Biên bắn tinh biên bạo thao, không có một chút hòa hoãn thời gian, trực tiếp liền này bắn tinh mãnh làm, tiếp tục thao dâm đãng tử cung.Mãnh liệt thao làm làm mẫn cảm huyệt thịt căn bản kinh không được, âm đế sưng đỏ đến giống cái anh đào, Lâm Ngữ có loại bức mau bị ma phá ảo giác, đã mau nước tiểu, quá kích thích...
“Từ bỏ ba ba... Ô ô ô... Từ bỏ... Từ bỏ a! A ——” bất luận thiếu niên như thế nào khóc kêu xin tha, nam nhân như cũ không quan tâm va chạm, thiếu niên ghé vào mép giường giống ly tự sướng giống nhau chỉ có thể thừa nhận thao làm, căn bản không có linh hồn, chỉ có thể chịu thao.
Mặt chôn ở khăn trải giường, khăn trải giường bị nước dãi làm ướt một tiểu khối, đầu vú vẫn luôn bị khăn trải giường cọ xát, thậm chí có chút trầy da, sưng đỏ bất kham.
Nam nhân ánh mắt hung lệ, bàn tay to bóp mông cuồng thao nộn bức, khàn khàn giọng nói nói ∶ “Thao chết ngươi cái tao hóa! Làm ngươi phát tao!”
“Ô a! Từ bỏ a oa! Ô ô ô ô... Bức phải bị thao lạn... Ba ba... Ta sai rồi ô ô ô...”
Bức bị thao đến sưng đỏ ngoại phiên, đã không thể thừa nhận này thô bạo thao làm, nam nhân nhiều lần đều đỉnh lộng tự cung, Lâm Ngữ hoài nghi lại thao đi xuống tự cung đều phải bị thao hỏng rồi.
Quá kích thích tính ái làm nam nhân dương vật bành trướng, ở tử cung tùy ý thọc vào rút ra, thật lâu sau sau, cuối cùng ở tử cung nội bắn ra một cổ mãnh liệt nhiệt lưu.
Lâm Ngữ bị năng đến bắn ra, bị thao đến trợn trắng mắt, nước miếng đã đâu không được, toàn bộ cằm đều là chính mình sảng chịu không nổi nước miếng, này cổ nhiệt lưu ước chừng bắn hai phút, năng đến hoa tâm lại triều xuy một lần, nam nhân còn dùng dương vật gắt gao lấp kín huyệt khẩu, nhậm có một ít màu vàng nước tiểu, dâm thủy, tinh dịch, từ khe thịt tràn ra tới, dâm loạn đến cực điểm.
Bị ấn ở trên mặt đất mãnh liệt thao làm gần hai cái giờ Lâm Ngữ, đã bị nước tiểu bắn đến trước mắt tối sầm, sảng đến hôn mê bất tỉnh, dương vật đã sớm bắn không thể bắn, ở nam nhân nước tiểu xong sau cũng từ mã mắt nước tiểu ra tới, ướt đầy đất.
Ngất xỉu đi cuối cùng một cái chớp mắt hắn hoảng hốt nghe thấy một đạo giọng nữ nói ∶【 chịu thao giá trị trực tiếp tới 100%!! Chúc mừng ngài! 】
Nhưng mà hắn đã không có dư lực cao hứng, sa vào ở cao trào đầm lầy.
Trứng màu nội dung:
“Ngô.” Không biết hỗn đản ba ba như thế nào biết được chính mình chương trình học biểu, học thể dục Lâm Ngữ chịu đựng không được khiêu đản chấn động xin nghỉ, thời tiết quá nhiệt lão sư cho phép hắn đến thiết bị thất nghỉ ngơi, hắn liền run chân chính mình tiến vào thiết bị thất.
Mới vừa tiến vào liền xụi lơ mà ngồi ở trên đệm mềm, nức nở ra tiếng ∶ “Ô... Hảo... Hảo muốn... Hảo ngứa...” Nhắm mắt lại hưởng thụ chấn động mang đến khoái cảm, quần bị cởi ra đem khiêu đản lôi ra tới, đặt ở âm đế tiền nhiệm mãnh liệt chấn động an ủi, bức khẩu bắt đầu co rút lại, phấn nộn tiểu bức cuối cùng được đến an ủi, một cổ một cổ phun ra trong suốt dâm dịch, dâm thủy thực mau lại bởi vì khiêu đản thọc vào rút ra biến thành màu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
De TodoTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...