Cậu ( nguyên chủ ) yêu say đắm China và các nước khác , nhưng họ lại yêu Yenela và cậu ko thích ả , ả đã hãm hại cậu khiến mọi người ko tin lời cậu nói mà thành ra ghét cậu. Cậu ko quan tâm đến những thứ đó chỉ đi theo China mà thôi. Trong một lần do đi theo China mà cậu nghe đc cuộc trò chuyện về việc tiến hành xâm lược cậu , ngày hôm sau họ tuyên bố sẽ xâm lược nước cậu , thấy cậu ko có phát ngôn phản kháng mà còn khuyến khích điều đó , các quốc gia trên thế giới thấy vậy mà cũng ùa theo họ , cả các nước Asean hay Cuba cũng phản bội cậu mà theo họ.
__________________________________
1 tuần trước khi cuộc xâm lược diễn ra.
Việt Nam tỉnh dậy sau khi đã kiệt sức do sự điều khiển của Vô Danh , trước mặt cậu là hình ảnh một căn phòng màu trắng , có phần hơi sộc sệt , cậu nhớ lại trong lúc ở cái thế giới cũ thì cậu đã tìm hiểu và tóm tắt lại về Nam ở đây như sau ( ở trên ).
Cậu nhanh chóng chuẩn bị các thứ , theo cậu nhớ thì hôm nay sẽ có cuộc họp của Liên hiệp Quốc , cậu nên chuẩn bị đồ đi , có thể đây cũng là lần cuối cậu đi họp trong Liên hiệp Quốc nên mặc sang trọng một tý vậy. Sau khi chuẩn bị xong thì cậu cũng nhanh chóng đi , Đảng thấy cậu đi thì hơi bất ngờ nhưng r cũng thôi , chắc nó nghĩ anh nó đi gặp thằng China.
__________________________________
Liên hiệp Quốc
Vẫn là cái nơi to chà bá này , cậu nhớ lại mà hoài niệm cái lúc mà cậu bị Campuchia đổ oan , nhớ lại mà thở dài một hơi , cậu đang sở hữu trong mình tính cách của Vô Danh nên khá bình tĩnh chứ ko kích động như lần trước.
Cậu bình tĩnh bước vào sảnh chính , mọi người thấy cậu thì bàn tán xôn xao , cậu đi lên bằng thang máy đến tầng mình cần , nhẹ nhàng đi trên hành lang ko một tiếng động , đẩy cánh cửa lớn ra lại thấy đám người quen thuộc , cậu cười nhẹ.
Khi cậu bước vào bầu ko khí lại im lặng đến lạ thường , cậu từ từ bước vào đóng cửa lại một cách lịch sự , vẫn cười tươi đi lại chỗ ngồi , tên ngứa đòn bán hàng dởm lên tiếng.– Ồ ! Tưởng ai ! Thì ra là con chó thích bám người ! Dù là tuần cuối vẫn đến tìm tụi tao nhỉ ? Ha ! Đúng là chó ! -China-
Cậu bắt đầu biểu hiện tài năng của mình cho China xem.
– Ồ ! Tưởng ai ! Thì ra là thằng hàng dởm đc chó yêu đây mà ! Sắp chiến tranh r mà vẫn khẩu nghiệp nhỉ ? Ha ! Đúng là thiểu năng ! -Việt Nam-
– MÀY DÁM CÃI LẠI TAO HẢ CON CHÓ KIA !!! MÀY TIN TAO SẼ KO YÊU MÀY NỮA KO HẢ ?!!! -China-
– Ờ ! Ko cần một con chó đa cấp yêu đâu ! Phiền lắm !! -Việt Nam thờ ơ-
Mọi người bất ngờ khi cách nói chuyện của cậu lại thay đổi đến thế , cái con người thường bám đuôi họ , đi theo nói chuyện với họ khi họ buồn hay tức giận đâu r , sao bây h lại thấy xa cách thế kia ?
UN đi vào cùng EU và Asean , họ bất ngờ khi thấy cậu vì chủ đề cuộc họp hôm nay là bàn về chính cậu , cậu nở nụ cười xả giao nhìn UN , UN ko nói j chỉ đi đến giữa trung tâm r nói.– Tình hình hiện tại hầu hết các quốc gia trên thế giới đều muốn tạo ra thế chiến thứ ba giữa hai phe là Việt Nam và các quốc gia khác ! Do sự bịt bợm của Việt Nam đối với các quốc gia trên thế giới khiến cho mọi người bất đồng quan điểm ! Mọi người có muốn phát biểu j ko ạ ? -UN-
Sau khi UN nói xong thì đi xuống cho các quốc gia khác phát biểu , ai ai cũng đều đồng ý và chỉ trích Việt Nam nhưng cậu lại bình tĩnh lắng nghe như ko có chuyện j , cứ như đất nước Việt Nam ko phải là cậu vậy , mọi người bất ngờ với thái độ bình tĩnh của Việt Nam , China là người bị cậu xúc phạm nhất khi tới lượt anh nói cậu lại ngoái lỗ tai quay đầu qua chỗ khác còn ko nhìn mặt anh.
Tiếp theo sau China là tới cậu r , cậu bước lên bình tĩnh mà mang đậm vẻ dịu dàng và trầm ấm của con người Việt Nam , nhưng ít ai bt rằng đằng sau cái vẻ thùy mị của con người Việt Nam là một con sư tử mang tên Đông Lào có thể nhào đến vừa chửi vừa cho bạn ăn dép Lào chất lượng cao đc giẫm shit chó.
Cậu đi lên đến bụt , đôi mắt dần chuyển sang màu đen láy , khiến ko ai muốn nhìn vào đôi mắt trống rỗng của cậu , nó thật trống rỗng như lỗ sâu ko đáy , lại càng bi thương như vực thảm tuyệt vọng.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2
FanficTruyện tên : ( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2 Phần 1 các bạn có j bình chọn cho tôi nhé. Thể loại : xuyên không , chiến tranh, chính trị , drama. Bộ này từ 2021 rồi nhé. Cảnh báo có viết tắt ở các chương đầu, giữa chương mới bắt...