[Tiện Trừng] Bạo quân (hạ)

122 6 0
                                    


Lam Vong Cơ sơ tới di quốc, vẫn là đầu xuân thời tiết, với trong cung thụ cầm nhiều tháng, bất tri bất giác đã qua đầu hạ. Giang trừng cầm kỹ vẫn chưa có bao nhiêu khởi sắc, suốt ngày luyện tập bát đạn chọn mạt chỉ pháp, tuy buồn tẻ nhạt nhẽo, hắn lại chưa từng từng có câu oán hận. Ngày này hai người vẫn như cũ ngồi đối diện truyền cầm, chưa đến một khắc, chợt có cung nhân tới tấu, truyền hoàng đế ý chỉ, lệnh hai người đi trước ngự viên.

Ngụy Vô Tiện đã nhiều ngày không ở Di Lăng, hôm nay đột nhiên trở về, giang trừng tự nhiên vui vô cùng, vội vội lãnh chỉ nhích người. Lúc này hạ sơ thời tiết, viên trung trăm hoa đua nở, tranh nhau khoe sắc, kỳ thạch ngọc đẹp thành dị cảnh, ngàn hồng vạn tím ánh chu đài, càng có mẫu đơn thược dược hương thơm, hương phiêu mười dặm không dứt.

Nhưng giang trừng ngày đêm lo lắng, nào có thưởng cảnh tâm tư, hắn nhập viên sau không lâu, liền thấy Ngụy Vô Tiện một tịch hắc y, đứng trước với vườn hoa trung, quanh thân ma khí từ từ, cùng này hoa mộc lục cảnh không hợp nhau. Hoàng đế không biết ở trầm tư cái gì, ngón tay thon dài gập lại, thuận tay cầm tiếp theo đóa bạch ngọc mộc lan. Kia hoa ở trong tay hắn bị một đoàn ma khí nhanh chóng bao vây, nháy mắt khô héo điêu tàn, ngã xuống ở bùn đất thượng, bị Ngụy Vô Tiện không chút nào để ý mà một chân đạp toái.

Giang trừng đi được gần chút, phương nhìn hắn hai mắt huyết hồng, trên người tựa hồ có nhàn nhạt mùi máu tươi, không khỏi trong lòng cả kinh, buột miệng thốt ra nói: "Bệ hạ!"

Tùy giá cung nhân thị nữ lập tức quỳ phủ trên mặt đất, miệng xưng vạn tuế, Lam Vong Cơ cũng đi theo quỳ lạy hành lễ.

Ngụy Vô Tiện quay đầu. Sắc mặt của hắn tựa hồ càng tái nhợt chút, âm lãnh gương mặt thượng không có nửa phần cảm xúc, một đôi xích đồng chỉ gắt gao nhìn thẳng giang trừng không bỏ. Đãi này hồ yêu từng bước một, đạp hoa mà trước, cho đến hoàn toàn rơi vào hắn trong lòng ngực, hoàng đế căng chặt gương mặt tài lược lược có một tia buông lỏng.

Giang trừng bị hắn ôm chặt lấy, kia cổ mùi máu tươi đột nhiên nùng liệt lên. Hắn lo lắng càng sâu, nhẹ giọng hỏi: "Bệ hạ...... Chính là nơi nào bị thương?"

Ngụy Vô Tiện nặng nề nói: "Không có việc gì. Chỉ là sáng nay trở về trên đường, bị một tiểu quỷ mũi tên bắn trúng cánh tay. Kia tiểu quỷ đứng ở nơi xa thụ gian, cô mơ hồ nhìn hắn vóc người không cao, thoát được nhưng thật ra cực nhanh, cô khiển người đi bắt hắn, đến bây giờ còn chưa có kết quả."

Lão quân từng nói rõ, này bạo quân kiếp trước nãi Tây Thổ ma đế, phàm tục pháp khí khó có thể thương hắn, nhưng hắn hiện giờ thế nhưng bị một thiếu niên mũi tên bắn thương, này trong đó nhất định có điều kỳ quặc. Giang trừng mí mắt thẳng nhảy, vội hỏi nói: "Bệ hạ có từng chú ý kia mũi tên? Mũi tên thượng hay không có gì khác thường, có thể hay không có độc?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Vẫn chưa phụ độc. Chỉ là này mũi tên nhìn tới cùng bình thường mũi tên không quá giống nhau, cô không có hứng thú, dạy bọn họ cầm đi nghiên nhìn."

Giang trừng lại tưởng xem xét kia mũi tên, lại lo lắng Ngụy Vô Tiện thương, hai tương công tâm, vạn phần sốt ruột. Hoàng đế lại phảng phất hoàn toàn không để bụng bộ dáng, thấy hắn nhăn tế mi không nói, không khỏi đem hắn ôm đến càng khẩn chút, cười nhẹ nói: "A Trừng đây là lo lắng cô? Nếu như thế, không bằng bồi cô tại đây trong vườn đi dạo, cũng hảo giải sầu. Cô mấy tháng không thấy như vậy cảnh sắc, nhưng thật ra rất muốn ở viên trung ngắm hoa du ngoạn một phen."

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ