Viên Nhất Kỳ sau khi thần tốc lái chiếc moto tẩu thoát được một đoạn thì đã nhìn vào trong gương chiếu hậu...
Quả nhiên như lời Vân tỷ nói, bọn cảnh sát ở khu Casino không đuổi theo thật...
Nhưng...
Chúng điều động cho những cảnh sát khác tại SH đuổi theo...
Tiếng ò e vang ầm lên trong cảnh tối vào 8h...
Viên Nhất Kỳ không còn cách nào khác ngoài việc vặn hết ga chạy nhanh về phía trước...
Cô bẻ đầu tay lái khi tới một ngã tư rộng lớn. Việc chạy vào con ngã tư tấp nập xe cộ kia với vận tốc lớn quả nhiên không phải chuyện đơn giản, chưa kể Viên Nhất Kỳ còn chỉ mới làm quen với con xe này chưa được bao lâu...
Cô cố gắng giữ vững tay lái hết mức có thể để chạy qua những dòng xe kia mà thành công đi thẳng về phía trước. Viên Nhất Kỳ quay đầu lại nhìn:
"Chết tiệt mà... tụi nó làm sao mà đuổi dai như đỉa vậy ?"
Viên Nhất Kỳ ngó qua chiếc đồng hồ đeo trên tay mình... 8h10...
Nếu đúng như Vân tỷ nói thì vào 8h15 sẽ có một đoàn tàu lửa chở hàng đi qua khu vực đường ray ở phía con đường kia. Nếu muốn cắt chân được bọn chúng thì nhất định phải chạy qua được kịp lúc khi tàu sắp tới...
Viên Nhất Kỳ không chờ đợi thêm gì cả mà đề thật mạnh ga rồi chạy nhanh về phía trước. Bọn cảnh sát vẫn không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục đuổi theo với sự chỉ huy của...
Sở Bá Hữu...
Hắn ta huy động rất ba bốn chiếc xe chạy đuổi theo
Viên Nhất Kỳ vì thế cũng tăng tốc hết cỡ...
Một cuộc rượt đuổi đầy nghẹt thở
Viên Nhất Kỳ sau khi lái một con đường dài thì cũng đã tới đường ray kia như những gì Vân tỷ đã chỉ. Cô phóng ga chạy thật nhanh qua khi nhân viên đường ray đang kéo đồ chặn...
Chiếc tàu lửa ầm ầm chạy qua..
Viên Nhất Kỳ quay đầu lại nhìn...
Bọn chúng thật sự đã bị cắt đuôi... nhưng có lẽ sẽ không giữ chân được bao lâu !
.
.
.
.
Sau thêm tầm 10' thì rốt cuộc cũng tới nơi đó !
Là một khu chợ đêm sầm uất...
Viên Nhất Kỳ lái xe moto đậu ở bên nhà ga của siêu thị đối diện rồi chạy thật nhanh vào bên trong khu chợ ấy...
Phía trong chợ cực kỳ đông người...
Những tiếng ồn ào cười nói náo nhiệt cả một bầu trời đêm tối. Người người đi nói tấp nập, các hàng quán chỗ nào cũng tấp nập người mua, đứng xem...
Viên Nhất Kỳ chạy thục mạng tìm kiếm nhà vệ sinh công cộng như lời Vân tỷ bảo...
Đó là một nhà vệ sinh không rộng rãi, sạch sẽ cho lắm nhưng ít nhất là nó hữu dụng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48G]-Pháo Hoa Và Tro Tàn
Fiksi PenggemarThời điểm: vào những năm 1970 trở đi Mô tả: Câu chuyện này không có nhân vật chính cụ thể. Họ sẽ là nhân vật chính trong cuộc tình của họ... Mong mọi người ủng hộ