111-122

1.1K 54 9
                                    

Chương 111

Bên cạnh nữ hài ánh mắt, tràn đầy tìm tòi nghiên cứu cùng bối rối, không có một chút cố tình che lấp.

Bùi Nghi nháy mắt cảm thấy được.

“Tư bác sĩ, ngươi đang xem cái gì?”

Tư Nhàn nghe tiếng chấn động, trên mặt trào ra một tia quẫn bách, lời nói còn không có nói xong, cũng đã người bị đánh gãy.

“Vừa mới ở trên xe ——”

“Đều là giả, tiếng khóc là giả, nước mắt cũng là giả.”

Bùi Nghi thần sắc thong dong, ngữ khí bình tĩnh, trực tiếp thừa nhận chính mình giả khóc sự thật.

Từ nhỏ sinh hoạt ở nhà người sủng ái cùng ngoại giới tán thưởng dưới, nàng sớm đã học được dùng các loại phương thức tới tranh thủ chú ý, đạt được ích lợi.

Nước mắt, đối nàng tới nói chẳng qua là trong đó một loại phương pháp mà thôi.

Như vậy trắng ra bằng phẳng trả lời, Tư Nhàn môi tức khắc nhấp đến càng khẩn.

Nàng quay đầu đi, tầm mắt nhanh chóng từ cặp kia hồng toàn bộ đôi mắt thượng dời đi.

Bùi Nghi hiển nhiên không có chú ý tới này thật nhỏ dị thường.

Mấy ngày liền mà đến ở chung, đã là làm nàng đối Tư Nhàn trả giá toàn bộ tín nhiệm.

“Không đem đôi mắt khóc hồng, nàng như thế nào sẽ đau lòng ta? Lại như thế nào sẽ tin tưởng lời nói của ta?”

Đương nhiên ngữ khí, nghe đi lên vô cùng tự nhiên.

Thật giống như, nàng thói quen làm loại sự tình này.

Thói quen lợi dụng nước mắt, lợi dụng chính mình yếu ớt mặt, lợi dụng người khác đồng tình tâm, tới đạt thành mục đích của chính mình.

Tư Nhàn rũ mắt ‘ ân ’ một tiếng, lại nhắm lại môi.

Giờ khắc này, nàng thật sự rất muốn biết ——

Lúc trước, Bùi Nghi có phải hay không cũng ôm loại tâm tính này, ở yếu thế dụ dỗ trung, từng bước một tiếp cận chính mình.

Kế tiếp một đoạn đường, hai người cũng chưa nói nữa.

Tuy rằng một đường trầm mặc vô ngữ, nhưng khẩn khấu mười ngón, lại biểu hiện xuất quan hệ thân mật.

Tiến vào bệnh viện đại sảnh, lầu một chỗ ngoặt chỗ bãi một mặt to rộng gương toàn thân.

Hai người từ trước gương đi qua, Bùi Nghi phủ vừa nhấc mắt, vừa lúc thấy trong gương chiếu ra hai chỉ gắt gao dắt ở bên nhau tay, theo bản năng liền cảm thán một tiếng.

“Thật sự rất giống tình lữ.”

“Khó trách liền hắn cũng không có hoài nghi.”

Thanh âm rất nhỏ, nhưng Tư Nhàn vẫn là nghe thấy.

Chỉ tiếc, chờ nàng ngẩng đầu đi nhìn lên, gương đã xa xa dừng ở phía sau.

Mãi cho đến bên tai thanh âm biến mất, nàng vẫn là cái gì cũng chưa nhìn đến.

Rõ ràng, Bùi Nghi căn bản không có đem chính mình nói qua nói để ở trong lòng.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ