"Nói bậy cái gì, ta giúp hắn mang theo." Đại ca nói."Xem! Vẫn là đại ca hảo! Người xấu!" Lâm Ngữ vô cùng cao hứng cấp đại ca tới cái môi thơm.
Phòng thay đồ.
Màu lam nhạt thấp lãnh áo tắm phác hoạ thiếu niên mềm mại tiểu nãi bao, đậu đỏ như ẩn như hiện, không chú ý cơ hồ là có thể nhìn đến nó lộ ra bộ dáng, đai an toàn chỉ có hai điều tinh tế dây thừng treo, hạ thân chữ Đinh (丁) quần dường như lậu ra hai cánh trắng nõn tròn trịa mông vểnh, phía trước chỉ có thể vừa vặn bao lấy tú khí dương vật, cùng cái kia không vì người ngoài biết nhỏ xinh hoa huyệt, một cặp chân dài khẩn trương giao triền ở bên nhau, ý đồ không cho chính mình đi quang.
Hắn run run rẩy rẩy tránh ở hai vị ca ca mặt sau, không dám ra bên ngoài nhìn xung quanh, Lâm Ngữ như thế nào cũng không thể tưởng được, đại ca cư nhiên như thế muộn tao, cho hắn mang như vậy áo tắm, mắc cỡ chết người!
"Ai nha, vẫn là đại ca sẽ chơi." Lâm Nguyên nhìn mắt phía sau ấu đệ đối với đại ca nói, hắn là biết đại ca tính nết, mặt ngoài mặc không lên tiếng thực tế so với hắn đều sẽ, khoảng thời gian trước Lâm Nguyên thiếu chút nữa bị cái này sói đội lốt cừu thể xác và tinh thần đều ăn sạch sẽ, nếu không phải hắn chơi điểm tâm tư, phỏng chừng phải bị hắn độc chiếm.
Lâm Ngữ ngượng ngùng xoắn xít đi theo phía sau bọn họ cuối cùng đi tới mục đích địa, này phiến hải vực người xác thật không nhiều lắm, chỉ có lẻ loi hi hi vài người, bất quá không xa bên kia người cũng rất nhiều, tựa hồ là bên này tương đối quý, bởi vì phương tiện phục vụ có thể nhìn ra khác biệt.
Vừa đến bờ biển hắn liền tưởng chui vào trong biển đi, khi còn nhỏ phát tiểu dạy hắn du quá vịnh, khi đó tổng sợ đại gia phát hiện hắn bí mật không dám xuống nước, chỉ có phát tiểu vẫn luôn cổ vũ hắn nói cho hắn không có việc gì, cũng chỉ có hai người đơn độc ở chung thời điểm hắn mới có thể xuống nước.
Này hai cái cầm thú!!
Ta muốn cách bọn họ xa một chút.
Sau đó hắn một mình oa ở trong biển, đem hơn phân nửa cái thân thể đều tẩm ở trong nước, như vậy liền nhìn không ra tới hắn xuyên chính là cỡ nào cảm thấy thẹn áo tắm, nhưng mà này hai cái hỗn đản cư nhiên theo lại đây.
Bốn tay ở trên người hắn sờ tới sờ lui, xoa bóp mềm mại bộ ngực cùng mông thịt, Lâm Ngữ bị bọn họ chơi đến thở dốc không thôi, nước biển có chút ấm áp, cùng tiểu bức tiếp xúc thời điểm sẽ thực thoải mái, sau đó tiểu bức liền sẽ phun ra so nó càng nhiệt thủy.
Màu lam nhạt mỏng áo tắm xuống biển lúc sau cơ hồ có thể hoàn toàn nhìn ra thân hình màu da, ướt lộc cộc đột hiện ra mới vừa phát dục vú, đầu vú đứng thẳng giống viên Tiểu Đậu Đậu, mông cánh mông bị cực nóng đại điểu chống trên dưới cọ xát, đó là Lâm Nguyên.
"Ngô... Làm cái gì... Nha... Không cần..." Cho dù động tình, này dù sao cũng là nơi công cộng, mọi người đều là tới hưởng thụ nhàn hạ thời gian, cũng chính là nhàn, có không ít người sẽ thường thường liếc liếc mắt một cái này tam huynh đệ, đại khái là tư thế quá quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
SonstigesTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...