We arrived at our house (sa manila). Don muna kami nag stay for few more days, bago ako dumeretso sa baguio. July 18, 2021 kami dumating sa bahay, at july 20 nmn ang alis ko.
Ginugol ko lahat ng oras ko sa pag i-impake ng mga gamit na dadalhin ko sa baguio.
"Zaira anak, may mga oras kapa nmn. Magpahinga ka muna anak" my mom said to me.
"Mom, I can't hindi ako pwede mag sayang ng oras" i replied
She glaired at me.
" Kakarating palang natin anak, gusto mo na ulit umalis?" She said while being pissed.
"Ma' hindi nmn sa ganon. Para lang sana hindi na tayo mag rush pag dating ng araw na un!" I said with a big smile.
While i'm packing up, someone texted me.
"Hello, wazzup?"
muntikan ko nang makalimutan ang number, ngunit na alala ko pa din!
and surely that's Sandro.
So i sended him a message too.
" Oh, hi. I'm good, hbu? I said
It's kinda odd that he didn't answer me back-_-. But I don't mind about it, maybe his busy lang
oh tologo boh, zaira?
But after few hours' <yes hours>:)
he replied na nmn..:D"Oh yah, that's good. Sorry ha naka mute pala notification ko kaya di nag notif!" He replied to me.
"It's fine it's fine." I said
[Kahit hindi nmn-_-. Choz! Hahaha!]
And do'on naputol ung conversation namin.
-TIME PASSED-
It's the day. Papunta nakong Baguio.
Nag impake na kami ng gamit ko' at handa na sanang umalis. Mag sstay din nmn muna sila don ng two days. Bago ulit umuwi sa current place nmin.
Habang pasakay nako ng kotse ay.. may nag text ulit.- _ -
And it's a delivery package.
"hello po, this is a delivery for Zaira Mulingbuhay po. On the way napo ang delivery ninyo! Please stand by"
nagtaka ako bakit may dadating na package eh wala nmn akong inorder.
"Ma! Wait may biglang nag text eh, may dadating daw na parcel." I kindly said.
"Huh? Ano nmn yang inorder mo?" My ate asked.
"Hindi ko din alam ate eh, may bigla lang nag notif.." i replied.
" Oh sya sige, hintayin nyo muna" my mom said.
So wala akong nagawa kundi bumaba, tirik na tirik pa man din ung araw.
Haysss.. bat ngayon pa?!? Bad trip!
And few minutes later, the delivery man came na.
I was surprised na hindi sakin naka pangalan ung package. And guess what..
...kay Sandro naka pangalan.-_-
Tinanggap ko na at umalis na din ang delivery man.Infarness medyo mabigat sya..
But we dont have that much time kaya sa loob ko na lang ng sasakyan binuksan.
I was shock for what i found..
YOU ARE READING
I WISH I'M 27
LosoweHello! Just to clarify i'm Zarina Bentir You can call me zari na lang. I'm a big big fan of Sandro Marcos. As you can see hehe. *Disclaimer* This story is not real, (some of it) but yeah hahaha! This is just a fanfic. :)