Đông Lào nghe vậy khuôn mặt liền không nói nên lời, biết vậy không nói ra làm gì, Duth chỉ nghiêm túc nhìn một cái rồi nói.
- Có người đến ! -Duth-
Nghe vậy hai tên kia cũng dừng lại một chút mà nhìn ra ngoài, cánh cửa mở ra....ồ...không phải Nam, thế thì họ chả quan tâm làm gì.
Xích Quỷ và Vô Danh thấy vậy cũng tiếp tục chọi nhau mặc kệ lũ người bên ngoài, thấy lũ nhân cách chả ai quan tâm nên S.K nhanh chóng nói.- Ờm...tôi có thể nhờ các người giữ thứ này không ? -S.K-
Duth nghe vậy nói.
- Là gì ? -Duth-
S.K không nói gì nhích qua một chút, để lộ đám nhóc loi nhoi lóc chóc nhà Ussr và Russia cùng ba đứa con nhà phát xít, Xích Quỷ và Vô Danh đang đánh nhau cũng dừng lại nhìn, Xích Quỷ thấy đám nhóc thì nhanh chóng tạm ngừng cuộc chiến mà đi ra, đám nhóc thấy Xích Quỷ liền như vui mừng mà đến gần, S.K thì đã đi mất từ lâu, Xích Quỷ nói.
- Ta ra sân sau chơi ! -Xích Quỷ-
Cả đám cứ thế mà đi ra sau, trong lúc đi Duth vẫn tự hỏi tại sao mình phải đi cùng, Russia thấy đám em của mình đi theo Xích Quỷ như vậy liền có chút lo lắng, tự hỏi không biết hắn có làm gì tụi nhỏ không ?
__________________________________
Tại sân sau
Xích Quỷ hiện tại đang trò chuyện cùng lũ nhóc nhà Ussr, không khác mấy là cha của chúng nó, Russia đương nhiên là chỉ đứng một bên mà nhìn. Vô Danh thì đang ngồi nhìn Xích Quỷ chơi với đám nhỏ thì bỗng lũ con phát xít đi đến gần hắn, khá bất ngờ nhưng cũng không để lộ ra ngoài, Vô Danh hỏi.- Có chuyện gì à ? -Vô Danh-
- Ngươi ruốc cuộc..... có làm hại bọn ta không vậy ? -Germany lên tiếng-
Hắn hơi đau lòng với cách nói chuyện đó, bộ nhìn hắn kinh dị lắm à ? Chỉ là một thằng đeo mặt nạ trắng đen và chùm mũ nhìn như hacker thôi mà ? Vô Danh nói.
- Ờ... không ? Nếu ta làm vậy ta sẽ phải chịu hình phạt của tên kia đấy ! -Vô Danh chỉ Duth-
Duth thì vẫn đang trò chuyện với Đông Lào nên cũng chả quan tâm, đám kia thấy vậy dường như cảm thấy an tâm hơn mà ngồi xuống cùng hắn, Italy hỏi.
- Ngươi biết nấu ăn không ? -Italy-
- Ờ... biết nhưng ta làm đại ! Không có công thức !! -Vô Danh-
- Ngươi biết dùng kiếm không ? -Japan lên tiếng-
- Có ! -Vô Danh-
Đám đó nghe vậy dường như có chút khoái chí, Japan nói.
- Vậy ngươi đấu với ta một trận được không ? -Japan-
- Được ! -Vô Danh-
Nói rồi Vô Danh cũng nhanh chóng đứng dậy, Japan ném cho Vô Danh một cây katana bằng gỗ, mình thì cầm một cây katana khác y hệt, nhanh chóng Japan liền vào thế, Vô Danh không hiểu chuyện gì nhìn quanh thì thấy cả đám đang nhìn mình và Japan, Xích Quỷ nói với đám nhóc.
- Đấy ! Các ngươi thấy chưa ! Đó là tác hại của việc không nhìn trước ngó sau đấy !! -Xích Quỷ-
Đám nhỏ gật đầu, Vô Danh thấy vậy thật sự tức giận mà chỉ muốn nhào vào đập cho tên Xích Quỷ ấy vài phát, khẽ thở dài Vô Danh cũng vào thế của mình, hắn thì không chơi kiểu katana như Japan, hắn chỉ chơi kiểu của riêng hắn thôi, hắn vậy mà lại đứng yên không phòng thủ gì, Japan thấy có chút bất thường liền nhíu mày, không nghĩ nhiều anh nhanh chóng lao lên như cắt, ít nhất cũng phải cắt được mặt nạ của tên đó !! Japan quật kiếm xuống với tốc độ nhanh như chớp, Vô Danh lại chỉ né nhẹ một cái rồi nhìn chằm chằm Japan, anh tặc lưỡi lập tức đứng dậy mà xông lên lần nữa, lần này tên đó không né mà đánh trả, lập tức liền khiến Japan khựng lại, kiểu chém của tên đó thì chả giống gì với katana cả, nó dường như tiên tiến hơn cả katana nữa, Japan khẽ nhíu mày, nhưng bớt chợt lại mỉm cười, lâu rồi...anh chưa đánh một trận như này.
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2
FanficTruyện tên : ( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2 Phần 1 các bạn có j bình chọn cho tôi nhé. Thể loại : xuyên không , chiến tranh, chính trị , drama. Bộ này từ 2021 rồi nhé. Cảnh báo có viết tắt ở các chương đầu, giữa chương mới bắt...