Quân lính từ các nước Đông Nam Á ồ ạt kéo vào , nhưng Việt Nam thì vẫn đang thảnh thơi mà ko hề quan tâm đến chúng , dù sao thì ở đó cũng có một người thiện chiến r , ko phải lo.
__________________________________
Tại chiến trường phía Bắc
Một nơi hoang tàn ko thể diễn tả , một cảnh tượng chết chóc lại khiến cho bọn lính dừng lại như nhìn thấy thứ j đó rất đáng sợ , một bóng đen lướt qua trong màn khói trắng , Malaysia thấy cảnh đó mà có chút dè chừng , theo kế hoạch thì anh sẽ là người tiến công đầu tiên , nhưng nó có vẻ ko dễ dàng như anh tưởng.
Bỗng một giọng nói cất lên , cắt đứt bầu ko khí yên tĩnh đến đáng sợ , giọng nói hưng phấn đầy tà ác.– Ara ara~ ! Sao vậy ? Các người sợ à ? -...-
Họ nhìn vào nơi phát ra giọng nói , là một làn khói trắng ư ? Trong đó lại có một chiếc bóng đen đang từ từ hiện rõ mặt , khi hiện ra lại khiến mọi người bất ngờ , Malaysia thì cười khẩy , phế vật vẫn là phế vật thôi ! Đúng là chả thể mong chờ j ở tên đó , ai đời lại để đại diện quốc gia ra chiến trường chứ !!
Đúng ! Ai lại để đại diện quốc gia ra chiến trường chứ , nên cậu đã để người GIỐNG đại diện quốc gia ra chiến trường đấy ! Chính là Đông Lào.– Ha ! Nam à ! Mày vẫn là phế vật nhỉ ? Tại sao lại ra chiến trường thế kia chứ !? Còn đi một mình nữa !! -Malaysia khinh bỉ-
– Tao dell phải Nam đâu thằng ngu ! Tao là Đông Lào nghe rõ chưa hả thằng thiểu năng !!!! -Đông Lào-
Đông Lào nói xong thì cầm khẩu AK nâng cấp mà bắn tốp lính đằng sau Malaysia , nó thật ra cũng chả muốn đâu , nó muốn bắn bỏ Malaysia cơ nhưng anh nó bảo phải mang tên ko bt điều này về , nó thật ko hiểu anh nó đang nghĩ j mà lại muốn nó bắt tên này về.
Thấy Đông Lào đang vừa bằn vừa rút ngắn khoảng cách thì Malaysia đang rất loạn , Việt Nam ko bao h như vậy , cách duy chuyển đó khác hẳn so với Việt Nam , hình như anh và những người khác đã thật sự khiến cậu tức giận , Malaysia lắp bắp.– B...bắn ! BẮN MAU !! NHANH LÊN !!!! -Malaysia-
Hàng loạt đường đạn bay thẳng về phía Đông Lào , nó tránh hết mà càng thêm hưng phấn , khuôn mặt hiện rõ sự điên loạn cùng thích thú , càng ngày càng tiến lại nhanh hơn.
'Xoẹt' , một đường chém ngọt lịm trên người tên lính , đôi mắt đỏ điên cuồng nay càng trở nên điên dại , khiến những người xung quanh phải lùi lại , cây AK này có thể dùng đc cả tầm gần và tầm xa , đúng là rất tiện a~ !
__________________________________
Tại chiến trường Trung Quốc phía TâyJ.E đang dần bị yếu thế hơn hẳn Trung Quốc , dù sao thì lực lượng của anh lúc này cũng chả đủ để đánh lại với Trung Quốc , China cầm cây quạt sắt trên tay , khuôn mặt ko cảm xúc giơ tay lên muốn lấy mạng anh , bỗng một bóng người lướt nhanh đến mà chặn tên đó lại , nhìn kỹ lại anh cảm thấy bất ngờ , ai đây ? Câu hỏi xuất hiện trong đầu anh , ngửi ngửi vài cái lại thấy mùi hương nồng nạt như của người chết ở trên người đó , lạ thay anh ko thể nhìn thấy đc hắn , chỉ có thể thấy một màu đen và cùng mắt miệng đang phát ra thứ ánh sáng kỳ lạ , chính là Xích Quỷ ! China cũng lộ ra vẻ bất ngờ hiếm có , hắn cất giọng , nó cứ như vang vọng trên chiến trường.
– Ngài China à ! Ngài nên bình tĩnh lại đi !! Tôi đang có một nhiệm vụ quan trọng cần phải làm đây ! Xin ngài hãy đi theo tôi ! -Xích Quỷ-
– N... ngươi là cái quái j vậy hả ??? -China-
Xích Quỷ mỉm cười nhìn China , hắn quay qua nhìn J.E khiến anh ta dè chừng.
– Đừng như vậy anh bạn của tôi ! Tôi sẽ lo chiến trường này ! Nay hãy đưa tên Khựa này cho boss đi !! -Xích Quỷ-
– MÀY NÓI J THẾ HẢ TH- !? -China-
Tên đó chưa nói xong thì đã bất tỉnh , Xích Quỷ thì cười nhìn J.E , hắn nói.
– Anh đưa tên đó cho boss đi ! Còn tôi thì đi xử lý đám này cho ! Đi một mình thôi nhé !! -Xích Quỷ-
J.E ko nói j mà khiêng China đi mất , khi thấy anh đã đi xa thì Xích Quỷ trực tiếp dùng quyền năng cú mình mà khiến cho tất cả lính trên chiến trường ngã xuống , hắn lại khiến cho những người lính ấy đứng dậy , điều khiển chúng đi đánh lại bọn lính viện trợ , lướt nhnah khắp nơi xem có còn ai sống sót hay ko , hắn vô tình lại nhìn thấy Macau đang chỉ huy một đội quân , nhìn thấy cả Ussr ở phía sau kia , có vẻ như y sắp bị bắn , hắn liền vụt nhanh đến chỗ Macau mà bóp cổ hắn , y và đám lính đều bất ngờ , tên đó là ai chứ ? Những j y đang nghĩ trong đầu bây h chỉ có nhiêu đó , cách thức duy chuyển ấy y chưa từng nhìn thấy và tại sao......cơ thể của tên đó lại toàn màu đen? Y thật sự đang rất bất ngờ, cả chiến trường như im lặng , giọng nói của hắn lại vang lên lần nữa.
– Ồ~ ! Ngươi có vẻ là Macau nhỉ ? Ta ko bt cậu ta có cần ngươi ko nhưng ngươi cũng thú vị đó~ !! Ta quyết định r !! Ta sẽ đem ngươi về ! -Xích Quỷ-
Macau ko thể nói đc j vì đang bị bóp cổ , một tên lính trung thành hét lên.
– TÊN KHỐN !! MAU THẢ CHỈ HUY RA !! -Lính-
Anh ta bắn rất nhiều phát vào người hắn nhưng chả xi nhê , những viên đạn đó lại xuyên qua người hắn mà bắn vào Macau , hắn vui vẻ mà cười , nhìn sang Ussr , vẫy tay chào.
– Chào nha !! Ta đến để viện trợ các người đây !!! Tên China bị bắt r nên các người cứ quẩy đi nhé ! -Xích Quỷ-
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2
FanficTruyện tên : ( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2 Phần 1 các bạn có j bình chọn cho tôi nhé. Thể loại : xuyên không , chiến tranh, chính trị , drama. Bộ này từ 2021 rồi nhé. Cảnh báo có viết tắt ở các chương đầu, giữa chương mới bắt...