phần 10

571 21 0
                                    


"Ngoan, dương vật đồ dược, cắm ngủ." Từ Lâm Ngữ cùng Lâm Sanh cùng nhau ngủ, mỗi đêm đều bị cắm ngủ lúc sau, hắn lời nói thô tục càng ngày càng nhiều, cùng trước kia đại tương đình kính, nhưng trước sau ít nói.

"Ô anh... Các ngươi... Ô ô ô..." Lâm Ngữ cảm thấy bọn họ xấu lắm, bị hai người đổi lấy đổi đi làm, hiện tại bị làm một trận, hai cái huyệt đều bị cắm ngủ, như thế nào có thể ngủ ngon sao, hắn phi thường ủy khuất.

"Hảo, đừng làm nũng, làm ngươi ngủ ngươi liền ngủ."

Hừ!! Ta không có làm nũng!!!

"Nga..." Mèo con đầu mượn sức, không dám bức bức, hung quỷ.

"Ngươi cái kia thành tích càng ngày càng không được, lần này khảo thí khảo không tốt..." Chưa nói xong hắn cúi đầu nhìn ngực nói thầm Lâm Ngữ, một đôi thượng mắt, hắn mi mắt cong cong không có hảo ý nhìn Lâm Ngữ, "Ngươi đoán?"

"A? Ta..." Lâm Ngữ không thể hiểu được, chẳng lẽ sẽ bị biến thái chà đạp? sm, bắn nước tiểu, còn có cái gì biến thái, ta không thể tưởng được...

"Ta mua chút tình thú đồ dùng, khảo không tốt lời nói... Ngươi khả năng đều phải thử một lần."

Lâm Ngữ bị hắn lời này sợ tới mức nói không nên lời lời nói, chỉ ngơ ngác nhìn hắn, "Bạch bạch --" mông bị phiến hai bàn tay.

"A -- ngươi làm gì!"

Hệ thống: 【 ấm áp nhắc nhở, ngài hiện tại còn không có đánh vỡ oc công năng, tạm thời đến tuân thủ nhân thiết giả thiết. 】

Lâm Ngữ hoài nghi hệ thống vô khi không ở.

"Nghe thấy không?" Lâm Nguyên nguy hiểm híp híp mắt, hắn tựa hồ cảm giác được đệ đệ bất đồng, thật muốn đem hắn gông cùm xiềng xích ở trong ngực, làm hắn động nhất động đều phải trải qua chính mình đồng ý.

"Nghe... Nghe thấy được... Ô..." Thỏa hiệp về thỏa hiệp, hắn vẫn là không chịu thua muốn khẩu Lâm Nguyên ngực, cơ ngực dính một ngụm mèo con lượng lượng nước miếng.

"Ngươi đừng hung hắn." Lâm Sanh ôn thanh nói, vỗ vỗ Lâm Ngữ bối, an ủi hắn đi ngủ sớm một chút.

Trứng màu nội dung:

"Kia... Có thích hay không bị sờ?" Hắn sắc tình liếm Lâm Ngữ ốc nhĩ, tiếng nước càng lúc càng lớn, thô lệ ngón tay hướng âm đạo tìm kiếm, tiểu bức một bị tiến vào liền vô cùng lo lắng hút đi lên, đem ngón tay kẹp đến gắt gao, hắn uốn lượn ngón tay moi moi.

Lâm Ngữ cầm lòng không đậu kẹp kẹp chân "Ngô ân... Không cần..." Hắn nhỏ giọng kháng nghị, nếu như bị lão sư phát hiện còn như thế nào làm người, toán học lão sư như thế nghiêm túc, chính mình toán học lại không hảo lão bị hắn xem, nếu như bị phát hiện...

"Ân? Không thích sao?" Giống như đoán được Lâm Ngữ cố kỵ vẫn là chính mình cũng cố kỵ, hắn kéo ra khoảng cách, chỉ để lại bàn tay to đùa bỡn tao huyệt, ngón tay rút ra, ở âm đế thượng xoa bóp, thậm chí bàn tay to một trảo, đem toàn bộ tiểu bức đều chộp vào lòng bàn tay, mạnh mẽ xoa nắn.

"A a... Ha... Nhẹ điểm..." Lâm Ngữ nhỏ giọng kiều suyễn, đương chân kẹp chặt khi còn bị như thế đùa bỡn, tiểu bức đã sớm chịu không nổi, bị một cái nhanh chóng xoa nắn, liền run rẩy mông cao trào.

[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ