phần 27 end

492 18 1
                                    


Hôn môi khi nguyên bản cho rằng muốn ôm nhau mà ngủ, lão bản đem đèn cấp đóng, lúc này chung quanh đen nhánh một mảnh, chỉ có ngoài cửa sổ ban đêm mơ hồ ấn lam, hắn nhìn không thấy lão bản biểu tình, thậm chí động tác cũng thấy không rõ.

Đột nhiên Lâm Ngữ đã bị lão bản ôm vào trong ngực, hắn cảm thấy lão bản ở run, chính là hắn một chút thanh âm cũng không có.

"...... Phong ca" Lâm Ngữ nhẹ nhàng gọi hắn, "Phong ca?"

"Ân."

"Ngươi xảy ra chuyện gì?"

"Ân."

Hắn đại khái còn không thể nói chuyện, Lâm Ngữ tưởng, vậy chờ hắn hoãn lại đây, hắn chi khởi thân thể chuyển qua qua lại ôm hắn, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bối.

Lâm Ngữ còn không có an ủi hơn người, bên người giống như không có cái gì người yêu cầu hắn như thế an ủi, cho nên hắn học những cái đó hống người động tác, ôm hắn vỗ vỗ bối lại nhẹ giọng nói, "Không, không khóc......" Lắp bắp, chính là sẽ không nói khác, "Vì cái gì khóc?"

Ngu ngốc, lúc này như thế nào có thể hỏi.

Nhưng không nghĩ tới chính là, cao tráng lão bản thật đúng là trả lời, "...... Muốn khóc." Còn cọ cọ Lâm Ngữ cổ vai.

...... Ta dựa? Như thế kích thích sao?

"Hảo hảo, muốn khóc liền khóc một hồi," tiểu hài tử là yêu cầu hống, giống tiểu hài tử đại nhân cũng là, đặc biệt là đang ở khóc.

"Ô ô......"

...... Ta dựa? Thật khóc còn khóc ra tiếng.

"Hảo hảo, ngươi chậm rãi khóc, không, không cần cấp......" Hảo đi, thật sự sẽ không an ủi, nhưng là lời nói vẫn là hữu hiệu, lão bản thật sự liền chậm rãi tinh tế nuốt nuốt khóc lên.

Ai có thể nghĩ đến có một ngày nhỏ xinh Lâm Ngữ trong lòng ngực, sẽ ôm một người cao lớn mãnh nam an ủi, hơn nữa nửa giờ trước còn bị hắn thao đến chết đi sống lại.

Không biết là bao lâu, mãnh nam ngượng ngùng, chính mình lau sạch nước mắt, lại hít sâu mấy hơi thở, sau đó mới nhìn Lâm Ngữ, lúc này nhưng thật ra có thể thấy rõ biểu tình, đại khái là thiên lại sáng một chút.

Hắn đôi mắt khóc đến có chút hồng, cái mũi cũng có chút, như thế nào giống cái đại thỏ xám?

"Khóc cái gì." Lâm Ngữ cảm thấy chính mình là cái huấn đệ đệ đại ca ca, ngữ khí kiên cường không ít, tuy rằng chính hắn cũng lặng lẽ rớt vài giọt nước mắt, nhưng là bị Đại lão bản ôm khóc cảm giác quá kỳ diệu, không khóc đi xuống.

Đại lão bản thấp cái đầu, ngón tay lặng lẽ moi Lâm Ngữ đùi, chẳng lẽ lặng lẽ cũng không biết sao?

"Hảo khó nói, muốn ôm ngươi nói."

Làm nũng...... Sao?

"A hảo, hảo."

Lão bản đem hắn ôm vào trong ngực, chính mình dựa vào đầu giường, cúi đầu hôn hôn hắn phía sau lưng, lại đùa bỡn hắn mềm phát, mới chậm rãi nói, "Ta họ Lục."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ