41-50

1.4K 61 3
                                    

Chương 41 ( canh hai )

Lạc Chân mày, túc đến gắt gao, nhưng dù vậy, vẫn là vô pháp khống chế ngực kia viên cực nhanh nhảy lên tâm.

Nàng trước mặt người khác, luôn là bình tĩnh tự giữ, hiếm khi có thất thố một mặt.

Lúc này chỉ là nhìn kia tùng suy sụp áo ngủ hạ lộ ra như ẩn như hiện nửa vòng tròn, nàng suy nghĩ, thế nhưng toàn rối loạn.

Nàng lại nghĩ tới lần đầu tiên đi Ninh Nhu trong nhà cảnh tượng ——

Ninh Nhu ăn mặc màu vàng nhạt váy ngủ, rối tung tóc, đứng ở phòng tắm cửa nhìn chính mình, ánh mắt mờ mịt, thất thố, lại vô tội.

Làm nàng nhịn không được, liền sinh ra khi dễ tâm tư.

Tốt nhất, muốn đem người khi dễ mà khóc ra tới, biên nhỏ giọng khóc, còn muốn buộc gọi tên của mình.

Nàng thấy Ninh Nhu ửng đỏ đuôi mắt nước mắt châu nhi, hỗn đứt quãng ‘ A Lạc ’ kêu gọi thanh, cùng với rất nhỏ áp lực nức nở thanh, cùng nhau dung tiến ẩm ướt nóng rực trong không khí.

Thật giống như rừng rậm cho nhau dựa sát vào nhau hai cây, một viên đại thụ, một viên cây nhỏ, ở ngày đêm ở chung bên trong, vô số chi cùng diệp đã bất tri bất giác sinh trưởng ở bên nhau, thậm chí còn, liền chôn dưới đất căn, đều ở gắt gao giao triền.

Ngẫu nhiên gặp gỡ ác liệt thời tiết, đại thụ liền sẽ đem cành khô toàn bộ vùi vào cây nhỏ cành lá, đại thụ cành khô trước sau lắc lư, cây nhỏ lá cây liền nhẹ nhàng lay động, lá cây rào rạt cọ xát trong tiếng, mang đến —— là cuồng phong trung có thể đem hết thảy hủy diệt không thể chịu đựng được, thống khổ lại mỹ diệu sung sướng rung động.

Kia phong như thế mãnh liệt, chúng nó không thể không cho nhau ôm, mới có thể gian nan tồn tại.

Mạc danh, Lạc Chân trên tay động tác liền ngừng lại.

Nàng đầu ngón tay, thực nhiệt, tựa hồ nội tâm sở hữu có thể nói, không thể nói dục vọng, tất cả đều tụ tập tới rồi ngón tay thượng.

Liền giống như, 5 năm trước mỗi một cái kiều diễm ban đêm, nàng từng mang cho Ninh Nhu những cái đó vui sướng.

To như vậy phòng, im ắng, không có một chút thanh âm.

Lạc Chân môi, nhấp đến càng ngày càng gấp, không có một tia khe hở.

Nàng không dám nghĩ tiếp quá khứ thân mật hình ảnh, cưỡng bách chính mình từ trong hồi ức bình tĩnh lại.

Thẳng đến nỗi lòng bình phục một chút, mới buông ra môi nhẹ nhàng thở hổn hển suyễn, đem trong lòng sở hữu ái muội niệm tưởng, tính cả trong cổ họng dục hỏa, cùng nhau thích vào không khí.

Dục vọng tiêu tán, nhưng nàng mặt, vẫn là hồng.

Bình thường sinh lý phản ứng, nàng cũng vô lực đối kháng.

Nàng có thể làm, chỉ có xem nhẹ này táo người hồng nhiệt, tiếp tục đầu ngón tay hạ động tác.

Bình tĩnh đem sáu viên nút thắt toàn bộ cởi bỏ, bình tĩnh dùng bị nước ấm ướt nhẹp khăn lông, bình tĩnh đem Ninh Nhu nửa người trên chà lau sạch sẽ.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ