"Thâm không thâm?" Ước chừng 18 centimet lót nền côn thịt, mỗi một lần đều hoàn toàn hoàn toàn đi vào, có thể không thâm liền kỳ quái, có khi cắm đến thong thả, có khi sẽ đột nhiên mạnh mẽ thao làm, cũng chỉ là ghé vào trên giường chịu thao đùi cũng sẽ nhịn không được run lên, thật sâu làm đến chỗ mẫn cảm khi liền sẽ đùi run lên, cổ cao cao ngẩng, xinh đẹp độ cung câu đến nhân viên cửa hàng cắn cắn tế bạch thịt non, cùng không rõ ràng hầu kết."Ách a -- quá, quá sâu...... Nhẹ điểm a! Súc, súc sinh......" Tên hỗn đản này trọng đã chết, nửa người dưới hoàn toàn đè ở trên người mình, lại cứ đại dương vật còn ở mông trung gian bay nhanh, thao được hoàn toàn thoát lực.
Đầu lại bắt đầu mơ hồ hôn mê, hậu huyệt cao trào so tiểu bức thời gian càng dài, trước mắt bạch quang hiện ra, cúc huyệt co rút, phun ra tràng dịch đạt tới đỉnh núi.
Nhân viên cửa hàng bị hút đến mã mắt căng thẳng, thuận thế liền này cái này tràng dịch cố ý thâm đỉnh, ở chỗ sâu trong bắn tinh, tinh dịch một cổ một cổ đánh vào chỗ mẫn cảm thượng, tựa hồ là cố ý, khoái cảm mãnh liệt đến có điểm tưởng nước tiểu.
"A a......" Nhân viên cửa hàng sảng đến thư khí, nội bắn thật sự là quá sung sướng, tưởng vĩnh viễn đãi ở cái này khẩn trí tiểu huyệt, không bao giờ muốn ra tới, tưởng vĩnh viễn hôn môi hắn cổ, cảm thụ hắn tim đập, huyết mạch lưu động, thống khoái rên rỉ cùng kêu to.
"Ô a! A a...... Muốn, hỏng rồi...... A --" ngày hôm qua cao trào còn không có hoàn toàn ở trong cơ thể bình ổn, mới tỉnh lại lại bị đè nặng làm, tiểu bức đều đi theo này cổ tinh dịch phun nước, tiểu kê ba càng không cần phải nói, cũng bắn nãi bạch tinh dịch, ba chỗ đều ở phun nước.
Nhìn đến tiểu khỏa bạn nói muốn xem món đồ chơi, tập mỹ nói chính mình cũng chưa dùng quá kia ngoạn ý còn muốn viết, quá khó khăn, đem ta cười điên rồi.
Ta đối ôn nhu người có loại mạc danh chấp niệm, giống như ta viết công cũng không rời đi ha ha ha ha, cho tới bây giờ trứng màu còn cấp Lục Phong thêm diễn.
Lâm Ngữ ∶ ô ô ô cơm ăn không được còn bị lừa pháo!!!
Trứng màu nội dung: Gió thổi này cây "Rào rạt" vang, dưới tàng cây giao hợp hai người giống ở trong núi dã thú, một cái miêu mễ thành tinh, một cái trương trường lừa tiên dường như đại dương vật, ở miêu mễ tao huyệt thọc cái không ngừng, nơi đó trời sinh dâm đãng, thích hợp bộ nam nhân dương vật, cho dù ở trúng gió, như cũ thổi không đi hai người lửa nóng không khí.
"Ân a...... Dùng, dùng sức...... Tiểu bức hảo sảng......" Lâm Ngữ tay lại chi ở trên thân cây, ghé vào bồn hoa biên quá không xong, cảm giác chính mình là chỉ biết giao phối chó cái giống nhau, liền vùng vẫy bái ở thụ biên, phe phẩy mông đón ý nói hùa Lục Phong thao làm, nếu mèo con có cái đuôi, khẳng định diêu chính là cái đuôi, chính là mèo con chỉ có móng vuốt, bắt lấy thân cây không buông tay, ngón tay sảng đến độ mau kiềm tiến bìa sách.
Lục Phong đem hắn tay kéo xuống dưới, phản khấu ở hắn phía sau, cưỡi ngựa giống nhau tàn nhẫn làm, "Đau không đau?" Hắn hỏi, lại đem một cái tay khác kéo xuống tới, hai tay khấu ở phía sau bối lôi kéo làm, toàn bộ ban đêm đều bị tính giao thân thể va chạm thanh lấp đầy, có vẻ công viên không hề rộng mở, như là hai người bí ẩn bí mật hoa viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Mèo con xuyên nhanh chi lữ
DiversosTác giả: Phong Thính Ngã Tình trạng: Hoàn thành Lâm Ngữ ngồi ở trước máy tính nhìn giao diện thượng song tính truyện người lớn nghi hoặc nói: "Thật như thế sảng sao? Quá khoa trương đi? Hiện tại truyện người lớn cái gì đều dám viết, cười chết ta, ta...