên mình chiếc mặt nạ trắng đen và khẩu súng trên vai đi vào ngôi làng, những miêu tả của họ lại trùng hợp là trùng khớp với tên "anh hùng" đó, thế giới lúc đó trở nên sôi nổi hơn, đa phần là sự kinh ngạc, e dè và khiếp hãi với "anh hùng" của họ, những tin đồn bắt đầu được truyền tai nhau về việc "anh hùng" của họ chỉ là một tên sát nhân máu lạnh và những sự kiện xảy ra lúc trước chỉ là trùng hợp.
   Ngày 23/6/2022, hai thi thể đã được phát hiện trong nhà kho là đã tử vong với rất nhiều vết trầy xước nghi vấn bị hành hạ đến chết, chụp X quang lạ thay lại cho thấy chẳng có chuyện gì xảy ra ngoài việc có một vật lạ như cuộn giấy dường như bằng một cách nào đó được để trong phổi của nạn nhân, khi phẫu thuật lấy tờ giấy ra xem thì nhận lại một thông điệp khiến thế giới lúc bấy giờ chấn động và nhận ra mình bị dắt mũi, thông điệp như sau : "Tất cả những gì các ngươi nhận xét về ta đều là sai lầm. Các ngươi nghĩ rằng mình đúng khi nhận xét về ta là người hùng của các ngươi ! Tất cả những gì các ngươi biết về ta đều là sai, bây giờ và kể cả sau này nạn nhân của ta vẫn tiếp tục tăng lên ! Chỉ là các ngươi chẳng thể biết được điều đó. Sự giả tạo là ta ! Sự thật cũng là ta ! Điều ta cần hiện tại là vô nghĩa ! Tất cả chỉ là để phục tùng chủ nhân ta !!"
   Từ đó thế giới dường như đều sợ hãi vào mỗi tối, vào mỗi tối vẫn có nhiều người chết đi, sẽ chả ai biết khi nào mình chết đi, không ai biết rằng khi nào sẽ đến lượt họ, chỉ biết rằng luôn có một kẻ rình rập và quan sát họ, những giấc ngủ không còn là sự bình yên nữa, nó chỉ còn là một cơn ác mộng kinh hoàng với những người phải chịu số phận nghiệt ngã của mình khi bị "Mặt nạ" ám sát.
   Kẻ gieo rắc nỗi sợ cho thế giới mỗi buổi tối, là kẻ mà sử sách chả thể ghi lại nhiều, một tên sát thủ bí ẩn, đến bây giờ chỉ còn là một truyền thuyết, một truyền thuyết lại có thật vào thời chiến tranh, Vô Danh, kẻ gieo rắc ác mộng cho thế giới.

__________________________________Tình hình hiện tại tôi sẽ không drop truyện nhé, vì loại tôi được xếp rồi và ồ ! Tôi trên trunh bình mọi người ạ ! Điểm Ngữ Văn được sửa lại cao hơn tôi nghĩ và tôi được hạng giỏi rồi, tôi đã thoát khỏi chuyện đi ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________________________
Tình hình hiện tại tôi sẽ không drop truyện nhé, vì loại tôi được xếp rồi và ồ ! Tôi trên trunh bình mọi người ạ ! Điểm Ngữ Văn được sửa lại cao hơn tôi nghĩ và tôi được hạng giỏi rồi, tôi đã thoát khỏi chuyện đi học thêm và điện thoại sẽ không bị tịch thu nữa, dù vậy tương lai tôi vẫn không biết như nào vì tôi sắp đi học trực tiếp lại rồi, nhưng hiện tại tôi vẫn duy trì truyện được nhé. ^^ tôi nghĩ mình phải kết thúc sớm bộ truyện này.

Cảm ơn vì đã bình chọn. (70 bình chọn).

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ