LINK: https://xiaxiaohao44079.lofter.com/post/31f9cc40_1cb8e3acc
* nghe học kỳ gian, tiểu giang tiểu Ngụy từ đầu giường đánh tới giường đuôi, từ trên mặt đất mắng đến mồ...... Trộm mộ chuyện xưa
* ta phát hiện ta sẽ không viết cãi nhau đánh nhau, chỉ biết viết ve vãn đánh yêu orz
----
"Ngụy huynh, đại sự."
Nhiếp nhị công tử đem quạt xếp hợp lại, đoan đoan chính chính mà bãi ở Ngụy Vô Tiện trước mặt bàn dài thượng, mắt lộ ra tinh quang mà hướng bốn phía liếc liếc, rồi sau đó đem đầu rũ xuống, tiểu thanh tiểu khí mà nói: "Giang huynh gần nhất có phải hay không nơi nào xảy ra vấn đề."
Ngụy Vô Tiện đem sao một lần 《 thượng nghĩa thiên 》 tùy tay một ném, thay đổi một trương giấy, lông mày cũng không nhúc nhích một chút mà nói: "Đi hỏi họ Giang, tới ta nơi này làm gì."
"Ai làm ngươi cùng hắn là cùng mặc chung một cái quần huynh đệ đâu." Nhiếp Hoài Tang hai tay không an phận mà xoa tới xoa đi, làm như có thật nói, "Hôm qua ta không phải cùng ngươi trò chuyện tân ra khúc mục sao, trò chuyện trò chuyện liền cảm thấy sau sống lạnh cả người, hàn khí tận xương. Ta quay đầu nhìn lại, giang huynh đang lườm hai chỉ ngập nước mắt to, như là muốn đem ta hủy đi ăn nhập bụng. Ta trái lo phải nghĩ, một không cao giọng ồn ào, nhị không nhanh chân tật chạy, hắn êm đẹp mà trừng ta làm gì."
Ngụy Vô Tiện đem bút lông gác ở đồ gác bút thượng, trầm một hơi, đoan chính ngồi xong, vươn tay phải ngón trỏ điểm điểm Nhiếp nhị công tử trán, thu hồi tới bãi bãi, sau đó lại điểm điểm chính mình, chỉ cười không nói.
Mắt thấy người này lại chính thức mà túm lên thư tới, Nhiếp Hoài Tang trợn mắt há hốc mồm, sau một lúc lâu mới nói đến ra lời nói tới, "Ngụy huynh, ngươi cũng ra cái gì vấn đề? Sẽ không này Lam gia không khí liền cùng ôn dịch dường như sẽ lây bệnh đi. Ngày hôm qua giang huynh kia trừng cũng đã đem Lam Vong Cơ tinh túy học mười thành mười, ngươi hôm nay này cầm bút cười, còn rất có trạch vu quân di phong."
"Không được, ta phải chạy." Nhiếp Hoài Tang đem quạt xếp đoan ở trong tay không ngừng chụp chính mình lòng bàn tay, "Liền ngươi đều biến thành như vậy, một ngày kia ta cũng chắc chắn bị tra tấn thành con mọt sách một cái. Kia thật đúng là -- thân giả mau, thù giả đau."
Nhiếp nhị công tử vén lên áo choàng, chân dài vừa giẫm đang muốn trốn chạy, Ngụy Vô Tiện chậm rì rì mà ngẩng đầu, lạnh căm căm nói: "Hoài tang a, hắn không phải ở trừng ngươi, hắn là ở trừng ta."
Ý ngoài lời là, thiếu mẹ nó tự mình đa tình.
Nhiếp Hoài Tang mông một trọng, phục lại ngồi xuống, đôi mắt nhỏ híp mắt nói: "Nga? Đây là cớ gì?"
Ngụy Vô Tiện trở tay ấn thượng cứng đờ cổ, duỗi người, từ đáy lòng thở dài một tiếng: "Giang trừng khó dưỡng cũng --"
"Này cũng không làm ngươi dưỡng a." Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả.