DESTINY 18

25 2 0
                                    

Aurora POV

"Hmmm" naalimpungatan ako ng maramdaman ko ang kirot sa pagitan ng aking mga hita. Then a flashback hits me kaya agad akong napabangon.

"Ouch!" Napahawak ako sa ulo ko. hangover bato sa wine na ininom ko kagabi? Napatingin ako sa paligid at wala ang hari ng bampira kaya tumayo ako para magbihis.

"Woah!" di pa ako nakakaisang hakbang ay natumba na ako. Halos wala nang lakas ang mga binti ko.

Napatingin ako sa pumasok, biglang bumakas ang pagaalala sa kaniyang mukha at isang iglap lang ay nasa pwesto ko na siya. Hinawakan niya ako sa braso at pinatayo, at alam naming dalawa na kapag binitawan niya ako at talagang babagsak ulit ako sa sahig.

*sigh* bigla niya akong binuhat at inilapag sa kama.

"You're so weak" napayuko ako sa sinabi niya. Well, I am. Walang wala nga ako sa lakas ni ate Andrea o kahit sa lakas ng normal na tao. Konti nalang ay di ko na kayang pumatay ng langgam.

"Hey look at me" hinawakan niya ang baba ko at pinatingin sa kanya. Bigla akong namula nung nagtama ang paningin namin dahil sa mga naalala ko kagabi. I'm so embarrassed on how I moan last night.

"Last night,I'm scared that I might break you" pumikit ako dahil di ko na siya kayang tignan. Sige ipamukha mo pa.

"My touch was gentle but it still leaves you bruises" napansin ko ngang may mga pasa ako kanina. Napadilat ako nang maalalang kinagat niya ako kagabi kaya kinapa ko ang leeg ko.

"I healed it" I let out a deep sigh saka napayuko.

"You need to improve your physical strength" kumunot ang noo ko.

"You need a training" tatanungin ko sana kung anong ibig niyang sabihin pero iniba niya ang usapan.

"I just checked you out,and it seems that you don't have any serious injuries" he sarcastically said. Kinuha niya ang basong nakalapag sa mesa. May laman yung tubig kaya pinainom niya sakin.

"I will be gone for a month" biglang change topic niya. Muntik pakong mapangiti nung sinabi niya yun kaso pinigilan ko dahil baka mainis siya. 1 month siyang wala kay 1 month din ako makakahinga ng maayos.

"Kasama mo si prinsesa Caliyah?" Mas mabuti pag nawala ang dalawang to, para magkaroon naman ako ng peaceful time.

"No,I assigned her for some important task here" napanguso ako. So magtatagpo talaga ang landas namin?

"kailan ka aalis?"

"Ngayon" nanlaki ang mata ko.

"Ngayon!" excited kong sambit. Kinagat ko naman ang ilalim ng labi ko dahil di ko pala dapat ipahalata kung gaano ako kasaya na aalis siya.

"Ngayon na ba?" Bigkas ko at kunwaring nalulungkot.

*knock*

*knock*

"Mahal na hari,oras na po" rinig kong sabi ni Clark mula sa labas ng silid.

"Wait for me" he suddenly kissed me kaya napabagsak ako sa kama.his hands was crawling under the sheets at touching my thighs.  Sa sobrang pagkadiin niya sakin ay parang mababaon nako sa kama. ano bang ginagawa niya?akala ko ba sabi ni Clark aalis na sila?

"Don't get hurt" halos bulong nalang niya nang humiwalay siya sa halik, napatayo siya saka siya umalis kasama si Clark. Gusto kong tumalon pero nanghihina pako. One month na walang banta sa buhay ko!

destined to a vampire Where stories live. Discover now