Bạch bạch —— phì mông bị chụp hai bàn tay, lập tức nổi lên một tầng tầng thịt lãng, dâm đãng vô cùng, Lâm Ngữ bị hắn đánh đến cấm thanh, nức nở quay đầu lại xem này ác liệt thiếu niên, thiếu niên câu môi, hắn cười rộ lên thực tà, có một loại phỉ khí.Hắn ách giọng nói nói ∶ “Ngươi mẹ nó như thế tao không cho người xem!? Dài quá cái nữ nhân bức, ta liền nói như thế nào này tao, bị ghế điên đến nước chảy đi?” Hắn moi lộng tiểu bức, tiểu bức không biết cố gắng liền chảy ra đại cổ dâm dịch, thiếu niên trực tiếp nhắc tới cự long, trực tiếp liền thao đi vào!
“A a! Không cần!” Bị đột nhiên xâm phạm Lâm Ngữ vội vã, hắn hiện tại đã hối hận vì cái gì không cho ba ba gọi điện thoại, ba ba sẽ cứu hắn, hiện tại khóc cũng vô dụng, còn là nhịn không được khóc.
“Khóc cái gì, bức như thế khẩn, sảng chết lão tử.” Cự long vừa tiến đến đã bị mị thịt hấp thụ đến sảng khoái không thôi, không có giảm xóc thời gian thẳng đảo hoa tâm, yếu ớt hoa tâm bị đâm cho giấy đến không ngừng nước chảy, Lâm Ngữ rên rỉ cũng thay đổi điều, trở nên ngọt nị, trảo tâm ngọt.
“Ngô... Quá... A ha... Quá nhanh... Ô ô...” Bồn cầu bị thân thể va chạm tần suất đỉnh đến khanh khách vang.
“Tao hóa, sảng đi? Ngươi sớm nên tìm lão tử, lão tử mỗi ngày thao ngươi, ân?” Hắn biên chụp đánh sưng đỏ phì mông, biên xoa nắn trước người đứng thẳng đậu đỏ, đậu đỏ bị moi đào, lớn hơn nữa kịch liệt khoái cảm đánh úp lại, cả người đều mềm đến không có sức lực, chỉ có giao hợp chỗ chống đỡ hắn.
“Ô... Chảy thật nhiều thủy... Hoa tâm bị đâm cho hảo toan... A... Ô ô ô ngươi nhẹ nhàng...” Lâm Ngữ tiểu miêu nức nở, hoa tâm bị không ngừng va chạm toan trướng cảm làm hắn có chút không chịu nổi, lại cũng sảng đến cơ hồ phun nước.
Thiếu niên bị này tiểu miêu cào đến tâm ngứa, ngữ khí cũng không khỏi mềm xuống dưới, ôn thanh nói ∶ “Hảo, ta nhẹ nhàng, ngươi thả lỏng, ta thao thao tử cung.”
Vừa nghe phải bị thao tử cung Lâm Ngữ cuống quít lắc đầu cự tuyệt, lại không nghĩ rằng này chỉ là thông tri hắn mà không phải dò hỏi hắn ý kiến, ngạnh côn bay thẳng đến cung khẩu không ngừng đánh tới.
“A a! Tử cung... Đừng thao tử cung... Ô ô ô... Hảo toan... Hảo sảng... A... A ha... Ân hừ hừ... Từ bỏ...” Bạch bạch bạch —— cái này tiểu cách gian dâm loạn trường hợp, sợ là người qua đường nghe thấy thanh âm liền phải vọt vào tới thao này tao hóa.
“Hô... Thật sảng.. Thao tử cung quá sung sướng.” Tử cung chịu đựng không được dương vật va chạm, chỉ phải mở ra cái miệng nhỏ làm nó đi vào, mới vừa đi vào quy đầu đã bị dâm thủy rót cái đầy cõi lòng, từ giao hợp chỗ một tia tràn ra tới.
“A ha... Hảo sảng... Tử cung... Tử cung bị thao...” Lâm Ngữ đã bị thao thuận, đừng nói phản kháng giãy giụa, lúc này thiếu niên nếu là muốn rút ra đi, hắn sợ là muốn phe phẩy mông cầu hắn đừng đi.
Nhiều lần thâm nhập tử cung, thao mấy chục tới hạ, cuối cùng tại hạ khóa phía trước bị rót mãn, cưỡng gian cư nhiên bị bắn đầy tử cung, Lâm Ngữ hai chân run lên, tiểu bức sảng đến triều xuy, cuối cùng mềm chân ngồi xuống, vô lực ghé vào cái bồn cầu đắp lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
De TodoTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...