101-110

1.2K 49 2
                                    

Chương 101

Ninh Nhu nửa híp mắt, nửa người trên dựa Lạc Chân, tuy rằng có chút mệt nhọc, nhưng ý thức còn rất rõ ràng.

Ninh Bảo Bảo thỉnh cầu, lại bình thường bất quá, y theo Lạc Chân tính cách, như thế nào cũng không nên giống như bây giờ, do dự lâu như vậy đều không đáp lại.

Ý thức được không thích hợp, nàng chậm rãi mở mắt, quay đầu nhìn bên cạnh nữ nhân liếc mắt một cái.

“A Lạc, làm sao vậy?”

Vẫn là tinh tế mềm mại tiếng nói, làm người không đành lòng nói lời nói nặng.

Lạc Chân môi, nhẹ nhàng giật giật, mấy chục giây qua đi, mới gian nan bài trừ một câu.

“Ngày mai, ta tính toán hồi Hải Thị.”

Đối nàng tới nói, nói ra tin tức này cũng không dễ dàng.

Ninh Nhu hòa Ninh Bảo Bảo, cơ hồ đồng thời sửng sốt.

“Mommy, ngươi phải đi sao?”

Ninh Bảo Bảo ngữ khí, hàm chứa hơi hơi mất mát.

Lạc Chân một cúi đầu, liền thấy nữ nhi ngửa đầu xem chính mình, trong nháy mắt, trong lòng không tha lại trọng chút.

“Ân, công ty có chút việc, yêu cầu ta trở về xử lý.”

Công tác, là rất quan trọng một sự kiện.

Ninh Bảo Bảo biết chính mình không nên ảnh hưởng trưởng bối đi làm, không có bất luận cái gì ầm ĩ, nàng nghe lời gật gật đầu, nói chuyện phía trước, còn nhẹ nhàng cười cười.

“Mommy đi trở về, muốn nghiêm túc công tác ác ~”

“Bảo Bảo ở nhà cũng sẽ ngoan ngoãn ~”

Như vậy hiểu chuyện tiểu cục cưng, nếu không phải một hai phải rời đi, Lạc Chân làm sao đi đâu?

Ninh Nhu ngực, chua xót.

Nhưng nàng không dám biểu hiện ra ngoài.

Nàng vươn tay, ở nữ nhi đầu nhỏ xoa xoa, theo sau, cùng thượng một lần phân biệt như vậy, đối Lạc Chân nói ra đồng dạng lời nói.

“Ta cùng Bảo Bảo, ở nhà chờ ngươi trở về.”

Không còn có câu nào lời nói, có thể so sánh câu này thay đổi nghe.

Lạc Chân tâm, lặng yên không một tiếng động trung, liền mềm thành một mảnh.

Có lẽ là chịu chia lìa ảnh hưởng, Ninh Bảo Bảo tinh thần có chút mệt mỏi.

Nàng dựa vào Lạc Chân trong lòng ngực, đôi tay ôm Lạc Chân cổ, đầu nhỏ ỷ ở Lạc Chân trên vai, như thế nào đều luyến tiếc buông ra.

Lạc Chân từ nữ nhi ôm chính mình, tay phải thường thường ở đối phương phía sau lưng thượng nhẹ nhàng chụp vỗ.

Tựa như kết hôn ba năm mỗi một lần khó có thể đi vào giấc ngủ đêm khuya, Ninh Nhu hống nàng ngủ giống nhau, nàng hiện tại, cũng ở dùng đồng dạng phương thức hống Ninh Bảo Bảo ngủ.

Ninh Nhu ôm đầu gối, ngồi ở hai người bên người, áo choàng tóc đen buông xuống, đem nàng mặt hoàn toàn che lấp.

Tưởng tượng đến ngày mai liền không thấy được Lạc Chân, trong nhà lại chỉ còn lại có nàng cùng Bảo Bảo hai người, tâm tình của nàng, liền vô pháp ức chế lâm vào hạ xuống.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ