Chương 31

1K 124 1
                                    

Phía cảnh sát...

Dương Viện Viện sau khi đến khu rừng thì lập tức xuống xe đứng ở khu mà những vị cảnh sát đang xúm xùm lại.

Một người thấy Dương Viện Viện đã tới liền nói:

"Đội trưởng đâu ?"

"Tôi đến thay chị ấy. Có gì mới không ?"

"À đây, đó là tất cả những gì có ở tại hiện trường này. Dấu bàn chân này theo như tôi suy xét là đế giày của nam nhân, còn nữa khi vào bên trong khu rừng, chúng tôi đào được những chiếc mặt nạ như này."

Nói rồi, anh ta đưa ra những túi zip, bên trong là những chiếc mặt nạ, rồi chỉ vào bên trong khu rừng.

Dương Viện Viện nhíu mày cầm rồi nhìn...

Đây không phải là những chiếc mặt mạ mà cô đã thấy bọn họ đeo. Tuy vậy, cô vẫn kêu anh ta cất chúng vào hộp, để đem về điều tra.

Tiến lại gần chiếc xe, thoạt nhìn là biết đây là chiếc xe cũ rồi. Dương Viện Viện rọi đèn, coi kĩ xung quanh chiếc xe. Chợt nhìn thấy một miếng dán, cúi xuống, cô nhìn kĩ vào dòng chữ ấy, nó được nằm kế bên tấm biện số xe rỉ sét, đã phai đi vài con chữ...

"Bãi phế liệu Thành Minh Phát."

Dương Viện Viện ngẩng người lên...

Đây là chiếc xe từ bãi phế liệu kia sao ?

Cô tìm một viên cảnh sát nói:

"Cậu có thể mang chiếc xe này đi điều tra tại bãi phế liệu Thành Minh Phát được hay không ? Chắc hẳn khi mua lại nó thì người ta cũng phải ghi chép lại."- Vừa nói vừa chỉ vào miếng dán đó.

"Dạ được ạ !"

Người cảnh sát chụp lại miếng dán rồi, ghi chép, sau đó cúi chào Dương Viện Viện mà đi điều tra tiếp...

Dương Viện Viện cảm thấy có gì đó không đúng...

Nếu như từ chiếc xe đi vào nơi chôn những chiếc mặt nạ thì cách tận khoảng 3m, nhưng vết giày thì chỉ suy xét ra được đó là một người. Thế nhưng bọn họ có tận 3 người cơ mà...

Vậy có thể đây chỉ là dàn cảnh giả...

Dương Viện Viện nhìn vào bên trong chiếc xe...

Lực mở xe khá mạnh khiến cho vị trí cầm lái, cánh cửa bị bung nhẹ. Nhìn vào bên trong, Dương Viện Viện lấy ra một chiếc đèn pin cực tím gọi vào bên trong...

Đúng như cô nghĩ...

Vì loại mìn mà bọn chúng đã ném, đó là loại mìn tự chế bởi potassium nitrate, nó vốn không hề độc hại nếu không hít quá mức nhưng sẽ không tan tuyệt đối. Sở dĩ vì thế nên loại bột này chưa được hoà tan nhiều khi đun nấu, khiến cho khi ném, bột đã vài lần vương vãi khắp nơi, dính lên người bọn chúng...

Theo như soi xét vào những chiếc ghế cho thấy có bốn vị trí dính bột nhiều nhất, xếp dạng hình người.

Có nghĩa là... có bốn người !

Theo như độ bám thì có thể soi ra là tấm lưng của những người con gái..

Vì nếu là lưng đàn ông, phần vai thông thường sẽ to hơn, độ bám của bột sẽ lớn hơn ở vùng vai, vùng ngực và eo.

[SNH48G]-Pháo Hoa Và Tro TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ