phần 1

3.7K 78 3
                                    


1 lần đầu tiếp thu nhiệm vụ, không thể tiếp thu ba ba chạy đến quán bar tiêu khiển bị hạ dược

“Ha ha ha ha cười chết ta.” Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng truyện người lớn cười đến trước chiêm ngửa ra sau, trước nay chưa thấy qua loại này cốt truyện, song tính, tổng chịu, bị thao đến chết đi lại đây? Ta cũng là người song tính như thế nào không thấy được ta như thế dâm đãng, hảo đi ta là xử nam...

Vị này ba ba trường như thế tuổi trẻ như thế soái không tìm lão bà cấp nhi tử đương mẹ kế ngược lại tưởng thượng nhi tử, làm gì đâu? Hư không đến nhi tử cũng mơ ước, hắn uống lên nước miếng, mới nuốt khẩu liền nhịn không được lại ôm bụng cười cười to.

“Ha ha ha ha con mẹ nó cười chết, ta cư nhiên mau xem xong rồi, bất quá cái kia quân lam cũng không tệ lắm, man hợp ta ăn uống, từ từ, ta suy nghĩ cái gì?!” Ta chính là thẳng đến không thể lại thẳng thẳng nam a!

Đẳng đẳng đẳng đẳng đẳng, cái này ba ba từ con của hắn khi còn nhỏ liền làm xấu xa sự!? Đến không được đến không được, này nhi tử mặt sau còn đem dự tuyển mẹ kế đương tình địch: “Phốc ha ha ha ha ha ha ha ha...”

Hắn dựa vào ghế trên cười, cười đến phát run, bỗng nhiên bên tai vang lên máy móc lại giàu có cảm tình ngữ điệu giọng nữ: 【 chúc mừng giải khóa nhân vật! 】

Lâm Ngữ:???

Hệ thống: 【 ngài hảo, ta là ngài hệ thống, là ngài xuyên nhanh chi lữ npc. 】

Lâm Ngữ: “Ta.. Ngươi! Không phải đâu? Ta như thế nào liền giải khóa nhân vật?”

Hệ thống: 【 ngài đối chúng ta giả thiết đưa ra nghi vấn cùng nghi ngờ, chúng ta quyết định làm ngài tự mình thể nghiệm. 】

Lâm Ngữ thầm mắng: “Ta thao!” Theo sau trước mắt tối sầm....

“Ngô...” Trước mắt hiện lên hồng quang, chậm rãi mở to mắt, chậm rãi, bạch quang, cửa sổ sát đất... Này không phải nhà ta!

Lâm Ngữ mở to hai mắt, bên cạnh một đạo trầm ổn giọng nam vang lên: “Tiểu Ngữ, ngươi tỉnh!” Thanh âm mang theo có thể phát hiện vui sướng, hắn vội nắm lấy Lâm Ngữ tay, giống bắt lấy nhất quý giá đồ vật, sợ hắn lại rời đi.

Lâm Ngữ nhìn trước mắt nam nhân, tóc buông xuống xuống dưới, mặt mày nồng đậm, hốc mắt thâm thúy, lộ ra ôn nhu cùng đau lòng, hảo soái nam nhân, hắn tưởng.

Không khỏi đỏ hồng mặt: “Ngươi... Ngươi là ai?” Nam nhân sửng sốt.

“Phốc, Tiểu Ngữ ngươi đang nói cái gì?” Hắn bắt lấy tay nhỏ thân mật ở gương mặt cọ cọ, cái này đến phiên Lâm Ngữ mộng bức.

“Này, ngươi làm cái gì!?” Hắn khiếp sợ nói.

“Ta là ba ba nha! Ba ba lo lắng gần chết, ngươi phải có sự, ba ba làm sao bây giờ.” Hắn hôn hôn mu bàn tay.

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào?!

Ở hắn khiếp sợ không rõ nguyên do khi, bên tai lại vang lên máy móc lại giàu có cảm tình ngữ điệu giọng nữ ∶【 ngài hảo, hoan nghênh ngài giải khóa nhân vật, ta là ngài hệ thống. 】

[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ