Trứng màu nội dung: "Tiểu sinh thật là lợi hại......" Mỹ nhân trong mắt sáng lấp lánh, tràn đầy đều là thỏa mãn, hắn thấy tiểu sinh không được tự nhiên kẹp kẹp chân, cương cứng."Tiểu Ngữ...... Ta......" Hắn muốn, hắn cũng hảo muốn.
Tiểu sinh từ chính mình cái thứ ba trong ngăn kéo móc ra hai căn chấn động bổng, đem hắn đưa tới Lâm Ngữ trước mặt, hai người nhìn gậy mát xa mặt đỏ đến lấy máu.
"Tiểu sinh...... Ngươi......" Lâm Ngữ chấn kinh rồi, xuyên qua tới hắn không gặp được quá tiểu 0, tỷ muội giống nhau quan hệ, ở hắn nhận tri chính là phải bị thao, đương nhìn đến tiểu sinh cầm hai căn chấn động bổng khi, phảng phất mở ra tân thế giới đại môn.
"Tiểu Ngữ, ta cũng muốn......" Hắn cởi quần, dùng chấn động bổng mát xa chính mình dương vật, tiểu kê ba lập tức hưng phấn đến phun thủy, hắn hậu huyệt lúc đóng lúc mở muốn đồ vật cắm vào, sau đó cái kia thô to chấn động bổng liền như thế chen vào đi.
Chính hắn lắc mông cắm chính mình thực mau liền không có sức lực, xụi lơ ở trên giường, Lâm Ngữ cảm thấy vừa rồi tiểu sinh giúp chính mình giải quyết dục vọng, chính mình cũng muốn trợ giúp hắn mới được, sau đó liền cầm kia căn chấn động bổng giúp hắn đưa đẩy.
"A...... Ha...... A ha...... Tiểu Ngữ hảo bổng......" Tiểu sinh hưng phấn lắc mông đón ý nói hùa thọc vào rút ra, có lẽ là đều là tiểu 0 duyên cớ, Lâm Ngữ cắm xuống đi vào liền chuẩn xác cắm tới rồi chỗ mẫn cảm, huyệt nội thực mau liền òm ọp òm ọp vang lên tiếng nước.
Lâm Ngữ nhìn hắn dáng vẻ này tiểu bức lại bắt đầu mấp máy, động tình không thôi, tiểu sinh cũng phát hiện hắn lang thang bộ dáng, cầm lấy chấn động bổng nhét vào hắn tiểu huyệt.
"A a a -- tiểu sinh......" Lâm Ngữ sảng đến ngón chân cuốn lên, hai người nằm ở trên giường cho nhau cấp đối phương cắm huyệt.
Thẳng đến hai người đều cắm đắc thủ mềm, cuối cùng cùng đạt tới cao trào.
"Hảo bổng...... Tiểu Ngữ......" Tiểu sinh nhìn Lâm Ngữ cao trào ửng hồng mặt, đây là trương nam nhân đều sẽ trìu mến mặt.
4 cấp lão bản khẩu giao ( trứng ∶ lão bản nghe tao vị tự an ủi ) còn tiếp trung
Mèo con xuyên nhanh chi lữ 4 cấp lão bản khẩu giao ( trứng ∶ lão bản nghe tao vị tự an ủi )
Lâm Ngữ toàn thân đều đau nhức, cảm giác chính mình ngủ thật lâu, tính không rõ thời gian, chính là hôn hôn trầm trầm thật lâu, mở mắt ra ý đồ đến thức dần dần thức tỉnh, cảm giác được dưới thân giường hảo mềm, còn thoải mái, không phải công nhân ký túc xá.
Nhìn nhìn phát hiện khăn trải giường là lãnh đạm màu xám, chăn là màu đen, mặt trên có tinh tinh điểm điểm màu bạc chỉ bạc, toàn bộ phòng ám trầm lại âm u, hơn nữa bức màn quan đến hảo hảo.
Đây là nào?
Ai phòng?
Vì cái gì lại ở chỗ này?
Một chuỗi tam liền hỏi ở Lâm Ngữ trong đầu trôi nổi, bỗng nhiên lại nghĩ tới tựa hồ là tối hôm qua, kia tràng cảm thấy thẹn, cơ hồ tính làm luân gian tính sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
DiversosTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...