Kiến quốc về sau không được thành tinh

95 6 0
                                    

https://maoyizhi.lofter.com/post/1e036ad5_2b9c9ac4f

Ngụy anh cảm giác chính mình hồ sinh tao ngộ xưa nay chưa từng có trọng đại trắc trở.

Thân là thúy hồ trên núi tuổi trẻ nhất đầy hứa hẹn anh tuấn tiêu sái bản lĩnh cao cường hồ ly, hắn cư nhiên bị kẻ hèn phàm nhân kẻ hèn kẹp bẫy thú cấp kẹp lấy, này nếu là truyền ra đi, hắn hồ mặt ở đâu!

Ngụy anh có chút hối hận hôm nay hóa nguyên hình liền chạy ra tới, ngạnh sinh sinh khiêng thiên kiếp còn không có tới kịp thổi phồng một tiếng, liền một chân dẫm lên người khác bẫy rập.

Hiện giờ chỉ ngóng trông trước hai năm ban bố hoang dại động vật bảo hộ pháp có thể đỉnh chút dùng, đừng làm cho hắn nghẹn khuất bị người bắt lấy trực tiếp lột da mới hảo.

"Cái gì thanh âm?" Nhiếp Hoài Tang nghiêng lỗ tai cẩn thận nghe nghe, cảm thấy như là nào đó động vật tiếng kêu, nhưng một chốc một lát lại không thể nói tới là cái gì, nhớ tới vừa ra đến trước cửa đại ca dặn dò hắn nói, nhịn không được chính là một cái run run.

"Ngươi lay cái gì, bùn đều cọ ta trên người!" Giang trừng một tay cầm gậy gộc bát thảo tìm lộ, một tay ý đồ đem kia chỉ nắm chặt chính mình quần áo móng vuốt vứt ra đi.

"Trừng, trừng ca, ngươi có nghe thấy không?" Nhiếp Hoài Tang bị giang trừng xô đẩy một phen lại dán đến càng khẩn, trên tay cũng càng thêm sử lực, hận không thể mang theo giang trừng một khối run lên.

"Ngươi cho ta là kẻ điếc?" Ném không thoát này thuốc cao bôi trên da chó, giang trừng chỉ phải đè nặng tính tình "Bán thân bất toại" đi tìm thanh âm kia nơi phát ra.

Cũng không biết là thứ gì, kêu như thế khó nghe, giang trừng trong lòng rất là ghét bỏ. Thế cho nên ở nhìn đến Ngụy anh đệ nhất mặt, giang trừng liền trực tiếp phiên cái đại đại xem thường.

"Sách, hồ ly?"

Ngụy anh rất phối hợp ngao một tiếng, giang trừng trong mắt khinh thường càng sâu, hồ xấu thanh ách, thật là mỗi cái giống loài đều có chính mình thấy được bao.

"Báo nguy đi."

"Ai? Trừng ca ngươi không phải không cho báo nguy sao?"

Giang trừng quay người lại chiếu kia súc đầu chính là một chút, "Không báo nguy này ngoạn ý làm sao bây giờ!" Nhìn Nhiếp Hoài Tang ủy khuất cầm vệ tinh điện thoại đi hướng chỗ cao, giang trừng bĩu môi, cái hay không nói, nói cái dở, hắn giang trừng như thế nào có thể lạc đường! Còn làm cảnh sát đem chính mình mang về? Đương nhiên là bởi vì muốn cứu này chỉ xấu hồ ly mới phiền toái cảnh sát! Giang trừng gật gật đầu tán thành chính mình, hướng tới bên kia hô thanh, "Đả thông không!"

Nhiếp Hoài Tang cao hứng phấn chấn chạy về tới, trên mặt tràn đầy về nhà vui sướng, "Thông thông, đồn công an nói bọn họ lập tức phái người lại đây, làm chúng ta tại chỗ chờ." Rốt cuộc có thể về nhà, Nhiếp Hoài Tang tùy ý quét quét dưới chân hòn đá, một mông ngồi dưới đất, bụng lộc cộc lộc cộc cùng bồn chồn dường như, biên đánh còn biên hắc hắc triều giang trừng cười, "Trừng ca, ngươi cũng đói bụng đi, lần sau chúng ta vẫn là dọc theo đường đi đi, ta cảm giác ta hiện tại có thể ăn xong một con trâu!"

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ