phần 3

1.4K 33 0
                                    


Nhìn nhìn liền không biết khi nào đem người lột sạch, hắn quỳ gối nhi tử giữa hai chân, tiểu âm hộ phảng phất cũng ở ngủ say, đại môi âm hộ cùng tiểu môi âm hộ đều cấm đoán, âm đế cũng không có ngoi đầu.

Đầu lưỡi tạp tạp liền liếm thượng đỉnh cao nhất chỗ mẫn cảm, tiểu âm hộ co rút lại một chút, ngay sau đó môi âm hộ đã bị liếm khai, chảy nhỏ giọt chảy tế thủy, biển rừng một chút đều không cho nó chảy xuống cơ hội, mới vừa chảy ra đã bị uống sạch, ngủ người tuyệt đối không thể tưởng được ngày thường yêu thương chính mình ba ba lúc này chính quỳ gối chính mình giữa hai chân cho chính mình liếm huyệt uống nước.

"Tạp tạp" tiếng nước liếm đến ở yên tĩnh ban đêm trung dị thường rõ ràng, bị phóng đại vô số lần, ở thú phụ bên tai kích thích đến dương vật trướng đến phát đau, bất quá nhi tử ngày hôm qua nói rất mệt, đêm nay liền không ma hắn âm hộ.

"Ân a... Ngô... Ân ân..." Trong lúc ngủ mơ người nhỏ giọng rên rỉ, cho dù trong lúc ngủ mơ cũng đạt được liếm huyệt lớn lao khoái cảm.

Hạ bụng căng thẳng, đĩnh eo bị bàn tay to loát động tiểu kê ba bắn ra tới, đồng thời bị đầu lưỡi liếm tiểu âm hộ cũng phun ra một cổ dâm thủy tới, bị uống sạch.

Biển rừng khóe môi treo lên dâm thủy cong cong môi, qua loa rửa sạch sau liền tiến vào phòng tắm hướng tắm nước lạnh, gần nhất nhi tử đã phát hiện dị thường, lại không dám nói với hắn, muốn sự việc đã bại lộ, phải bị vạch trần, biển rừng phi thường hưng phấn, hắn đã có thể tưởng tượng đến nhi tử ở hắn dưới thân dâm kêu bộ dáng.

Phía dưới lưu lại bình luận sau nhưng hoàn thành gõ trứng

4 sưng đỏ tiểu âm đế bị đạn cao trào ( trứng: Bị tắc khiêu đản đi học 1 )

Sáng sớm, đệ nhất lũ ánh mặt trời sớm đã bắn vào trong phòng, cả người đau nhức khiến cho Lâm Ngữ căn bản thanh tỉnh bất quá tới, đầu đau muốn nứt ra, cuối cùng mở mắt ra.

Trước mắt cái này cười hì hì nhìn chính mình không phải ta ba ba là ai!? Cơ hồ nháy mắt liền thanh tỉnh, tối hôm qua dâm mĩ ký ức xuất hiện ra tới, mặt cọ bạo hồng, lắp bắp: "Ngươi... Ngươi, ta..." Ta thiên nột! Cư nhiên thật sự bị bạo cúc, không chỉ có bạo cúc, còn...

Chi xuống tay khuỷu tay cười tủm tỉm người tươi cười càng sâu, hắn nói: "Tỉnh? Đau không đau?"

"Ta... Ta đương nhiên đau..." Nhược nhược phản bác, tối hôm qua khóc đến tàn nhẫn, lúc này thanh âm đều có chút khàn khàn, đôi mắt càng là sưng đến chỉ còn một cái phùng, mắt hai mí sưng lớn, thoạt nhìn yếu ớt bất kham.

Nói xong, chỉ cảm thấy hạ thân nóng hừng hực, trướng đau không thôi, âm hộ khẩu thế nhưng, thế nhưng có cái gì đồ vật chảy ra, Lâm Ngữ biểu tình vi diệu, biển rừng đem hắn ngắn ngủi vi diệu biểu tình nạp vào mi mắt.

"Làm ba ba nhìn xem." Nói căn bản không cho người cự tuyệt cơ hội, liền xốc lên chăn đem chân chiết khấu quan sát cái kia sưng đỏ tiểu âm hộ, Lâm Ngữ phát hiện chính mình cư nhiên không có mặc quần áo!

"Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi, ngươi chưa cho ta mặc quần áo!?"

"Bảo bảo, ngươi nơi nào ba ba không thấy quá, xem, tiểu âm hộ sưng đến độ nhìn không thấy âm hộ khẩu, bất quá vẫn là có thể mơ hồ thấy chảy ra tinh dịch."

[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ