Chương 28

1K 143 2
                                    

Dương Khả Lộ giờ đây đang ngồi ủ rũ trong khuôn viên bữa tiệc...

Cô chép miệng nhàm chán...

Mấy cái bánh ngọt ở đây sao lại nhiều đường thế ? Ăn mà ngọt lừ...

Dương Khả Lộ ngó nghiêng các thứ, thì bỗng có một quý phu nhân nào đó chạm nhẹ vào vai cô:

"Quý công tử đây... sao lại ngồi có vẻ không vui cho lắm ?"

Sở dĩ gọi Dương Khả Lộ như vậy vì mái tóc ngắn ngủn cùng với bộ vest cho dễ vận động kia... thoạt nhìn thì chả khác gì là cậu thanh niên tuấn tú cả.

"À... tại hôm nay tôi có vẻ hơi mệt thôi."- Dương Khả Lộ đứng lên bắt tay.

"Cậu làm ở đâu vậy?"- Quý bà kia hỏi.

Dương Khả Lộ đơ người, không biết trả lời như thế nào. Cái này không hề nằm trong dự tính của cô...

Nhưng đã có một thứ khác cứu Dương Khả Lộ đây khỏi câu hỏi hóc búa kia.

"Ladies and gentlemen !"

Tiếng mic trên sân khấu phát ra. Một người đàn ông đeo nơ đỏ đang đứng mà phát biểu. Tất ca mọi người cũng vì thế mà biết rằng buổi tiệc đã được bắt đầu nên ồ ạt ngồi lại vị trí của mình, quý phu nhân kia cũng nhẹ cúi chào rồi đi lại bàn của chồng bà ta ngồi xuống.

Dương Khả Lộ thở phào nhẹ nhõm...

Thoát được kiếp nạn... tổn thọ mười năm...

Người đàn ông trên sân khấu kia sau khi thấy mọi người đã ổn định vị trí ngồi của mình và bầu không khí dần tĩnh lặng để lắng nghe thì ông ta đã cầm micro lên nói một cách hân hoan:

"Tôi là MC của bữa tiệc ngày hôm nay, xin kính chào mọi người, chúc mọi người có một bữa tiệc đầy vui vẻ !"

Cúi chào cùng với tiếng vỗ tay ồ ạt vang lên.

"Như các quý vị đã biết, ngày hôm nay Casino Thảo Vân sẽ có một buổi khai trương đặc biệt để dành cho các vị khách quý, những người có công không nhỏ trong việc góp cổ phần để cùn với chủ tịch chúng tôi xây dựng nên một Casino lớn và hoành tráng thứ năm mang tên Thảo Vân này !"

Tiếng vỗ tay và hô hào lại được vang lên.

"Và sau đây, chủ bữa tiệc cũng như là người đứng đầu Casino Thảo Vân này, chủ tịch Vương Hiểu Giai sẽ có đôi lời phát biểu với mọi người. Dạ, mời chủ tịch ạ!"

Vương Hiểu Giai thanh lịch nhẹ nhàng đi lên sân khấu trong tiếng vỗ tay và ánh nhìn của mọi người. Nàng cầm micro nhẹ nói:

"Xin chào các vị khách quý ở đây! Cảm ơn các quý vị đã bỏ ra một tờ ít thời gian vào buổi tối này để chung vui cho bữa tiệc ngày hôm nay."

Dương Khả Lộ nheo mắt để nhìn rõ hơn...

Hoá ra... đó là Vương Hiểu Giai đấy à ?

Sau lời giới thiệu kia, Vương Hiểu Giai bắt đầu luyên thuyên về những điều liên quan đến Casino này, tiếp đó là lời giới thiệu về các vị cổ đông lớn...

[SNH48G]-Pháo Hoa Và Tro TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ