Con rối

2.2K 288 23
                                    

   Xích Quỷ hiện tại đang nói chuyện khá thoải mái với Nazi và Ussr , nói thật thì hắn có chút mừng khi hai người kia ko bài xích hắn nữa , nói một hồi để kết thúc câu chuyện thì hắn nói.

– Tôi đi dẹp loạn đây ! -Xích Quỷ-

   Nói r Xích Quỷ biến mất trong ko khí , hai người họ đi với nhau lại cũng im lặng lại , đi một hồi lại.
   Xích Quỷ đang đi đến thẳng tiến trên kia , đi một hồi thì gặp đoàn quân của Ấn Độ , Ấn Độ thấy hắn đang là linh hồn liền nhếch mép cười , ngay lậo tức lẩm bẩm j đó trong miệng , Xích Quỷ bỗng cảm thấy đau đớn toàn linh hồn mà rít lên những tiếng đau tai , Ấn Độ có chút nhăn mặt lại càng lẩm bẩm nhanh hơn , cơn đau ngày một nhiều khiến Xích Quỷ rít lên đầy đau đớn , họ đi đến lại nhìn thấy cảnh đó, ngay lập tức cho quân tiến công đội đối phương , thấy vậy Ấn Độ mới miễn cưỡng dừng lại.
   Xích Quỷ cứ thế từ trên cao rơi xuống , Nazi vội vàng lại gần xem hắn có sao ko , lạ thay hắn chẳng có chút j là có động tĩnh , bỗng cơ thể Xích Quỷ biến dạng , Nazi gần đi ra xa , Ussr thấy vậy mà nhìn lại , trước mặt y là cảnh tượng Xích Quỷ bay lên một cách vô thức , bây h cũng ko bt đó có còn là Xích Quỷ hay ko , vì hắn hiện tại chỉ còn là một cái bóng đen , mắt và miệng đã dường như biến mất , tất cả mọi người như dừng việc đánh nhau mà đồng loạt hướng về phía Xích Quỷ , bỗng âm thanh khàn đặc vang lên từ cái bóng đen ấy , một cái miệng cười có màu đỏ thẫm như máu.

Hình minh họa :

  Giọng nói như đc thiết lập mà vang lên trong vô thức , đầu của Xích Quỷ từ từ nghiêng sang một bên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Giọng nói như đc thiết lập mà vang lên trong vô thức , đầu của Xích Quỷ từ từ nghiêng sang một bên. 

– Thông báo ký chủ ! Cơn hận thù đang bị lắp đầy !! Bắt đầu quá trình loại bỏ sự nguy hiểm ! Xin vui lòng chọn phương thức giải quyết ! -Hệ thống-

– Nếu ko có phản hồi hệ thống sẽ tự động thống kê cơn hận thù ! Nó xuất phát từ Ấn Độ !! Bắt đầu quá trình tiêu diệt đối tượng !!! -Hệ thống-

   Nghe vậy bọn lính của Ấn Độ lập tức bao vây thành vòng tròn để giúp quốc gia của mình an toàn.

– Báo cáo ! Mục tiêu đã bị chặn bởi vật thể ko xác định !! Tiến hành quá trình loại bỏ vật cản đường ! -Hệ thống-

   Nói xong từng người , từng người trong họ bỗng bị cái j đó chém qua , người thì mất tay , người thì bị móc mắt , người thì bị mất chân , người thì bị đứt mạch máu , nhanh chóng những người lính đã nằm xuống tức khắc chỉ còn để lại mình Ấn Độ và đồng minh của Xích Quỷ , nó lại lên tiếng.

– Thông báo ! Mức năng lượng đã giảm đi đáng kể !! Bắt đầu quá trình trả lại thân thể ! -Hệ thống-

   Dần dần Xích Quỷ trở lại bình thường nhưng......... cái j thế này ? Xích Quỷ hiện tại ko khác j là một con rối , hai đôi mắt đc khâu bằng hai nút áo , khuôn miệng cười nhưng hình như bị dáng chặt lại , Xích Quỷ bỗng vận trên mình một bộ áo kỳ lạ.

Hình minh họa :

   Họ đang khá bối rối với những j mình vừa chứng kiến nhưng cũng ko quên việc bắt Ấn Độ lại , Nazi bỗng nhớ đến đều Xích Quỷ từng nói một câu khá lạ , "Các ngươi nên nhớ khi ta có hành động kỳ lạ thì hãy nói tên ta ba lần và thắp dùm ta ba cây đè...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Họ đang khá bối rối với những j mình vừa chứng kiến nhưng cũng ko quên việc bắt Ấn Độ lại , Nazi bỗng nhớ đến đều Xích Quỷ từng nói một câu khá lạ , "Các ngươi nên nhớ khi ta có hành động kỳ lạ thì hãy nói tên ta ba lần và thắp dùm ta ba cây đèn cầy nhé !" , Nazi ngay lập tức lấy của Ấn Độ ba cây đèn cầy đặt thành hình tam giác r nói , dù thật sự hắn thấy điều này dị vl.

– Xích Quỷ ! Xích Quỷ ! Xích Quỷ ! -Nazi-

   Những người lính thấy vậy thì làm lạ , boss của họ lại đang chơi tâm linh ư ? Bỗng Xích Quỷ như bị nhấc lên , cứ như đang có một sợi dây vô hình điều khiển hắn , họ cũng vì tò mò mà đứng lại nhìn , Ấn Độ có chút sửng người r hình như đang sợ hãi điều j đó.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

  

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ