1-10

2.6K 101 4
                                    

Chương 1

Phương nam bảy tháng, đúng là một năm trung nhất nhiệt thời điểm.

Viên Hương cái này cả nước có tiếng bếp lò trung tâm, càng là oi bức mà kinh người.

Tuy rằng đã tới rồi đêm khuya 11 giờ, trong không khí lại vẫn như cũ tràn ngập tán không khai khô nóng dòng khí, ngay cả phong cũng giống trộn lẫn nhiệt viêm dung nham giống nhau, nóng bỏng chước người.

Lạc Phồn Tinh một người ngồi xổm hẻm nhỏ chỗ ngoặt, tay trái đỡ đầu gối, tay phải bắt lấy di động, hai chỉ cẳng chân lại toan lại ma, ngay cả đều đứng dậy không nổi.

Đánh cấp bạn tốt điện thoại thực mau bị chuyển được, nàng mi lại ninh đến càng khẩn.

“Lục Tiểu Vũ, ngươi chơi ta đâu?”

“Hứa Nhất Nặc nào ở cùng Chử Ninh yêu đương? Ta đều theo nàng vài thiên, liền không thấy được hai người bọn họ nói qua một câu!”

“Ngươi có biết hay không này phá địa phương có bao nhiêu nhiệt? Ta mặc kệ, ta phải đi trở về, hai người bọn họ ái nói không nói chuyện!”

“Ngươi còn dám cười! Nếu không phải bởi vì ngươi câu kia không biết từ nào nghe tới lời đồn, ta hiện tại còn ở nhà thổi điều hòa đâu!”

Chử Ninh năm nay cao tam, là Lạc Phồn Tinh bạn trai, không chỉ có gia cảnh hảo, người lớn lên cũng soái, là Hải Thị một cao công nhận giáo thảo nam thần.

Cùng Lạc Phồn Tinh bất đồng, Chử Ninh là nghệ thuật sinh, bởi vì tới gần thi đại học, cuối kỳ khảo thí mới vừa kết thúc đã bị người nhà đưa tới Viên Hương này tòa phương nam tiểu huyện thành tiến hành tập huấn vẽ vật thực.

Cùng hắn cùng nhau tới, còn có tất cả người trong mắt ưu tú học sinh, hội họa nhị ban Hứa Nhất Nặc.

“Phồn Tinh, này cũng không nên trách ở ta trên đầu nha, ngươi vừa đến Viên Hương ta liền kêu ngươi tìm Hứa Nhất Nặc giáp mặt nói rõ ràng, là chính ngươi không dám, một hai phải chơi theo dõi này một bộ ~”

“Ta cũng là thật không nghĩ tới, ngươi da mặt cư nhiên như vậy mỏng, hai năm trước sự còn nhớ rõ như vậy rõ ràng ~”

“Ngươi nhìn xem ngươi hiện tại cái này dong dong dài dài bộ dáng, không biết, phỏng chừng còn tưởng rằng ngươi thích chính là Hứa Nhất Nặc đâu ~”

Lục Tiểu Vũ tiếng cười từ bên tai truyền đến, Lạc Phồn Tinh trong óc nháy mắt trồi lên một trương lạnh băng ngạo nghễ mặt, tâm mạc danh liền táo táo, mặt cũng đi theo phiếm ra một tầng hồng.

“Ngươi nói bừa cái gì! Ai sẽ thích nàng cái kia lạnh như băng con mọt sách? Ngươi lời này đừng làm cho Chử Ninh nghe được.”

“Tính, không nghĩ theo như ngươi nói, treo!”

Điện thoại cắt đứt, hẻm nhỏ quay về yên tĩnh.

Tứ phía gió nóng thổi tập, Lạc Phồn Tinh thắng không nổi dưới chân tê mỏi, đỡ tường từ góc đứng lên.

Nàng đang do dự muốn hay không đi, ngõ nhỏ liền ngoại vang lên một trận nhỏ vụn mỏng manh tiếng bước chân.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ