Chương 71
Bùi Nghi bao ở trên sô pha.
Nhìn Ninh Nhu kia trương tái nhợt tịnh tú mặt, nàng đột nhiên nhớ lại một tháng trước, bởi vì chính mình lấy đi Lạc Chân ảnh chụp, đối phương ở thái dương phía dưới khổ đứng hai cái giờ sự.
Nói không áy náy, là không có khả năng.
Lúc trước trộm lấy ảnh chụp, là bởi vì nàng cảm thấy Ninh Nhu không xứng với Lạc Chân thích.
Lạc Chân như vậy ái Ninh Nhu, vì Ninh Nhu liền thân thể của mình đều không màng, ngàn dặm xa xôi mà từ Hải Thị đi vào nhiệt như bếp lò Viên Hương, một đãi chính là hơn mười ngày.
Nhưng Ninh Nhu đâu?
Ninh Nhu không chỉ có phản bội Lạc Chân, còn cấp nam nhân khác sinh hài tử.
Cái này làm cho nàng cảm thấy không cam lòng.
Vì Lạc Chân không cam lòng, cũng vì nàng chính mình không cam lòng.
Không cam lòng Lạc Chân ái thượng như vậy nữ nhân; không cam lòng chính mình so ra kém như vậy nữ nhân.
Nàng cho rằng đối Ninh Nhu ‘ trừng phạt ’ là chính nghĩa, cho nên ở trộm đi Lạc Chân ảnh chụp thời điểm không có bất luận cái gì chịu tội cảm.
Nhưng sự thật chứng minh, nàng suy đoán là rõ đầu rõ đuôi sai lầm.
Chỉ là một trương ảnh chụp, khiến cho Ninh Nhu cam tâm tình nguyện ở giữa hè hè nóng bức tra tấn trung dày vò hai cái giờ.
Bùi Nghi để tay lên ngực tự hỏi, nếu là nàng, chỉ sợ 30 phút đều kiên trì không được.
Nàng không có khả năng không vì chính mình kia một ngày hành vi cảm thấy hối hận.
Bởi vì, ngay cả Ninh Nhu nữ nhi, cũng là Lạc Chân thân sinh cốt nhục ——
Ninh Nhu mạo bị trảo nguy hiểm, vì Lạc Chân sinh hạ một cái nữ nhi.
Bùi Nghi vô pháp phủ nhận, nàng xác thật làm sai.
Mặc kệ nàng cùng Ninh Nhu chi gian có hay không huyết thống quan hệ, nàng giống nhau sai thái quá.
Thừa nhận chính mình phán đoán sai lầm, làm ra sai sự, thương tổn vô tội người, yêu cầu rất nhiều dũng khí.
Càng không cần phải nói, nàng phụ thân Chu Như Quang, còn đem Ninh Nhu cầm tù ở phòng thí nghiệm hơn hai mươi năm, đối Ninh Nhu làm ra như vậy nhiều đáng sợ sự.
Càng muốn, nàng tâm, liền càng thêm tự trách khó làm.
Đại sảnh âm nhạc thanh ồn ào bất kham, đem nàng thanh âm bao phủ ở trong đó.
May mắn trên hành lang có đèn, Ninh Nhu phân biệt nàng môi hình, cuối cùng nhìn ra nàng đang nói cái gì ——
“Xin lỗi.”
“Thỉnh ngươi chờ ta một chút.”
Mạc danh mà đến một tiếng xin lỗi, làm người sờ không được đầu óc.
Ninh Nhu mở to trợn mắt, còn không có tới kịp trả lời, liền thấy Bùi Nghi xoay người hướng tới góc đi đến.
Tựa hồ, là đi lấy đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng Hoa
Lãng mạnTác phẩm: Ly hôn sau bắt đầu yêu đương Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19137 Văn chương tích phân: 470,377,472 Thể loại tr...