11-20

1.5K 75 4
                                    

Chương 11

Ngoài cửa sổ xe đối thoại, còn tại tiếp tục.

Ký ức bên trong, Ninh Nhu là ái Lạc Chân, mỗi lần hồi Lạc gia, nàng đều gắt gao nắm Lạc Chân tay.

Nàng đối Lạc Chân ỷ lại, Lạc gia tất cả mọi người nhìn ra được tới.

Rõ ràng cho nhau thích, như thế nào liền đi tới hiện tại này một bước?

Chẳng lẽ năm đó ly hôn, cũng không phải hai người nhất thời xúc động cử chỉ sao?

Lạc Phồn Tinh giảo xuống tay đứng ở tại chỗ, trên mặt thần sắc có chút khó xử, lại có chút kinh ngạc.

Tuy rằng ngày thường cùng Lạc Chân không có bất luận cái gì trực tiếp liên hệ, nhưng nàng cũng từ Lạc Chấn Đình cùng Thẩm Như Mi nơi đó nghe nói không ít chuyện ——

Thí dụ như Lạc Chân ly hôn sau không muốn hồi Lạc gia, là bởi vì Lạc Chấn Đình từng nhiều lần hướng Ninh Nhu biểu đạt đối hai người đoạn hôn nhân này bất mãn; lại thí dụ như Lạc Chân vì tìm được Ninh Nhu, từ bỏ toàn bộ tư nhân kỳ nghỉ, một có thời gian liền ra bên ngoài mà chạy, vô luận xuân hạ thu đông, chưa từng có nghỉ quá.

Này 5 năm tới, Lạc Chân quá đến có bao nhiêu vội, nhiều mệt, không ai so nàng rõ ràng hơn.

Mặc kệ này đây người đứng xem góc độ, vẫn là đứng ở Lạc gia người lập trường, nàng đều hy vọng hai người có thể hòa hảo trở lại.

Ninh Nhu thỉnh cầu, lãnh ngạnh mà lại hợp lý.

Hai tương đối so, Lạc Chân mấy năm nay truy tìm cùng trả giá, liền hoàn toàn biến thành một kiện không hề ý nghĩa sự.

Trong không khí nhiệt ý quay cuồng, điều hòa ngoại cơ phát ra từng trận ong ong bài khí thanh, lại cấp này khốc hạ tăng thêm vài phần táo buồn.

Lạc Phồn Tinh hậu tri hậu giác, lúc này mới ý thức được, Lạc Chân cùng Ninh Nhu hôn nhân quan hệ, cũng không như nàng tưởng tượng như vậy vững chắc.

Hợp lại, có lẽ chỉ là Lạc Chân một bên tình nguyện ý tưởng.

Nàng không dám đoán mò, lại nhịn không được nghĩ như vậy.

Lại mở miệng khi, thanh âm cũng nhỏ đi nhiều, trong giọng nói, là nồng đậm buồn khổ.

“Lạc Chân không cho phép ta kêu nàng tỷ tỷ, hiện tại, ngươi cũng không chuẩn ta kêu ngươi tẩu tử sao?”

Ninh Nhu nghe tiếng cứng lại, tầm mắt hơi hơi rũ rũ, nửa phút qua đi mới vừa rồi theo tiếng, lại lần nữa cường điệu một lần.

“Chúng ta đã ly hôn.”

Cũng không biết lời này, là nói cho Lạc Phồn Tinh nghe, vẫn là nói cho nàng chính mình nghe.

Không khí bỗng chốc lặng im, phong cũng không thanh yên lặng.

Ninh Nhu cúi đầu, lòng bàn chân gạch đỏ chỗ ngồi mạo nóng bỏng nhiệt khí, kêu nàng giữa trán lại thấm ra vài giọt mồ hôi nóng, má thượng làn da cũng càng thêm hiện bạch.

Không biết qua bao lâu, lâu đến trong tiệm uống trà cụ ông cũng cầm ô rời đi, nàng mới buông lỏng ra môi, đem đề tài dẫn tới nơi khác.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ