Vừa mới bắt đầu Lâm Ngữ còn tưởng rằng hôm nay cứ như vậy, nhìn đến hắn trở về tâm lại nhắc lên, cảnh giác nhìn hắn, hắn nói: "Làm gì? Ngươi ca có như thế cầm thú sao?" Hắn quơ quơ trên tay thuốc mỡ, nói đến cũng kỳ quái, hắn cảm thấy cái này đệ đệ tựa hồ nơi nào không giống nhau, nhưng lại cảm thấy hảo chơi, càng đáng yêu.Bức xác thật sưng đến lợi hại, dù cho không nghĩ làm cái này đại biến thái chạm vào chính mình, vô luận xuất phát từ nhiệm vụ vẫn là đau đớn đều vẫn là tiếp thu cho thỏa đáng, bằng không chịu khổ chính là chính mình.
Lâm Nguyên xem hắn an phận ngoan ngoãn bộ dáng, cong cong khóe môi, ngón tay dính điểm thuốc mỡ liền hướng sưng đỏ tiểu bức thượng mạt, mới vừa dính lên hắn liền kinh hô ra tiếng: "Tê -- đau quá!" Hắn nhịn không được thu hồi cẳng chân, lại bị lột ra.
"Như thế nào như thế kiều khí? Chịu đựng." Lâm Ngữ trước mắt sương mù mênh mông, ủy khuất đến muốn chết, đau còn không thể nói, người này giống như cố ý giống nhau, Lâm Ngữ đau đến co rụt lại thời điểm hắn liền dời đi ngón tay, ở âm đế mặt trên xoa xoa, như là trấn an bị thương tiểu thú, sau đó lại đang ép khẩu bôi, phục mà lại xoa xoa âm đế, làm đến mới vừa bôi lên dược tiểu bức lại nước chảy.
"Như thế nào mạt cái dược đều phải phát tao?" Hắn nhướng mày hỏi, người này còn không biết xấu hổ hỏi rõ minh là hắn ý xấu, Lâm Ngữ quyết định không cho hắn thực hiện được, hắn nâng lên giọng nói nói: "Ta mới không có! Không cần đồ," nghĩ nghĩ hắn lại nói: "Ta chính mình đồ đi."
Lúc này hệ thống lên tiếng: 【 thân, ngài phải nhớ cho kỹ ngài nhân thiết nga ~】
Lâm Ngữ ∶ ".................."
Hắn mềm mại làm nũng: "Tính, ca ca ngươi nhẹ điểm, anh..." Chênh lệch biến hóa ở ba giây gian, Lâm Nguyên bị hắn chọc cười, bóp giọng nói học hắn ngữ khí: "Anh ~ ca ca nhẹ điểm ~" Lâm Ngữ nắm lên nắm tay chùy ngực hắn.
"Ha... Ách..." Làm hắn nhẹ điểm liền thật nhẹ điểm, thượng dược căn bản chính là cái ngụy trang, toàn bộ sưng đỏ âm phụ đều bị hắn chiếu cố tới rồi, dược cùng dâm thủy quậy với nhau tỏa sáng tuy hai mà một, Lâm Ngữ đã bắt đầu động tình vặn eo, cảm giác không có lùi về đi tiểu âm đế giờ phút này ở nhảy, phình phình, sưng đến cổ khởi môi âm hộ ngăn trở bức khẩu chảy chảy nhỏ giọt tế thủy, tiểu bức một chút biến thành suối nguồn, chỉ biết nước chảy.
"Ngô a! Từ bỏ... Đồ hảo..." Nhút nhát sợ sệt nộn giọng nói mang theo tình dục bỏng cháy cực nóng, hồng nhuận đầu lưỡi nhỏ phun ở bên ngoài, Lâm Nguyên hít hít hắn đầu lưỡi nhỏ, lại hút hắn đầu vú, đầu vú tối hôm qua bị khăn trải giường cọ xát hiện tại đều vẫn là đỏ thẫm, hắn cả người đều là bị yêu thương đến dấu vết, ở hắn không biết sau lưng còn có Lâm Nguyên gặm cắn vệt đỏ.
"Như thế nào có thể không cần, bức nước chảy, muốn cho nó lưu sạch sẽ." Hắn hàm chứa đầu vú nói. Tối hôm qua bị hung hăng yêu thương huyệt còn phi thường mẫn cảm, nhẹ nhàng đụng vào xoa là có thể làm Lâm Ngữ đạn eo phát run, người này còn ác liệt cắn đầu vú, đem nó cắn lên ở trong miệng qua lại mấy liếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
De TodoTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...