phần 24

322 6 0
                                    

"Không, không có......" Âm nhạc thanh đinh tai nhức óc, cái này âm lượng rõ ràng hằng ca nghe không được, nhưng hắn xem Lâm Ngữ thẹn thùng bộ dáng liền biết không phải sợ hãi, phỏng chừng là tao, kia vú không ngừng trướng đại, đau ma ngứa ý từ núm vú che kín toàn thân, tao rất thật là quá ngứa......

"Ân a...... A ha...... Vú đau quá...... Ô......"

"Đau? Ngươi bức đều lưu nhiều ít thủy, đồ lẳng lơ!" Hằng ca đem rượu đều hạ đến trên mặt đất đi, hiện tại căn bản không ai xem những cái đó rượu liếc mắt một cái, tất cả đều nhìn chằm chằm cái này song tính mỹ nhân lưu bức thủy.

"Hằng ca ngươi lần này nhẫn nại thật đại, lần trước cái kia thể dục sinh thiếu chút nữa bị ngươi thao chết."

"Đúng vậy hằng ca, rèn luyện sức chịu đựng đâu?"

"Câm miệng."

Muốn trường kỳ thao đến mỹ nhân, kích phát hắn dâm tính, liền phải từng bước một tới, làm hắn ỷ lại lại sợ hãi, sợ hãi lại yêu cái loại cảm giác này.

Hắn móc ra đại dương vật, dùng thô dài nướng năng cán bộ trụ chữ Đinh (丁) quần lột ra, dâm loạn tiểu bức đã bị mọi người thị gian cái sảng, kia dâm thủy lưu đến cùng tưới đi lên thủy giống nhau, âm phụ chữ Đinh (丁) quần, thậm chí váy bồng đều bị làm ướt, xem ra này chữ Đinh (丁) quần ma âm đế bức khẩu cảm giác làm cái này tao bức sảng đến không được, hắn mỗi đi một bước đều sẽ bị vải dệt ma đến, hắn cũng là lần đầu tiên liên tục bị ma âm đế, vẫn là đi theo chính mình động tác mà ma đến, loại cảm giác này tưởng kháng cự lại trầm mê.

Không vài bước liền bắt đầu lưu tao thủy, bị các nam nhân như vậy đùa bỡn lưu đến càng là không có cuối.

Bức bị thô ráp hai ngón tay bẻ ra, lộ ra bên trong màu đỏ tươi co rút lại mị thịt, như là cấp nam nhân phát ra mời.

Thao ta...... Thao chết ta......

Làm chết ta bức......

Không biết là phán đoán vẫn là như thế nào, hằng ca cảm thấy cái này bức chính là ở mời hắn làm, Lâm Ngữ liền như thế bị đè ở nho nhỏ bàn lùn thượng, phì bức mở rộng ra, hằng ca côn thịt nhắm ngay bức, một cái lao tới!

"A......! Bị, bị thao......" Không nghĩ tới vui sướng sẽ đến đến như thế mau, Lâm Ngữ kiều suyễn, nâng lên tiểu bức đón ý nói hùa thao làm, hằng ca bắt lấy hắn xương hông liền dùng lửa nóng thô cứng dương vật nhanh chóng ở huyệt đảo hoa tâm.

Trực tiếp ở trước mặt mọi người biểu diễn sống đông cung, còn hảo là ở lầu hai ẩn nấp địa phương, mọi người đều ở chính mình chơi chính mình, không ai chú ý tới bên này lửa nóng tính sự, bằng không chỉ là cái này tao dạng không biết sẽ bị bao nhiêu người thao.

Huyệt mị thịt bị tầng tầng phá khai, đỉnh lộng, nộn huyệt co dãn thực hảo lập tức lại khẩn trí lên.

"A...... Hảo bổng...... Côn thịt lớn cắm đến tao huyệt thật thoải mái......" Lâm Ngữ đã hoàn toàn trầm luân tính dục, hắn có thể hoàn toàn bại lộ ở mọi người trước mắt bị hung hăng thao làm, cũng sẽ lên tiếng lãng kêu, hơn nữa còn sẽ chủ động nắm lấy bên cạnh vểnh cao dương vật giúp hắn loát động.

[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ