【· Tiện Trừng 】 ở trên người của ngươi lưu động hà

179 7 0
                                    

https://zhizhanhua.lofter.com/post/1e59a663_2b3ef13fd

* tiện trừng, HE, số lượng từ 8k+, là cái biệt nữu tiểu chuyện xưa lạp.

* cảm tạ đọc, hy vọng ngươi vui sướng hạnh phúc.



Ngụy Vô Tiện phiêu tiến một đài màu trắng bảo mã (BMW), một đường thổi phong đi vào một nhà luật sư văn phòng. Giang trừng chờ ở cửa, ôm cánh tay nhìn chiếc xe sử gần.

Tuấn lãng quỷ hồn dò ra phó giá cửa sổ hướng giang trừng vẫy tay, thực vui sướng mà chỉ chỉ trên ghế điều khiển nam nhân, nói chính là người này, giữa mày quấn lấy tử khí, ước chỉ có mấy ngày nhưng sống.

"Cao cấp luật sư, lớn lên hảo kiếm được nhiều, đáng tiếc một tháng về sau ra ngoài ý muốn. Giang trừng ngươi không phải rất thích pháp luật, này thân mình hảo sao?"

Giang trừng nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, lại nhìn xem người kia. Trầm mặc một hồi nói: "Tuổi có chút lớn?"

Ngụy Vô Tiện "Nga nga" ứng hai tiếng, nói tốt sao hảo sao, còn phải tuổi trẻ. Hắn từ trong lòng ngực móc ra một trương giấy, trong tay huyễn hóa ra một con bút, nhẹ nhàng viết xuống, muốn tuổi trẻ, 27 tuổi quá lão.

Một mặt viết một mặt không biết vì sao nhẹ nhàng thở ra, phiêu ra xe đi vào giang trừng bên người cùng hắn cùng tồn tại, nói: "Tiểu giang tông chủ, ngươi cũng sống đến nửa trăm mới rời đi, như thế nào ở chuyện này còn như vậy bắt bẻ."

Giang trừng đôi mắt mở rất lớn, mí mắt giòn giòn chiết khởi, thong thả mà chớp động một chút, liếc Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, không nói gì.

Giang trừng buổi tối cùng Ngụy Vô Tiện nằm ở bên nhau, tưởng ban ngày kia đoạn đối thoại, nghĩ đến trong lòng phát đổ. Bình tĩnh nguyệt xuyên thấu qua Ngụy Vô Tiện hồn phách gắn vào cự thạch thượng, giang trừng sờ được đến Ngụy Vô Tiện, sờ không tới ánh trăng.

Hắn một trận yếu ớt tâm an, như là đang cùng sư ca nằm ở trên sông phiêu bạc cô thuyền. Khi đó trời cao nguyệt minh, lụa mỏng quang chảy xuôi ở hai người trên người, như là một khác dòng sông. Năm tháng vòng đi vòng lại mất đi với rườm rà hỗn tạp phàm trần, cũng may giang trừng sinh ra có được một bộ hảo đầu óc, hắn tưởng chỉ cần hắn còn rõ ràng, tổng sẽ không làm kia đoạn thời gian bị ném tại thế giới phế tích ngoại, hắn tàng trụ đáy lòng nho nhỏ sợ hãi, nhẹ nhàng mà than thở một tiếng, Ngụy Vô Tiện học hắn, hắn duỗi chân liền đá tới.

Hôm nay cứ như vậy qua đi, tương lai lại còn có ngàn ngàn vạn vạn, giang trừng trong đầu lại qua một lần xem trọng người được chọn, xóa xóa giảm giảm cuối cùng chỉ còn lại mấy cái, sợ hãi đột nhiên lại quay cuồng đi lên, hắn ngăn chặn ngực, nói luôn có một ngày, bất quá sớm muộn gì.

Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nhìn trước mặt một hồi phân nháo, nam nhân đem kẻ bắt cóc chế phục trên mặt đất, rồi sau đó thuần thục mà cho hắn tròng lên còng tay.

"Ngươi xác định, là hắn?" Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, nghiêng đầu hỏi giang trừng.

"Là hắn. Mới vừa vào chức đặc cảnh, đáng tiếc."

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ