·Tới rồi ngủ thời gian, Lâm Ngữ thật sự không nghĩ bị cái kia đại chó săn thao, thật sự đau quá ô ô, hắn bất lực ngồi ở trên sô pha làm bộ xem gameshow, kỳ thật hắn hứng thú cũng không lớn, Lâm Nguyên cho rằng hắn ham chơi, tạm thời chưa nói cái gì.
Ong -- ong --
Là điện thoại.
"Uy? Đại ca!" Hắn hưng phấn tiếp khởi điện thoại thanh thúy kêu, điện thoại kia đầu thanh âm có chút tạp, hắn nói: "Tiểu Ngữ, ca ca bên này vội xong rồi, đêm nay về nhà."
Lâm Ngữ cao hứng cực kỳ, đại ca tuy rằng lời nói thiếu, nhưng là ôn nhu, lần đó tính ái cũng làm hắn thoải mái sẽ không quá độ, hắn vội vàng đáp ứng, thanh âm hoạt bát không ít, đại buổi tối nghe đi lên nhưng thật ra thực tinh thần, "Hảo! Ta ở nhà chờ ca ca."
Bên kia có tin tức âm, hắn giống như cười? Hoàn cảnh an tĩnh, hẳn là tìm cái an tĩnh địa phương, "Phanh!" Quan cửa xe thanh âm, "Như thế vãn còn không ngủ được, còn như thế có tinh thần."
Lâm Ngữ ấp úng nói: "Còn không phải bởi vì... Tưởng ngươi..." Còn không phải bởi vì, Lâm Nguyên cái kia đại hỗn đản mỗi ngày đều phải thao hắn, bức bức cùng mông mỗi ngày đều đau, eo cũng toan.
Lúc này hắn thật sự cười: "Ha ha, ca ca cũng tưởng Tiểu Ngữ, hảo, ca ca lập tức về đến nhà."
Gia!!!
Có lẽ có thể tạm thời không chịu hỗn đản chà đạp.
Lâm Nguyên từ phòng tắm vừa ra tới liền nhìn đến hắn quải điện thoại kia hưng phấn dạng, bĩu môi, "Như thế hưng phấn?" Hắn biết Lâm Ngữ ngày thường không thích gọi điện thoại, này thông điện thoại khẳng định là Lâm Sanh, có điểm ghen.
"Hừ, ta phải đợi đại ca trở về." Lâm Ngữ quay đầu nhìn TV lo chính mình nói, hắn mới không để bụng Lâm Nguyên đâu.
Lâm Nguyên híp híp mắt, "Đêm nay không cùng ta ngủ?"
"Đêm nay cùng đại ca ngủ." Thật lâu sau không có tiếng vang, Lâm Ngữ thử tính quay đầu nhìn lại, Lâm Nguyên đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích đến nhìn chằm chằm hắn xem, có điểm phát mao, chột dạ giải thích, "Ta đã lâu không có nhìn thấy đại ca, có điểm tưởng hắn sao... Ta mỗi ngày đều cùng nhị ca ở bên nhau, một ngày cùng đại ca cũng không được sao?" Mắt to ở buổi tối ánh đèn hạ sương mù mênh mông chớp chớp, lại ngoan lại nghịch ngợm, Lâm Nguyên xác thật bị hắn dáng vẻ này lấy lòng tới rồi, gật gật đầu, liền lên lầu, sau đó móc di động ra hạ mấy cái đơn.
Lâm Ngữ được như ý nguyện, tâm tình phi thường thoải mái.
·
Lâm Sanh trong phòng.
Lâm Ngữ bị ôm ở ấm áp trong lòng ngực, thích ý vuốt đại ca lỗ tai, tuy rằng đại ca không thường cười, nhưng hắn chính là thực không muốn xa rời đại ca, "Tiểu Ngữ hôm nay như thế nào tưởng cùng đại ca ngủ?" Lâm Sanh nhịn không được hôn hôn hồng nhuận môi.
"Ngô, còn không phải bởi vì, nhị ca... Hừ... Hắn không tiết chế!" Nói đến Lâm Nguyên hắn liền ngực đổ, một chút không cho hắn thư thái, Lâm Sanh cười cười, bàn tay to hạ duỗi thẳng tiếp sờ ở tiểu bức thượng, trêu chọc một chút huyệt khẩu, quả nhiên nơi đó là sưng, lại sau này sờ sờ hậu huyệt, cảm tình Lâm Nguyên đây là hai cái huyệt đổi tới? Hắn ánh mắt ám ám, "Xác thật, tiểu bức đều sưng lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
RastgeleTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...