phần 21

233 6 0
                                    


Lâm Ngữ: "Hệ thống! Vì cái gì tiền lương như thế để a!" Hắn thực tức giận.

Hệ thống: 【 ở đâu, ngài mới công tác cả đêm, này kỳ thật...... So giống nhau, nhiều......】 hệ thống ngữ khí có chút tạm dừng, như là có lệ lừa gạt.

Lâm Ngữ: "Ngươi cho ta ngốc sao?! Ta...... Ăn như thế nhiều người thao, như thế nào khả năng liền như thế điểm!" Quá sinh khí, đổi công tác, phá công tác ai ái làm ai làm, ta mới không hiếm lạ, còn không phải là dòng người nhiều, chịu thao cơ hội nhiều, chính là, ăn mặc tiểu váy vặn mông cảm thấy thẹn đã chết, hư hệ thống liền thích phái kỳ kỳ quái quái nhiệm vụ.

Lúc này hệ thống có điểm xấu hổ: 【 ngoan lạp lạp lạp, ngài muốn làm cái gì đều có thể. 】 chỉ có thể như thế tạm chấp nhận hắn.

Mỗi đến một cái thế giới tựa như đổi cái thành thị sinh hoạt, kia 3000 đồng tiền mua cái sản phẩm trong nước di động, lão bản nói cho hắn hai ngày thời gian, nếu là tìm được rồi tân công tác liền không nói cái gì, tùy hắn đi, ký túc xá tạm thời làm hắn ở, cũng gần là hai ngày.

Cho nên, thời gian thực khẩn cấp, cần thiết là có thể hiện làm công tác.

Hắn tìm cái trang phục tiêu thụ viên, cửa hàng trưởng nhìn hắn lớn lên đẹp, thanh âm mềm mại, nói chuyện làm người thực thoải mái, ngoan ngoãn, sẽ thực chiêu khách nhân thích, cho nên đối hắn thực dày rộng hôm nay khiến cho hắn đi làm.

Lâm Ngữ cảm thấy, chính mình đương nhiên ngoan, cười rộ lên đáng yêu nhất.

Ta trang.

Bỗng nhiên có một loại đứng lên cảm giác, đối với lão bản ký túc xá chìa khóa cười cười, sau đó hung tợn ném xuống, dù sao có tân công tác, về sau có thể chính mình nuôi sống chính mình!

Trong tiệm nhân viên cửa hàng không nhiều lắm, Lâm Ngữ tiền nhiệm lúc sau đại gia phân tán đến càng khai, trong tiệm rất lớn, rất nhiều cái khu vực, Lâm Ngữ ở nam trang khu, cũng không biết vì cái gì, không nên làm ngoan ngoãn tiểu muội muội tới sao? Ta chẳng lẽ không chiêu nữ hài tử thích sao?

Có mấy cái khách nhân qua lại xem tây trang nhìn rất nhiều lần, Lâm Ngữ cảm thấy chính mình tổng muốn phát huy tác dụng, hắn đi qua đi khiêm tốn hỏi: "Tiên sinh ngài yêu cầu cái gì loại hình đâu?" Lấy hết can đảm bán ra bước đầu tiên, chính là thành công!

Tiên sinh nhìn hắn một cái, đen tối không rõ, "Ngươi cảm thấy ta thích hợp cái dạng gì?"

Lâm Ngữ bị hắn khó ở, nhưng hắn bề ngoài, thành thục ổn trọng một ít phối màu quần áo ở nam nhân sự nghiệp thượng sẽ khởi vi diệu hiệu quả, thế là hắn nhất nhất giới thiệu trang phục phối màu, hắn tham dự các loại trường hợp bộ dáng, có bao nhiêu sao cỡ nào thích hợp.

Lâm Ngữ cảm thấy chính mình rất có tiêu thụ thiên phú, phi thường có tài ăn nói.

"Ngươi nói như thế nhiều, ta còn là không nghĩ mua." Tiên sinh nói.

"Ân??? Vì cái gì." Lâm Ngữ theo bản năng hỏi, cũng mặc kệ phía trước tạo hình tượng đánh nát đến nát nhừ.

"Ta sở dĩ tới nơi này, là bởi vì ta ở tủ kính thấy được ngươi, trên thực tế quần áo bản thân như thế nào, ta cũng không để ý," hắn nói, lại sửa sửa cà vạt, "Ta đoán ngươi là ngày đầu tiên đi làm, công trạng rất quan trọng nga."

[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ