Chương 21
Nữ nhân hô hấp, thanh thiển nóng rực, hỗn một chút hơi đạm cam quýt hương hướng ra phía ngoài khuếch tán, giống một trương dày đặc ẩm ướt dục võng, ở lặng yên không một tiếng động trung tướng Ninh Nhu chặt chẽ vây khốn.
Vì cái gì khẩn trương, nàng cũng nói không nên lời.
Nàng chỉ biết, cùng 5 năm trước so sánh với, hiện tại Lạc Chân, hiển nhiên càng thêm cường thế.
Chỉ là tới gần, đều có thể cho nàng một loại mãnh liệt cảm giác áp bách.
Quá nguy hiểm ——
Nàng trêu chọc không được, cũng vô pháp chống cự.
Liền tỷ như hiện tại, nàng nghe thấy bên tai truyền đến một tiếng hài hước cười lạnh, liền sau này tránh né cơ hội đều không có, nữ nhân tay liền tự nhiên mà vậy mà đáp ở nàng trên eo.
Chỉ nhẹ nhàng bao quát, liền đem nàng sở hữu đường lui toàn bộ phá hỏng.
Từ kêu nàng qua đi, đến khoanh lại nàng eo, Lạc Chân mỗi một động tác, đều ở lặp lại trong trí nhớ ái muội cảnh tượng.
Vụn vặt kiều diễm hồi ức ở trong óc xoay quanh, liền cánh mũi gian dược hương, đều tràn đầy tình | sắc hương vị.
Cơ hồ có thể tưởng tượng, kế tiếp sẽ phát sinh sự.
Ninh Nhu tay không ngừng run rẩy, miệng hơi hơi buông ra, giữa môi hơi thở nóng bỏng dồn dập, liền khóe mắt, đều bị bức ra một tầng khinh bạc ướt hồng, giống đang khẩn trương, lại giống ở sợ hãi.
Hai người thân thể, ỷ thật sự gần.
Lạc Chân ánh mắt sâu thẳm, ô mắt nhẹ rũ, liền thấy Ninh Nhu đầu ngón tay treo ở chính mình cánh tay phía trên, vài phút qua đi, vẫn là không có rơi xuống.
Nàng nhấp nhấp môi, đầu lưỡi giống hàm lưỡi dao sắc bén, lạnh lùng mà tự giễu một tiếng.
“Ngươi đối ta không có áy náy, ngươi chỉ biết tra tấn ta.”
Ninh Nhu nghe tiếng sửng sốt, trong lòng khó chịu không thôi.
Khí chất của nàng, thuần mà nhạt nhẽo, không nói lời nào thời điểm, người liền có vẻ thực ngốc độn, nhìn qua đặc biệt dễ dàng khi dễ.
Này phúc đáng thương bộ dáng, dễ dàng khiến cho Lạc Chân muốn nổi lên trong mộng xuất hiện quá vô số lần khóc thút thít ưm.
Nàng quay đầu đi, không có nói nữa, ngực lại không chịu khống chế mà run rẩy, một đôi môi đỏ, cũng hoàn toàn nhấp khẩn.
Không khí rõ ràng thực ngưng trọng, nhưng trong không khí tình triều lại quay cuồng đến càng thêm mãnh liệt.
Ninh Nhu nửa rũ đầu, màu đen tóc dài bị dây cột tóc vòng thành một bó, dọc theo tuyết trắng cổ một đường đi xuống, cuối cùng sái lạc ở xương quai xanh phụ cận.
Mặc phát tuyết da, thuần dục giao triền.
Nàng phảng phất tiếp nhận rồi vận mệnh, khuất phục với nội tâm áy náy cùng tự trách, rốt cuộc đem đầu ngón tay dán lên nữ nhân cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng Hoa
Roman d'amourTác phẩm: Ly hôn sau bắt đầu yêu đương Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19137 Văn chương tích phân: 470,377,472 Thể loại tr...