Chương 61Nghe thấy Ninh Bảo Bảo tên, Ninh Nhu biểu tình không tự giác mà đổi đổi.
Tay nàng, như cũ hoàn ở Lạc Chân trên eo, nửa người trên về phía trước hơi hơi khuynh, một cái thất lực, người liền áp vào Lạc Chân trong lòng ngực.
Chờ nhớ tới thân khi, hai người hô hấp, đều dồn dập vài phần.
Trong xe, tràn ngập nhàn nhạt thanh hương.
Bất tri bất giác trung, liền tóc đều quấn quanh ở cùng nhau.
Ninh Nhu cảm nhận được trên eo nhiều một bàn tay, cách váy ngủ, cái tay kia độ ấm lạnh lẽo, rõ ràng cái gì đều không có làm, chỉ là an tĩnh mà đặt ở nơi đó, khiến cho thân thể của nàng ức chế không được bắt đầu nóng lên, run rẩy.
“Lúc trước muốn ly hôn, không phải ngươi tự nguyện, có phải hay không?”
Bên tai thanh âm vang lên thời điểm, trên eo nữ nhân tay, cũng dần dần buộc chặt.
Ninh Nhu má thượng, nháy mắt phủ lên một tầng hồng nhạt.
Tại đây oi bức xao động đêm hè bên trong, nàng từ bỏ giãy giụa, tùy ý trong không khí kiều diễm lên men, thuận theo chính mình tâm, hoạt động thân thể của mình, lại lần nữa hướng nữ nhân bên cạnh để sát vào chút.
Nàng không có phủ nhận Lạc Chân suy đoán, cũng không có theo tiếng.
Nhưng dưới tình huống như vậy, trầm mặc, đã là một loại trả lời.
Lạc Chân biết, chính mình suy đoán, đều là đúng.
Nàng còn tưởng hỏi lại, còn chưa kịp mở miệng, một con ấm áp tay, liền dán lên nàng hữu má, thật cẩn thận, từ cằm, một đường xoa khóe mắt.
“A Lạc ~”
Là thuộc về Ninh Nhu thanh âm.
Nói chuyện thời điểm, nàng trên cổ, còn có ấm áp hơi thở tưới xuống.
Không khí, quá ái muội.
Hết thảy đều như vậy thuận theo tự nhiên.
Ninh Nhu đầu ngón tay, ở trên mặt nàng khẽ vuốt, giống một cây mềm mại lông chim, ở nàng đầu quả tim, một chút lại một chút, nhẹ nhàng cọ xát.
Thực tô, cũng thực ngứa.
Giống nào đó khổ hình, nhưng nàng tâm, cam nguyện sa vào trong đó.
Nàng lý trí thượng tồn, dễ dàng nhìn ra vấn đề nơi.
Mặc dù là kết hôn kia ba năm, Ninh Nhu cũng chưa từng có giống như bây giờ chủ động.
Nàng biết Ninh Nhu trong lòng suy nghĩ cái gì ——
Ninh Nhu sợ nàng hỏi tiếp đi xuống.
Bởi vì, chỉ cần nàng tiếp tục hỏi, Ninh Nhu liền khẳng định sẽ đáp.
Nhưng hiển nhiên, Ninh Nhu kỳ thật thực kháng cự đem toàn bộ chân tướng thuyết minh.
Ninh Nhu trong lòng, tổng cất giấu đủ loại băn khoăn.
Giống ở sợ hãi, mỗi khi nhắc tới quá vãng, tâm thời khắc đều là treo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng Hoa
RomanceTác phẩm: Ly hôn sau bắt đầu yêu đương Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19137 Văn chương tích phân: 470,377,472 Thể loại tr...