Ngu dốt

2.9K 357 98
                                    

   Việt Nam giật mình mà tỉnh lại, mồ hôi cứ thế mà tuôn ra , cậu mệt mỏi mà ôm đầu khi nghĩ về nó, tiếng gõ cửa lại vang lên , cậu điều chỉnh lại tâm trạng liền nói.

– Vào đ-! -Việt Nam-

   Chưa kịp nói xong thì cậu nghe thấy tiếng người ở bên ngoài , ko rõ nhưng vẫn nghe đc vài câu như.

– Này ! Cô đừng có mà hóng hách !!

– Đó là phòng của chỉ huy ai cho cô vào !!!

– Này !! Đứng lại mau !!
  
   'Rầm' , cánh cửa đc mở ra một cách mạnh bạo , dung mạo một người con gái tóc xoăn buộc hai bính xuất hiện trước mặt cậu, cậu bt r nhé ! Yenela đây mà , phía sau là Lào đang gắng sức ngăn cô ta lại , cô ta trực tiếp đẩy mạnh Lào ra , vì thân hình nhỏ con mà Lào bị văng ra , may là Campuchia đỡ lại kịp.
   Cô ta từ từ bước đến chỗ cậu , đưa ra cái thân hình chuẩn dáng người mẫu gợi cảm của mình mà định quyến rũ cậu , ả từ từ lại gần cậu , giọng ẻo lả đến sợ hãi vang lên , khác xa với cái vẻ hung tợn ban nãy.

– Anh à~! Sao lại bắt em như thế vậy anh Nam~~? Anh có thể làm harem của em thay vì làm của riêng mà~~~? Như vậy là xấu đó nha~! -Yenela-

   Mặt cậu vẫn rất bình tĩnh nhưng cái con tim nhỏ bé bên trong thì đang sợ hãi tuột độ mà khiến cậu muốn đứng tim luôn r.
   Ngay lúc ả định cho tay vào áo cậu thì Đông Lào từ đâu xông tới, đôi mắt hung tợn chặn tay Yenela lại mà như muốn gi.ết ả ta , chất giọng cục súc vang lên.

– Mẹ mày !! Con dog ! Mày định làm j anh tao thế hả con kia ?! -Đông Lào-

– Thôi nào anh~~! Em cũng yêu anh mà~~~! Để em làm với anh ấy xong thì tới lượt anh nha~~~~? -Yenela-

   Bên ngoài có người lại xông vào , ôi boss ! Ngài cũng đến đây sao ? Và cả........ồ ! Cậu bt ngay mà !! Nazi và J.E cũng đến r , vậy chắc ngài Xích Quỷ đã làm xong nhiệm vụ r !

– VIỆT NAM !!! -Đám kia-

   Bọn họ chạy vào mà lại thấy cảnh một người con gái đang ngồi lên người cậu, khuôn mặt cậu lại có chút nét sợ hãi và vui mừng khi thấy họ. Họ thấy vậy bỗng trong lòng lại thành ra một cảm xúc hỗn loạn dành cho cậu , một sự khó chịu lại phát sinh khi thấy cánh tay của Yenela , cậu nhỏ giọng nói.

– Anou.... giúp với...! -Việt Nam cười gượng-

   Vì cậu vừa thức dậy và cũng đang rất mệt nên hiện tại cũng ko thể làm j khác ngoài bất lực nhìn hai cái đồi trước mặt , cậu trách cái thân xác của nguyên chủ ko hiểu vì sao lại LÙN đến thế , đến cả một đứa con gái còn cao hơn cả cậu , có chút đau lòng.
   Bọn họ nhanh chóng kéo ả ra , ả la lên một tiếng nhưng chẳng ai quan tâm , cậu nhìn sang Đông Lào như ám chỉ điều j đó r nói.

– Đừng để nó chết và quay phim lại cho anh mày !! Nhớ ! Đừng để nó chết !! -Việt Nam-

– Vâng ! -Đông Lào-

   Anh nói xong r đi mất , cậu cũng bảo họ ra ngoài cho cậu thay đồ , vì lúc này cậu mặc độc nhất cái quần đùi làm lộ ra cái đường cong quyến rũ trên cơ thể cậu nhưng nó lại cũng chi chít vết thương do những trận chiến khốc liệt suốt lịch sử.
   Họ thấy vậy cũng đi ra , lúc đi còn có chút phớt hồng trên má, cậu thấy họ đi r thì cũng bắt đầu thay đồ và làm nhiều thứ , xong xuôi thì cậu ra phòng khách nơi họ đang chờ , bước vào bầu ko khí lại im lặng lạ thường , quá quen với bầu ko khí nên cậu cũng chỉ lẳng lặng đi đến chỗ ngồi , từ từ ngồi xuống mà nhìn thẳng những người trước mặt.

– Vậy.....mọi ngươi muốn nói j sao ? -Việt Nam-

– V... Việt Nam ! Tôi muốn hỏi cậu cái này đc chứ ? -J.E-

   Cậu mỉm cười.

– Đừng khách sáo như thế ! Cứ việc nói đi !! -Việt Nam-

– Cái bóng đen..... ở chiến trường phía Tây Trung Quốc có liên quan đến cậu ko ? Và.....cái người hồi nãy y đúc cậu là ai ? -J.E-

– À ! Cái bóng đen mà anh thấy là ngài Xích Quỷ !! Còn cái người lúc nãy là Đông Lào ! Anh chỉ cần bt cái bóng đen thì có quyền hơn tôi và cái người giống tôi là anh em của tôi là đc !! -Việt Nam-
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ