51-60

1.6K 70 2
                                    

Chương 51 ( canh ba )

Bùi Nghi nói, không thể hiểu được.

Lạc Chân mi hơi hơi nhíu nhíu, còn không có tới kịp theo tiếng, ngoài cửa sổ xe nữ hài, liền đem tay từ cửa sổ rụt trở về, rồi sau đó liền từ biệt nói đều không có nói, liền xoay người rời đi.

Ngắn ngủi gặp mặt, làm người sờ không được đầu óc.

Chỉ chớp mắt, nhà cũ cửa, liền không có một bóng người.

Lạc Chân đem xe khai tiến gara, cầm giám định thư về tới chính mình phòng.

Tâm tình của nàng, vốn là kích động vui sướng, nhưng Bùi Nghi cuối cùng lưu lại câu nói kia, lại thành một câu nhiễu loạn nhân tâm ma chú, làm nàng tâm mơ hồ phiếm ra chút bất an.

Tự trở lại Hải Thị, nàng cùng Ninh Nhu mỗi ngày đều có liên hệ, buổi tối 7 giờ rưỡi vừa đến, hai người liền sẽ đánh một hồi điện thoại.

Thật muốn nói có cái gì khác nhau, đó chính là dĩ vãng trò chuyện, cùng nàng nói chuyện phiếm người, là Ninh Nhu, mà gần nhất mấy ngày, còn lại là Ninh Bảo Bảo.

Ninh Bảo Bảo thực thân cận chính mình, điểm này Lạc Chân là biết đến.

Cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này, nàng chưa từng có hoài nghi quá ——

Vì cái gì mỗi ngày buổi tối chính mình cùng Ninh Nhu còn không có nói thượng hai câu lời nói, di động truyền đến thanh âm, lại đột nhiên biến thành Ninh Bảo Bảo.

Hiện tại như vậy tưởng tượng, xác thật thực khả nghi.

Quán bar điều chỉnh công tác phía trước kia hai ngày, Ninh Nhu mỗi lần cùng nàng thông điện thoại, muốn nói nói, có thể so gần nhất mấy ngày nhiều đến nhiều.

Lạc Chân trong tay cầm di động, ở phía trước cửa sổ qua lại đi tới, trên mặt biểu tình, đã có do dự, cũng có khó hiểu.

Nàng rời đi Viên Hương thời điểm, Bùi Nghi còn không có đi, chẳng lẽ, tại đây đoạn thời gian, Ninh Nhu lại tao ngộ cái gì không tốt sự?

Lạc Chân không thể không như vậy hoài nghi.

Rốt cuộc, Ninh Nhu từ trước đến nay không thích hướng người khác thổ lộ nước đắng, mặc kệ bị bao lớn ủy khuất cùng khi dễ, vĩnh viễn chỉ biết một người trốn đi yên lặng thừa nhận.

Buổi chiều hai giờ rưỡi, Ninh Nhu hẳn là còn ở đi làm.

Lạc Chân rối rắm nửa giây, nhưng vẫn còn click mở thông tin lục, lần đầu tiên ở ban ngày, liền cấp Ninh Nhu đánh đi điện thoại.

Chỉ tiếc, cũng không có người tiếp.

Lạc Chân không có từ bỏ, lại lần nữa bát qua đi.

Năm phút qua đi, điện thoại rốt cuộc bị chuyển được.

Di động truyền đến thanh âm, vẫn là tinh tế mềm mại, là nàng quen thuộc nhất, cũng thích nghe nhất tiếng nói.

“A Lạc?”

“Ta ở đi làm, như thế nào hiện tại cho ta gọi điện thoại đâu?”

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ