Lâm Ngữ lúc này mới từ cao trào trung thư hoãn lại đây, hắn nhìn này bảy cái nam nhân, sợ đến muốn mệnh, như thế nhiều người vẫn là lần đầu tiên, căn bản không chịu nổi, bọn họ muốn chơi cái gì, vì cái gì muốn rót rượu, không cần, sẽ chết, không được."Từ bỏ...... Ô ô......" Hắn ghé vào trên bàn khóc nức nở, cái bàn có chút lạnh lẽo, mới vừa bị chơi đến sưng đỏ vú dán lên đi còn có chút sảng khoái, không tự giác đem vú dán đến càng khẩn, ở mặt bằng sẽ phóng ra bóng dáng trên mặt bàn đè dẹp lép, căn bản tìm không thấy cái gì đồ vật có thể đem thân thể của mình che đậy một chút.
Căn bản không nghe hắn xin tha, sôi nổi bưng rượu hướng trên người hắn đảo, tinh dịch bị vọt đi xuống, các nam nhân phảng phất thực hưởng thụ, đổ rượu lúc sau dùng bàn tay to ở trên người hắn xoa nắn, ở lây dính tinh dịch địa phương lặp lại xoa lộng, bẻ ra hắn đùi rửa sạch âm phụ thượng tinh dịch.
Đùi lại lần nữa bị mở ra, không có một chút phản kháng lực, tiểu bức vẫn là như vậy đỏ thắm, có người đem rượu đảo đến tiểu bức thượng, sau đó cúi đầu dùng đầu lưỡi hút rượu, càng hút càng nhiều, bởi vì tao bức lại nước chảy.
"Thơm quá...... Tao rất thật ăn ngon." Thô lệ đầu lưỡi cùng rượu độ ấm không ngừng lên cao, tiểu bức nhiệt đến không được, cả người đều là rượu, làm hắn có điểm nóng lên, đem tình dục thiêu đến càng vượng, ban đầu không bị thỏa mãn dâm trùng hiện tại lại vọt ra tới, bức thủy bị uống đến "Tấm tắc" vang, nội y bị cởi, ngón chân, ngón tay, gương mặt, cổ, tiểu bức, đều bị nam nhân đầu lưỡi liếm láp.
Tiểu kê ba bị nam nhân quặc chưởng ở trong tay thưởng thức, đã sớm một trụ tận trời, nộn hồ hồ bị cái kén kích thích đến nước chảy, hắn hiện tại cả người đều là thủy, nội tâm lửa đốt đi lên, càng thiêu càng vượng.
"A a...... Ca ca...... Đại ca ca đầu lưỡi hảo bổng......" Hắn sảng đến trợn trắng mắt, này phiên kích thích quả thực so với bị hạ dược còn kích thích, cả người đều năng, muốn giảm bớt.
"Ngô... Ô ô ô...... Ta nhiệt...... A a --" vượt gian nam nhân gia tốc đầu lưỡi liếm láp lực độ, các nam nhân cũng bị hắn liêu đến lửa nóng, cả người đều nhiệt lên, những cái đó từng cây đại dương vật lại lộ ra ở hắn trước mắt, gấp không chờ nổi hướng trên người hắn chọc.
"Hắc, hi ca, hắn phát tao, chúng ta có thể làm." Một người nam nhân đem dương vật đối với tiểu huyệt nói, ngồi đến vị kia hi ca không làm phản ứng, nâng giơ tay ý bảo bọn họ đều tránh ra, Lâm Ngữ chung quanh lại nháy mắt đã không có nam nhân, đã không có dương vật.
Quá muốn......
Thật là khó chịu......
Hảo thiêu......
"Ô ô ô...... Ta muốn...... Cầu xin ngươi thúc thúc...... Ca ca cho ta đi......" Hắn cầu hi ca lại hướng chung quanh đại nam hài xin giúp đỡ, thậm chí chủ động bò qua đi cho bọn hắn liếm gà, này đó nam nhân thừa nhận hắn cấp khoái cảm rồi lại chậm chạp không thỏa mãn hắn, hắn sắp chết, mau bị dục vọng chết chìm.
"Tiểu bảo bối, chính ngươi tuyển, muốn ai nha?" Hi ca đem đã bị đưa đến hắn bên miệng uy hắn một ngụm rượu, hắn thuận theo uống lên đi xuống, sau đó dùng tay vuốt ve những cái đó nam nhân cơ bụng, bọn họ đều nóng quá, nóng quá, không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
عشوائيTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...